fbpx

“เอส บางแค” โร่มอบตัว คดีชักปืนยิงขู่กลางตลาดย่านบางแค

กรุงเทพฯ 23 พ.ย. – เอส บางแค พร้อมพวก มอบตัวแล้ว หลังชักปืนยิงข่มขู่พนักงานส่งของในตลาดย่านบางแค ได้รับบาดเจ็บ พร้อมปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ก่อนตำรวจคุมตัวทั้งหมดฝากขังศาลอาญาธนบุรี


หลังมีผู้เสียหายร้องสื่อโดน “เอส บางแค” คว้าปืนยิง ตบหน้า ก่อนประกาศกร้าวไม่กลัวใคร ตำรวจก็มีเรื่องมาแล้ว ทำให้ผู้กำกับทองหล่อถึงกับประกาศต้องจับตัวให้ได้ เพราะเป็นคดีอุกอาจ และวงจรปิดจับภาพไว้ได้ชัด ล่าสุด “เอส บางแค” พร้อมพวก เดินทางเข้ามอบตัวแล้ว

นายเศรษฐี หรือเอส บางแค, นายกนก หรืออุ้ม และนายสุรารักษ์ เข้ามอบตัวกับตำรวจ สน.เพชรเกษม พร้อมกับปืน 1 กระบอก หลังจากช่วงตี 2 ของวันที่ 22 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ใช้ปืนไล่ยิงนายโกมินทร์ พนักงานส่งของในตลาดย่านบางแค จนได้รับบาดเจ็บ เหตุการณ์นี้กล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้อย่างชัดเจน และผู้เสียหายเล่าพฤติการณ์ว่ามีเรื่องทะเลาะวิวาทเรื่องที่จอดรถมอเตอร์ไซค์ในตลาด เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน แต่มีการห้ามปรามโดยวินมอเตอร์ไซค์ จากนั้นคู่กรณีพูดย้ำว่าพี่วินขอได้เฉพาะวันนี้เท่านั้น จนตี 2 วันที่ 22 พฤศจิกายน อีกฝ่ายขี่มอเตอร์ไซค์มาหาผู้เสียหายที่ตลาด และมีชายคนหนึ่งบอกว่าชื่อ “เอส บางแค” และนั่งซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์มา ได้ลงจากรถ และชักปืนยิงออกไป 3 นัด ทำให้ผู้เสียหายมีแผลที่เท้าซ้าย จากนั้น “เอส บางแค” ได้เอาปืนตบหูซ้ายของผู้เสียหายอีก ทำให้ต้องเย็บ 3 เข็ม จากนั้นประกาศกร้าวว่า “เอส บางแค” ไม่กลัวใคร ตำรวจก็เคยมีเรื่องมาแล้ว และนั่งซ้อนมอเตอร์ไซค์ออกไป ซึ่งก่อนหน้าที่เจ้าตัวจะมามอบตัว ตำรวจให้ข้อมูลว่าการตรวจสอบพบว่า “เอส บางแค” เป็นลูกชายอดีตนายตำรวจย่านฝั่งธนฯ ก่อนหน้านี้เคยก่อเหตุในลักษณะคล้ายกันนี้มาแล้ว โดยพฤติกรรมในช่วงเมาสุราจะเกเร และไม่กลัวใคร


ทั้งนี้ เมื่อ “เอส บางแค” มามอบตัว ตำรวจสอบถามถึงเหตุการณ์ แต่เจ้าตัวอ้างว่าคนเจ็บมีท่าทีจะเข้ามาทำร้ายเพื่อนของตนก่อน ตนเห็นท่าไม่ดีจึงชักปืนยิงขึ้นฟ้าขู่ไป 1 นัด ส่วนนัดที่ 2 ยิงลงพื้น แต่กระสุนไปโดนนิ้วเท้าผู้บาดเจ็บ ส่วนนัดที่ 3 ยิงออกไปเพื่อข่มขู่เท่านั้น ส่วนสาเหตุเริ่มมาจากการทะเลาะวิวาทเรื่องขอให้ย้ายรถ

ขณะที่ตำรวจตรวจประวัติ “เอส บางแค” พบว่าไม่เคยต้องโทษคดีอาญาร้ายแรง มีเพียงคดีหมิ่นประมาทกับภรรยาเก่า ซึ่งตำรวจยืนยันว่าจะดำเนินคดีตามกฎหมายแน่นอน เพราะเป็นคดีอุกอาจ

