fbpx

มอบตัวแล้ว! คนขับรถชนเด็ก 4 ขวบ อุ้มทิ้งหน้า รพ.

กรุงเทพฯ 20 ก.ค. – วงจรปิดจับภาพเด็กชายวัย 4 ขวบ ถูกรถชนบาดเจ็บ คนขับอุ้มมาวางทิ้งหน้าโรงพยาบาล ก่อนชิ่งหนี ล่าสุดคนขับตัดสินใจเข้ามอบตัวแล้ว สารภาพหนีเพราะตกใจและกลัวความผิด พร้อมจะรับผิดชอบทุกอย่าง


ภาพจากกล้องวงจรปิดจะเห็นชายวัยกลางคน สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้น กางเกงยีนส์ขายาว อุ้มเด็กผู้ชาย อายุประมาณ 4 ขวบ จากรถกระบะมาปล่อยทิ้งไว้หน้าโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ย่านสุขสวัสดิ์ เขตราษฎร์บูรณะ แล้วรีบเดินหนีไป ตามร่างกายเด็กพบบาดแผลหลายแห่ง สะโพกด้านขวากระดูกหัก คาดว่าน่าจะโดนรถชน

เจ้าหน้าที่โรงพยาบาล เล่าว่า ขณะนั่งทำงานที่เคาน์เตอร์ มีคนไข้ที่มารอตรวจ บอกว่า มีคนอุ้มเด็กมาทิ้งหน้าโรงพยาบาล จึงเดินไปดู พบเด็กร้องไห้นอนคว่ำอยู่กับพื้น จึงพาเข้ามาตรวจร่างกาย พบบาดแผลที่ขา ปวดที่แขน สะโพกบวม ขยับไม่ได้ ร้องบอกแต่กลัวๆ โดยไม่พูดว่าไปโดนอะไรมา หรือใครทำ โรงพยาบาลไม่แน่ใจว่าเด็กโดนรถชนแล้วเอามาทิ้งไว้หรือเปล่า ต้องรอผลเอกซเรย์ และนำตัวเด็กไปรักษาก่อน


นายวีระ อายุ 35 ปี พ่อของเด็ก อาชีพทำงานก่อสร้าง เล่าว่า ตนเป็นผู้ดูแลลูก 3 คน เพียงลำพัง เนื่องจากภรรยาถูกจับในคดีรับจ้างเปิดบัญชี เมื่อประมาณ 3 เดือนก่อน ก่อนเกิดเหตุ ตนกำลังเก็บกวาดบ้าน ส่วนลูกๆ ไปวิ่งเล่น กระทั่งลูกวิ่งมาบอกว่า น้องถูกรถชน ตนพยายามออกตามหาหลายโรงพยาบาล กระทั่งคนแถวบ้านมาบอกว่า พบลูกอยู่โรงพยาบาลย่านสุขสวัสดิ์ เรียกร้องให้ผู้ก่อเหตุขับรถชนลูกของตนมามอบตัวและรับผิดชอบกับเรื่องที่เกิดขึ้น

หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บุคคโล ได้เชิญตัวนายอานนท์ อายุ 52 ปี พร้อมรถกระบะคันก่อเหตุ เข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ และเมื่อประสบเหตุไม่แจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ

จากการสอบสวนนายอานนท์ ให้การว่า จุดเกิดเหตุเป็นทางเลี้ยว ขณะตนกำลังขับไปร้านอาหารตามสั่ง เห็นเด็กยืนกัน 2 คน เมื่อขับผ่านมาถึง ตนไม่ทราบว่าขับรถชนเด็กไปแล้ว กระทั่งมีคนเคาะรถบอก ตนรู้สึกตกใจ ทำอะไรไม่ถูก จึงอุ้มเด็กขึ้นรถไป เมื่อถึงโรงพยาบาล ตนก็พาไปส่งที่หน้าประตู แต่ที่ไม่พาเข้าไป เพราะกลัว เนื่องจากรถคันที่ใช้ไม่ใช่ของตนเอง เป็นรถของน้องสาวแฟน แต่ตนก็ยังคิดว่าอยู่ใกล้หมอแล้ว และจะรับผิดชอบทุกอย่าง ส่วนที่หลบหนี เพราะต้องรีบไปขายของ และเกิดความรู้สึกผิด จึงตัดสินใจเดินทางมามอบตัว


เบื้องต้นนายอานนท์ ให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่ได้ทำการเปรียบเทียบปรับ และให้เจรจาไกล่เกลี่ยกับพ่อของเด็กที่บาดเจ็บ เพื่อชดใช้ค่าเสียหาย ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป. – สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ฝ่ายต่อต้านรุกหนัก ถล่มทหารเมียนมาตั้งแต่เช้ามืด

ฝ่ายต่อต้าน รุกหนักถล่มทหารเมียนมา ฐานพัน.ร.275 ฝั่งตรงข้าม อ.แม่สอด ตั้งแต่เช้ามืด ทำประชาชนเมียนมา หลบหนีการสู้รบเข้าฝั่งไทยแล้วกว่า 200 คน

“ทวี ไกรคุปต์” อดีตนักการเมืองดัง เสียชีวิตแล้ว

“ไพศาล พืชมงคล” โพสต์แสดงความอาลัยการจากไปของ “ทวี ไกรคุปต์” อดีตนักการเมืองดัง และบิดาของ “เอ๋-ปารีณา”

ทั่วไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด สูงสุด 41 องศาฯ

กรมอุตุฯ รายงานทั่วไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด สูงสุด 41 องศาฯ มีฝนฟ้าคะนอง กับมีลมกระโชกแรงบางพื้นที่ ภาคใต้ตอนล่างมีฝนเพิ่มขึ้น และตกหนักบางแห่ง

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน