fbpx

“แม่แตงโม” ส่งทนายติดตามคดี

กรุงเทพฯ  7 มี.ค. – ทนายแม่แตงโม เดินทางมา สภ.เมืองนนทุบรี ติดตามคดี ระบุต้องการให้หมอพรทิพย์ชันสูตรพลิกศพอีกครั้ง


นายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ทนายความของนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน หรือคุณแม่แตงโม เดินทางมายัง สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อติดตามความคืบหน้าคดี รวมทั้งยังมีข้อสงสัยทางนิติเวช จึงต้องการทำหนังสือเข้าไปเพื่อขอให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติประสานแพทย์หญิงคุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ เพื่อพิสูจน์พลิกศพอีกครั้ง เนื่องจากมีความเชื่อมั่นในหมอพรทิพย์

นายกฤษณะ ระบุคุณแม่แตงโม ขณะนี้ให้ตนเป็นตัวแทนแถลงเรื่องต่าง ๆ โดยวันนี้ตั้งใจที่จะมาติดตามข่าวที่นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม จะพาบุคคลสำคัญเข้ามาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน ว่ามีหลักฐานใดเพิ่มเติมหรือไม่


ทั้งนี้ ข้อสงสัยของทางพี่ชายแตงโม และคุณแม่แตงโม จากการคุยกันได้มีหลายบุคคลส่งภาพคล้ายคนกระโดดลงจากเรือส่งมาให้ตน ซึ่งขณะนี้กำลังวิเคราะห์ว่ามีความเป็นไปได้หรือไม่ เมื่อดูแล้วคร่าว ๆ มีส่วนเป็นคน แต่ภาพยังไม่ชัดเจน ต้องหาหลักฐานอื่นมาช่วยเจ้าหน้าที่ตำรวจเพิ่มเติม โดยขณะนี้ตนก็พยายามสืบเสาะหาหลักฐานต่าง ๆ และขอความร่วมมือประชาชนทั่วไปที่มีหลักฐานติดต่อตนโดยตรงได้

ส่วนกรณีการประสานหมอพรทิพย์ เพื่อชันสูตรพลิกศพอีกครั้ง เกิดจากความไม่มั่นใจหรือไม่นั้น เนื่องจากตอนแรกที่นำศพออกไปจะมีการนำไปชันสูตรที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ แต่ทางตำรวจได้มีการนำศพกลับมาชันสูตรที่โรงพยาบาลตำรวจแทน จึงมีประเด็นติดใจเล็กน้อย จึงอยากให้เป็นหน้าที่หมอพรทิพย์ ซึ่งมีความเชี่ยวชาญ และมีประสบการด้านนี้โดยตรง เพราะยังมีจุดต่าง ๆ มีข้อสงสัย ทั้งประเด็นทรายในปอด ซึ่งหมอพรทิพย์คาดว่าจะเป็นการจมริมตลิ่งหรือไม่ จึงอยากประสานเพื่อช่วยพิสูจน์ศพอีกครั้ง

ทั้งนี้ จากการให้ปากคำของทั้ง 5 คน บนเรือ ยังไม่ได้เข้าไปดูสำนวน เพราะแม่แตงโมเพิ่งจะเซ็นใบแต่งตั้งทนายให้ตนเมื่อ 2 วันก่อน โดยต้องเริ่มหน้าที่บทบาททนายในการดูแลลูกความ จึงต้องเข้ามามีส่วนร่วมตรวจสอบสำนวน โดยเบื้องต้นจะเข้ามาประสานแทนแม่ สอบถามความคืบหน้าว่ามีอะไรเพิ่มเติม และจะสรุปสำนวนวันใด รวมทั้งกังวลเรื่องของใกล้พิธีศพแล้ว กลัวว่าจะทำการชันสูตรพลิกศพไม่ได้แล้ว.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

แพทย์ห่วง ด.ต.ปิยนันท์ มีเลือดคั่งในสมอง

ผู้ช่วย ผบ.ตร.ขอบคุณประชาชน เปิดทางเคลื่อนย้าย ด.ต.ปิยนันท์ รักษา รพ.ตำรวจ ขณะที่แพทย์รับห่วง พบยังมีเลือดคั่งในสมอง เตรียมผ่าตัดสมองซ้ำนำเลือดที่คั่งออก

สั่งปิดชั่วคราว โรงงานน้ำแข็งบางละมุง แอมโมเนียรั่ว

อุตสาหกรรมจังหวัดชลบุรี สั่งโรงงานน้ำแข็งที่แอมโมเนียรั่ว หยุดกิจการชั่วคราว เพื่อปรับปรุงแก้ไข คาดสารรั่วไหลจากท่อที่ชำรุด เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการระเบิด

นายกฯ บอกไม่มี รมต.ถามข่าวปรับ ครม.

นายกฯ บอก ไม่มี รมต.ถามข่าวปรับ ครม.ในที่ประชุม ย้ำวัคซีนที่ดีที่สุด คือวัคซีนการทำงาน ไม่ปิดทางนั่งคุมกลาโหม ชี้ทุกอย่างอยู่ที่เงื่อนเวลา โยนถามหัวหน้าเพื่อไทย ปมยึดคืนเก้าอี้ประธานสภา