fbpx

คุม “บอย บ้านครัว” ทำแผนยิง “ถาวร” ดับคาบ่อน

กทม.8 ส.ค.- คุม “บอย บ้านครัว” ทำแผนยิง “ถาวร” ในบ่อนย่านพระราม 3 อ้างไม่ได้ตั้งใจไปยิง ช่วงบ่ายคุมตัวฝากขังศาล ค้านประกัน


พนักงานสอบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ คุมตัวนายพิพิธ  ศรีสุวรรณ์ หรือบอย บ้านครัว อายุ 61 ปี  ผู้ต้องหาตามหมายจับคดียิงนายถาวร สีสด ในบ่อนพระราม 3 ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ข้อหา”ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังเข้ามอบตัวกับตำรวจสน.ทุ่งมหาเมฆ เมื่อคืนที่ผ่านมา(8 ส.ค.)

คุม”บอย บ้านครัว”ทำแผน

จุดเเรกเป็นจุดที่นายบอย ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่ลานจอดรถ พร้อม อ้างว่าหลังเข้าไปในบ่อนแล้วได้ยินเสียงปืน จึงวิ่งออกมาหยิบปืนใต้เบาะรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ ก่อนเดินทะลุซอยทางเชื่อมด้านหลังบ่อน แล้วกลับเข้าบ่อนตรงประตูข้างตึก


จุดที่สองเป็นภายในอาคารชั้น 1 ที่เป็นบ่อน อ้างว่าเป็นเหตุการณ์ที่นายบอย เห็นนายถาวรยิงผู้อื่น จนมีลักษณะส่ายปืนไปมา กระทั่งเกิดเหตุดังกล่าว  จุดนี้ตำรวจไม่ให้สื่อมวลชนเข้าไปสังเกตการณ์

จุดที่สาม เป็นหน้าประตูทางเข้าบ่อน นายบอยเดินออกมาพร้อมเหน็บปืนเก็บที่กางเกงก่อนเดินไปขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี

นายบอย บอกระหว่างตำรวจคุมตัวชี้จุดว่า ปืนที่ก่อเหตุเป็นของน้องชาย ตนเข้าบ่อนเพื่อไปเล่นการพนัน  เห็นนายถาวร ยิงสารวัตรเเม็ก และผู้หญิง 2 คน  ก่อนจะเห็นนายถาวร นำปืนจ่อหัวตัวเอง  ลักษณะเหมือนเสียสติ เลยบอกให้นายถาวรวางปืนลง  แต่กลับถูกมองหน้า จากนั้นนายถาวรเข้าไปในห้องน้ำ ก่อนออกมาและยกปืนเล็งมาที่ตัวเอง ทำให้ต้องตัดสินใจลั่นไก เพื่อป้องกันตัว ยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจมายิง เเค่มาเล่นการพนันหาเงินทำมาหากินเท่านั้น


เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ไม่ใช่ศาลแต่ไปตัดสินใจยิงนายถาวรทำไม นายบอย กล่าวว่า ตนเกรงว่าผู้อื่นจะได้รับอันตราย  พร้อมฝากขอโทษครอบครัวผู้ตายสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 ภายหลังการทำแผนฯเสร็จสิ้น ตำรวจคุมตัวนายบอยกลับไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ ก่อนจะคุมตัวไปขออำนาจศาลอาญากรุงเทพใต้ฝากขังช่วงบ่ายวันนี้(8 ส.ค.)

อย่างไรก็ตาม ก่อนคุมตัวนายบอยไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ พลตำรวจโทภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล  มาติดตามการสอบปากคำนายพิพิธ  พร้อมกล่าวว่า  เจ้าตัวรับสารภาพว่า ก่อเหตุยิงปืนใส่นายถาวร อ้างว่าเข้าไปเล่นการพนันในบ่อนดังกล่าว แล้วพบเหตุการณ์ที่นายถาวร สีสด ยิงปืนใส่ พ.ต.ต.วัทธเศรษฐ์ สำเนียงประเสริฐ สว.(สอบสวน) สน.แสมดำ หรือสารวัตรแม็ก จึงใช้อาวุธปืนของตนยิงตอบโต้จนนายถาวร เสียชีวิต ทั้งนี้หากพบว่านายบอยเข้าไปเล่นการพนันด้วย จะแจ้งข้อหา ร่วมกันเล่นการพนันเพิ่มเติม  ขณะเดียวกันอยู่ระหว่างตรวจสอบว่า ปืนขนาด 9 มม.ที่นายบอยนำมามอบให้ตำรวจ นั้นเป็นปืนที่ใช้ในการก่อเหตุยิงนายถาวรจริงหรือไม่ และเหตุการณ์นี้ใครเป็นคนลั่นไกคนเเรก.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ข่าวแนะนำ

ทหารอเมริกันยกพลเที่ยวเมืองพัทยาเงินสะพัด

พัทยาช่วงนี้คึกคัก เพราะทหารอเมริกันยกพลขึ้นบก บุกพัทยากว่า 6,000 คน ผู้ประกอบการยิ้มรับ คาดเงินสะพัดจำนวนมาก

จนท.นำหุ่นยนต์ 4 ขา ช่วยตรวจจับความร้อน

เหตุไฟไหม้โรงงานเก็บขยะเคมีอันตราย จ.ระยอง ก่อนที่ นายกฯ จะลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์บ่ายวันนี้ เจ้าหน้าที่หลายภาคส่วนยังคงระดมกำลังหล่อเย็นพื้นที่โรงงาน ด้านตำรวจพิสูจน์หลักฐาน นำหุ่นยนต์โรบอท 4 ขา ช่วยตรวจจับสัญญาณความร้อน

“เศรษฐา” ลงพื้นที่สวนทุเรียน สั่งกรมชลแก้ปัญหาน้ำขาดแคลน

“เศรษฐา”ลงพื้นที่ สวนทุเรียน สั่งกรมชลประทานแก้ปัญหาน้ำขาดแคลน – หาพื้นที่เก็บตู้คอนเทนเนอร์ให้เพียงพอ – ทำ One Stop Service ก่อนชิมทุเรียนหลากหลายพันธุ์

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