fbpx

บช.น. แนะเลี่ยงเส้นทางรอบสนามราชมังคลาฯ มีแข่งแดงเดือด วันนี้ (12 ก.ค.)

กทม. 12 ก.ค.- บช.น. แนะประชาชนหลีกเลี่ยงเส้นทางรอบพื้นที่จัดการแข่งขันฟุตบอล THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก วันนี้ (12 ก.ค. 65)


พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น./โฆษก บช.น. และ พล.ต.ตนิธิธร จินตกานนท์ รอง ผบช.น./รองโฆษก บช.น. ขอประชาสัมพันธ์ข่าวสารให้ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบ กรณีวันอังคารที่ 12 ก.ค. 2565 ได้มีการจัดกิจกรรมแข่งขันฟุตบอลรายการ THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยเปิดให้เข้าสนามฯ ตั้งแต่เวลา 16.00 น. และทำการแข่งขันฟุตบอลในเวลา 20.00 น. นั้น

เนื่องจากกิจกรรมดังกล่าว จะมีผู้เข้าชมการแข่งขันเป็นจำนวนมาก และสถานที่จัดการแข่งขันอยู่บนถนนสายสำคัญที่ประชาชนใช้ในการสัญจร ประกอบกับมีการก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าในพื้นที่ จึงอาจส่งผลกระทบสภาพการจราจรในภาพรวม ดังนั้นเพื่อให้เกิดความสะดวกในการเดินทางของพี่น้องประชาชน บช.น. จึงขอแจ้งข้อมูลข่าวสารด้านการจราจร เพื่อประกอบในการวางแผนการเดินทาง และขอให้หลีกเลี่ยงเส้นทาง ตั้งแต่เวลา 14.00 น. ไปจนกว่าจะเสร็จสิ้นการแข่งขัน ดังนี้


  1. เส้นทางที่ได้รับผลกระทบ ดังนี้
  • ถนนรามคำแหง
  • ถนนพระราม 9
  • ซอยรามคำแหง 24
  • ถนนหัวหมาก
  • ถนนถาวรธวัช
  1. เส้นทางแนะนำประชาชน
    1) สำหรับผู้ที่ไม่ได้เข้าชมการแข่งขัน ขอแนะนำให้ใช้เส้นทางคู่ขนานกันกับถนนที่ได้รับผลกระทบ และทางด่วนทางพิเศษแทน
    2) สำหรับผู้ที่เข้าร่วมชมการแข่งขัน ขอความร่วมมือไปใช้ขนส่งสาธารณะแทนการใช้รถยนต์ส่วนตัว (เช่น รถโดยสารประจำทาง แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ เรือโดยสารสาธารณะ)

บช.น. จึงขอแจ้งประชาสัมพันธ์ให้พี่น้องประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบ เพื่อเตรียมความพร้อมวางแผนในการเดินทาง ทั้งนี้ บช.น. ได้จัดเตรียมกำลังตำรวจจราจรคอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้แก่พี่น้องประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนในภาพรวม เพื่อให้ประชาชนได้รับผลกระทบน้อยที่สุด หากต้องการทราบข้อมูลสภาพการจราจร และสอบถามข้อมูลเส้นทางเพิ่มเติม สามารถสอบถามได้ที่ ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร (บก.02) หมายเลขโทรศัพท์ 1197 หรือทาง Facebook 1197 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง .-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ชายถูกยิงในซิดนีย์หลังมีรายงานเหตุแทงกันในห้างฯ

ตำรวจของนครซิดนีย์ ของออสเตรเลียรายงานว่า ชายคนหนึ่งถูกยิงที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในนครซิดนีย์ในวันนี้หลังมีรายงานข่าวว่า มีผู้ถูกแทงหลายคนในห้างสรรพสินค้าดังกล่าว

ลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน

พายุฝนถล่มลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน รถยังไม่สามารถออกได้ เจ้าหน้าที่ระดมกำลังเร่งเคลียร์เพื่อสะดวกในการจารจรช่วงสงกรานต์ คาดใช้เวลา 5 วัน พร้อมตั้งศูนย์บัญชาการแก้ปัญหาที่ไทวัสดุแล้ว

แม่ร้องลูกชายโดนกลุ่มโจ๋หัวร้อนรุมทำร้ายกะโหลกศีรษะร้าว

แม่ร้องสื่อลูกชายถูกกลุ่มวัยรุ่นหัวร้อนยกพวกนับสิบรุมทำร้ายจนสลบคาที่ วอนตำรวจเร่งจับตัวกลุ่มวัยรุ่นมาดำเนินคดี

ข่าวแนะนำ

จับตาโผ ครม. ‘เศรษฐา 2’ คาดชัดหลัง 18 เม.ย.นี้

โผปรับคณะรัฐมนตรี ‘เศรษฐา 2’ จะมีขึ้นในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ หรืออย่างช้าไม่เกินต้นเดือนพฤษภาคม หลังนายกรัฐมนตรีได้หารือที่พรรคร่วมรัฐบาลแล้ว

ทองทุบสถิติครั้งใหม่ เปิดตลาดขึ้น 600 บาท รูปพรรณทะลุ 42,000 บาท

ทองเปิดตลาด ขึ้น 600 บาท ทองในประเทศทุบสถิติสูงสุดครั้งใหม่ ทองคำแท่ง ขายออก 41,550 บาท ทองรูปพรรณ 42,050 บาท พุ่งตามตลาดโลกและเงินบาทอ่อนค่า

สีสันส่งท้ายสงกรานต์ สุดชุ่มฉ่ำ

เก็บตกสีสันส่งท้ายสงกรานต์ หลายพื้นที่จัดกิจกรรมเล่นน้ำ สุดชุ่มฉ่ำ นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติเนืองแน่น ช่วงเย็นถึงค่ำคึกคักเป็นพิเศษ