fbpx

นายกสโมสรโรตารีฯ ซิ่งเก๋งอัดตอม่อดับคารถ

กรุงเทพฯ 2 ก.พ. – นายกสโมสรโรตารีกรุงเทพใต้ควบเก๋งคู่ใจพุ่งชนตอม่อใต้ด่วนพิเศษมหานคร ถนนพระราม 2 ร่างอัดก๊อบปี้เสียชีวิตคาซากรถที่เกิดไฟไหม้


ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สน.บางมด รับแจ้งมีเหตุรถชนตอม่อและมีผู้เสียชีวิต บริเวณใต้สะพานทางด่วนพิเศษมหานคร ถนนพระราม 2 หน้าโรงพยาบาลบางปะกอก 9 จากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุที่อยู่บริเวณใต้ทางด่วน พบรถยนต์ยี่ห้อวอลโว่ รุ่น V70 สีบอร์น ทะเบียน ฎล5159 กรุงเทพมหานคร บริเวณด้านหน้ารถถูกอัดก๊อปปี้ชนกับตอม่อ สภาพพังยับเยิน และมีร่องรอยเสียหายจากเพลิงไหม้ทั่วบริเวณตัวรถ

ผู้เสียชีวิตคือ นายวิทูร ตันติอนุนานนท์ อายุ 43 ปี นายกสโมสรโรตารีกรุงเทพใต้ สภาพตามตัวและเสื้อผ้ามีร่องรอยถูกไฟไหม้ นายพัชรพล ศิรินุช อายุ 23 ปี พยานที่เหตุการณ์ ระบุว่า ตนเองขับรถมาจากเส้นพระราม 2 เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุพบว่ามีรถยนต์เกิดอุบัติเหตุ และมีควันออกมาจากรถคันเกิดเหตุ ในขณะนั้นพบว่ามีผู้ขับขี่หมดสติ ยังคงติดอยู่ภายใน ไม่สามารถออกมาได้ เพราะตัวรถอัดอยู่กับตอม่อ ขณะที่ไฟกำลังเริ่มลุกไหม้ขึ้น ซึ่งตนเองและประชาชนที่อยู่ในจุดเกิดเหตุพยายามช่วยดับเพลิง และพยายามหาทางนำร่างผู้บาดเจ็บออกมาจากตัวรถ แต่ไม่สามารถทำได้ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบเพื่อให้ความช่วยเหลือ


เบื้องต้นพนักงานสอบสวน สน.บางมด จะรวบรวมพยานหลักฐานในจุดเกิดเหตุทั้งหมด และจะประสานให้ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุที่สุด เพื่อตรวจสอบว่าการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้มาจากสาเหตุใด ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้ส่งให้สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลศิริราช ดำเนินการตรวจสอบหาสาเหตุที่ชัดเจนอีกครั้ง.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร