fbpx

ครอบครัวแจ้งเอาผิดคลินิก สาวติดเชื้อดับหลังดูดไขมันเสริมหน้าอก

กรุงเทพฯ 29 ส.ค.- ครอบครัวสาวที่ติดเชื้อเสียชีวิต หลังทำศัลยกรรมดูดไขมันมาเสริมทรวงอก เข้าแจ้งความตำรวจ สน.บางโพงพาง เพื่อดำเนินคดีกับคลินิก ฐานกระทำการโดยประมาท พร้อมกับขออายัดศพเพื่อส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลตำรวจ


นายพลชนะ จันทร์เกษม อายุ 29 ปี และนางกัญญา จันทวงศ์ สามี และแม่ของ น.ส.ศรัญญา จันทวงศ์ อายุ 30 ปี ซึ่งเสียชีวิตหลังทำศัลยกรรมดูดไขมันเพื่อนำไขมันไปเสริมทรวงอก เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.บางโพงพาง เพื่อดำเนินคดีคลินิกศัลยกรรมแห่งหนึ่งย่านช่องนนทรี เพราะเชื่อว่าเป็นต้นเหตุทำให้ น.ส.ศรัญญา เสียชีวิต และไม่รับผิดชอบค่ารักษาอาการก่อนที่จะเสียชีวิต

นายพลชนะ เล่าว่า ภรรยาทำศัลยกรรมดูดไขมันมาเสริมทรวงอกที่คลินิกเมื่อวันที่ 22 สิงหาคม ในราคา 59,000 บาท จากนั้นกลับมาพักฟื้นที่บ้าน โดย น.ส.ศรัญญา บ่นว่าปวดแผลที่หน้าอกตลอดเวลา และอาการทรุดจนเสียชีวิตเมื่อวันที่ 27 สิงหาคม จากนั้นจึงส่งศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ และแพทย์ระบุว่าสาเหตุเสียชีวิตมาจากติดเชื้อในกระแสเลือด โดยระหว่างการรักษาฝ่ายครอบครัวต้องเสียค่ารักษาพยาบาลกว่า 400,000 บาท แต่ถึงตอนนี้คลินิกโอนเงินค่าช่วยเหลืองานศพ 100,000 บาทเท่านั้น และยังไม่มีความชัดเจนในการเยียวยาด้านอื่นๆ จึงมาแจ้งความดำเนินคดีข้อหากระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต และยื่นคำร้องให้พนักงานสอบสวนออกเอกสารอายัดศพ เพื่อส่งไปผ่าชันสูตรอย่างละเอียดที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ


อย่างไรก็ตาม ทั้งสามีและแม่ของผู้เสียชีวิตยืนยันว่า ก่อนทำศัลยกรรมดูดไขมัน มีการตรวจร่างกายได้ผลออกมาว่าร่างกายแข็งแรงดี ไม่มีโรคประจำตัว และเหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้ตนสูญเสียภรรยา และลูกวัย 7 ขวบ ไม่มีแม่ที่ช่วยเป็นส่วนหนึ่งของเสาหลักในครอบครัวอีกต่อไป

สำหรับพิธีบำเพ็ญกุศลผู้เสียชีวิต จัดขึ้นที่ศาลา 4 วัดจันทร์ใน ซอยเจริญกรุง 107 ซึ่งเมื่อวานนี้ (28 ส.ค.) มีพิธีรดน้ำศพไปแล้ว ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของครอบครัวและเพื่อนร่วมงาน.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร