เทรลเลอร์เกี่ยวเสาไฟ บ้านพัง 1 รถเสียหาย 4

กทม. 18 ต.ค. – เมื่อคืนนี้ ที่เขตทุ่งครุ เกิดเหตุรถเทรลเลอร์ เกี่ยวสายไฟฟ้า จนเสาไฟล้ม รถชาวบ้านเสียหาย 4 คัน พร้อมบ้านอีก 1 หลัง


จุดเกิดเหตุภายในซอยวัดบัวผัน ถนนเลียบทางด่วนกาญจนาภิเษก พระประแดง แขวงทุ่งครุ เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร พบรถเทรลเลอร์พ่วงบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว ขณะที่เสาไฟฟ้าใกล้เคียง ล้มพาดอยู่บนตู้คอนเทนเนอร์ ยังมีรถยนต์ฮอนด้า สีขาว ถูกสายไฟฟ้างพาดหลังคารถ และเกิดประกายไฟจนหลังคารถมีรอยไหม้

ถัดมาเป็นรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีขาว ล้มคว่ำสภาพพังเสียหายยับเยิน และรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีดำคาดแดง ล้มคว่ำเสียหายเช่นกัน นอกจากนี้ยังมีบ้านเรือนประชาชน อีก 1 หลัง ถูกเสาไฟฟ้าขนาดใหญ่ล้มทับ จนหลังคาแตก เป็นรูขนาดใหญ่ ขณะที่บรรดาเจ้าของรถและเจ้าของบ้าน ไม่มีใครได้รับอันตราย


นายนันธนัชศ์ อายุ 40 ปี เจ้าของรถยนต์ที่เสียหาย เล่าว่าขับรถตามหลังรถเทรลเลอร์มา ก่อนที่เทรลเลอร์จะเลี้ยวขวา แล้วไปเกี่ยวสายไฟ ทำให้เสาโค่นลงมาแล้วสายไฟมันพาดทับรถยนต์ และเกิดไฟไหม้หลังรถ ตนก็นั่งสักพักหนึ่งกลัวว่าจะมีกระแสไฟ ก่อนจะลองใช้เท้าถีบประตู จนแน่ใจว่าปลอดภัย จึงรีบออกจากรถ

ตำรวจ สน.ทุ่งครุ คุมตัว นายภาคิน อายุ 39 ปี ไปสอบปากคำ ส่วนเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าได้ลงตรวจสอบพื้นที่ดังกล่าวแล้ว และอยู่ระหว่างวางแผนเพื่อซ่อมแซม และจ่ายกระแสไฟฟ้าให้ได้อีกครั้ง .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

“อ.อ๊อด” แจ้งเอาผิด “ดีเจมิจในมิตร” โยงแผนธุรกิจดิไอคอน

“อ.อ๊อด” แจ้งเอาผิดดีเจมิจในมิตรคนหนึ่ง นำเสนอวางแผนธุรกิจดิไอคอนตั้งแต่ต้น ปัจจุบันตั้งขายบริษัทเซรั่มบำรุงผิว

วันตำรวจ

ผบ.ตร.ส่งสารเนื่องในวันตำรวจ ย้ำให้ตระหนักถึงบทบาทหน้าที่ เป็นที่พึ่งประชาชน

“พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ” ผบ.ตร.ส่งสารเนื่องในวันตำรวจประจำปี 2567 ย้ำให้ตระหนักถึงบทบาทหน้าที่ เป็นตำรวจที่ดี มีเกียรติ มีศักดิ์ศรี เป็นที่พึ่งของประชาชนอย่างแท้จริง

ข่าวแนะนำ

“นายกฯ อิ๊งค์” สวมผ้าไทย เปิดงานบั้งไฟพญานาคโลก จ.หนองคาย

“นายกฯ อิ๊งค์” สวมผ้าไทยลายนาคใหญ่ เปิดงานบั้งไฟพญานาคโลก จ.หนองคาย ชูเป็นซอฟต์พาวเวอร์ยิ่งใหญ่ชาวโลกหลงใหล หวังช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจคนอีสานรวยๆ จ่อดันเทศกาล “แห่เทียนพรรษา-ไหลเรือไฟ” ให้ต่างชาติรู้จัก คึกคักประชาชนขอถ่ายรูปเซลฟี่ ชม “น่าฮักมาก”

คุม 17 บอส ผู้ต้องหาดิไอคอน ส่งศาลอาญาฝากขัง

ตำรวจคุมตัว 17 บอส ผู้ต้องหาในคดีดิไอคอน ส่งศาลอาญาฝากขัง พร้อมคัดค้านการประกันตัว ส่วน “บอสพอล” จะส่งฝากขังวันพรุ่งนี้ (18 ต.ค.)

คณะกรรมการซอฟต์พาวเวอร์

นายกฯ เซ็นตั้งคณะกรรมการยุทธศาสตร์ซอฟต์พาวเวอร์ นั่ง ปธ.เอง

“แพทองธาร” นายกฯ เซ็นตั้งคณะกรรมการยุทธศาสตร์ซอฟต์พาวเวอร์ นั่งประธานเอง ขณะที่ “หมอเลี๊ยบ” ปธ.คกก.พัฒนาซอฟต์พาวเวอร์