อย่างไรก็ตาม “เอส บางแค” และพวก ยังให้การปฏิเสธ แต่จากพยานหลักฐานตำรวจแจ้งข้อหาทั้ง 3 คน คือ ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น แต่ เอส บางแค ถูกพ่วงข้อหาครอบครองปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาปืน และยิงปืนโดยใช่เหตุ เพิ่มอีก 3 ข้อหา


ส่วนประเด็นที่มีการพูดถึงการใช้อิทธิพลควบคุมพื้นที่ พลตำรวจตรีโชคชัย งามวงศ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ยืนยันว่าจะสั่งให้กองบังคับการตำรวจนครบาล 9 เร่งตรวจสอบข้อเท็จจริง และขณะนี้ได้คุมผู้ต้องหาทั้งหมดฝากขังที่ศาลอาญาธนบุรีแล้ว.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ผู้ว่าการ ธปท.เตือน ครม. หวั่นดิจิทัลวอลเล็ตก่อหนี้จำนวนมาก

ทำเนียบฯ 24 เม.ย.- ผู้ว่าการ ธปท. ทำหนังสือถึง ครม. เตือนเดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท หวั่นก่อหนี้จำนวนมาก นายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้ทำหนังสือถึงสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ลงวันที่ 22 เมษายน 2567 เพื่อเสนอความเห็นประกอบการพิจารณาในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันที่ 23 เม.ย.2567 มองว่า โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เป็นโครงการขนาดใหญ่ของประเทศ  ต้องใช้เงินจำนวนมาก อาจก่อให้เกิดภาระหนี้ผูกพันต่อรัฐบาลในอนาคตดังนี้ 1.ความจำเป็น โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท และผลกระทบต่อเสถียรภาพทางการคลังของประเทศ ควรดูแลครอบคลุมเฉพาะกลุ่มเป้าหมาย  เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าครองชีพ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างมีประสิทธิผลคุ้มค่า และใช้งบประมาณลดลง  โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบาง ยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่ เช่น กลุ่มผู้มีรายได้น้อย หรือผู้ถือบัตรสวัสดิการฯ 15 ล้านคน ซึ่งดำเนินการได้ทันที และใช้งบประมาณเพียง 150,000 ล้านบาท และควรทำแบบแบ่งเป็นระยะ (phasing) เพื่อลดผลกระทบต่อเสถียรภาพการคลัง  […]

“สารวัตรแจ๊ะ” ยื่นฟ้องหมิ่น “ทนายรัชพล” กล่าวหาจับแพะติดคุกฟรีปีกว่า

“สารวัตรแจ๊ะ” พร้อมทนายความ ยื่นฟ้องหมิ่นประมาททนายดัง และฟ้องแพ่งเรียกค่าเสียหาย 5 ล้านบาท ยันไม่ได้นําตัวไปเซฟเฮาส์ ด้านทนายเผยพบหลักฐานทนายคู่กรณีบีบผู้เสียหายกลับคําให้การ แบ่งเงินคนละครึ่ง

ข่าวแนะนำ

“บิ๊กโจ๊ก” ร้อง ตร.ขอความเป็นธรรม ปมโดนให้ออกจากราชการ

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล บุกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ หอบหลักฐานยื่นคณะกรรมการพิทักษ์ระบบคุณธรรมตำรวจ ขอให้เพิกถอนคำสั่งให้ออกจากราชการ

เร่งตรวจสอบเหตุสารเคมีรั่วไหลโรงงานย่านพระราม 2

เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบเหตุสารเคมีรั่วไหลในโรงงานย่านพระราม 2 ควันสีขาวลอยโขมง เบื้องต้นพบเป็นสารไทโอยูเรีย

อุตุฯ เผยไทยตอนบนร้อนจัด แนะเลี่ยงทำงานในที่โล่งแจ้งเป็นเวลานาน

กรมอุตุฯ เผยไทยตอนบนมีอากาศร้อนถึงร้อนจัด แนะหลีกเลี่ยงการทำงานหรือการประกอบกิจกรรมในที่โล่งแจ้งเป็นระยะเวลานาน ส่วนภาคใต้มีฝนฟ้าคะนองบางแห่ง กรุงเทพฯ-ปริมณฑล อากาศร้อนจัดบางแห่ง

คดีสะเทือนขวัญ ฆ่าหั่นศพ “ยากูซ่า” จ.นนทบุรี

คดีสะเทือนขวัญ พบชิ้นส่วนมือ ในพื้นที่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ล่าสุดตำรวจจับกุมหนึ่งในผู้ต้องหาได้แล้ว และทราบว่าทั้งผู้ตายและผู้ลงมือฆ่าหั่นศพ เป็นแก๊งยากูซ่าชาวญี่ปุ่น