fbpx

แจ้งความอดีตผู้จัดการดาราดัง คุกคามทางเพศ

กทม. 22 พ.ค. – “กัน จอมพลัง” พร้อมกลุ่มนักแสดง 3 คน แจ้งความดําเนินคดีอดีตผู้จัดการดาราดัง คุกคามทางเพศ


นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวลชย์ หรือ กัน จอมพลัง พร้อม น.ส.ศิรีนน์ อายุ 25 ปี, น.ส.ธนภรณ์ อายุ 27 ปี และ น.ส.อุรุชา อายุ 27 ปี กลุ่มนักแสดง เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ต.ราชนัย ชินายศ สว. (สอบสวน) สน.คันนายาว หลังถูกผู้จัดการดาราดังคุกคามทางเพศ

กัน จอมพลัง เปิดเผยว่า ตนได้รับเรื่องร้องเรียนจากกลุ่มนักแสดงที่เคยอยู่ภายใต้การดูแลผู้จัดการรายนี้ ซึ่งเป็นอดีตผู้จัดการดาราดัง ที่มีพฤติกรรมคุกคามทางเพศกับกลุ่มผู้เสียหาย โดยได้มีการ จับมือ กอดจูบลูบคลำ นักแสดงในสังกัดอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งบางรายยังโดนจับหน้าอกอีกด้วย ทำให้ผู้เสียหายหลายคนรู้สึกไม่ปลอดภัย เมื่อมีการพูดคุยกันจึงทราบว่ามีผู้เสียหายที่ถูกกระทำดังกล่าวหลายราย โดยจากพฤติกรรมนี้ทำให้บางคนมีการยกเลิกสัญญาพร้อมให้เหตุผลว่าถูกคุกคามทางเพศ ทางผู้จัดการได้ยอมรับในส่วนนี้จึงมีการปล่อยผ่านไป แต่ภายหลังผู้จัดการได้ออกมาอ้างว่าผู้เสียหายเป็นผู้ยินยอมให้กระทำดังกล่าว จึงมีการรวบรวมผู้เสียหายมาขอความช่วยเหลือที่ตน ตนจึงประสาน พ.ต.อ.นเรนทร์ เครื่องสนุก ผกก.สน.คันนายาว


น.ส.ศิรีนน์ กล่าวว่า เหตุการณ์เริ่มต้นโดยผู้จัดการคนดังกล่าวพยายามติดต่อมาหาตนผ่านโซเชียลตลอดระยะเวลา 7 เดือน โดยก่อนหน้านี้ตนไม่ได้อยากเข้าวงการบันเทิง แต่ตนเห็นว่าผู้จัดการรายนี้เป็นผู้จัดการดาราดังจึงตัดสินเข้าร่วมเป็นนักแสดงในสังกัดตามสัญญาระยะเวลา 5 ปี ซึ่งตนคิดว่าผู้จัดการรายนี้เป็นเพศที่ 3 เพราะมีลักษณะท่าทางตุ้งติ้ง ต่อมาตนจึงทราบว่าผู้จัดการเป็นผู้ชายแท้ เพราะผู้จัดการเคยพาแฟนสาวมาพบตน ตนจึงรู้สึกไว้วางใจ แต่หลังจากเริ่มทำงานได้ 6 เดือน ผู้จัดการก็เริ่มมีพฤติกรรมขอจับมือ 2-3 ครั้งบนรถ และขอกอดบนรถ 2-3 ครั้ง ส่วนที่บ้านของผู้จัดการมีการดึงเข้าไปกอดโดยไม่ขอ 2 ครั้ง นอกจากนี้ยังมีการชักชวนตนให้ไปนอนพักที่บ้านของผู้จัดการโดยอ้างว่าเพื่อไปทำกิจกรรมเวิร์คช็อป มีค่าใช้จ่ายเพียงแค่ค่าน้ำค่าไฟ นอกจากนี้ยังมีการจูบหน้าผากและไหล่กลางกองถ่ายต่อหน้าทุกคนพร้อมถามว่า “รักพ่อไหม” โดยอ้างว่าเป็นการให้รางวัลซึ่งตนไม่ได้ต้องการ

น.ส.ศิรีนน์ กล่าวว่า ผู้จัดการยังมีพฤติกรรมหึงหวงตนเวลาเข้าฉากกับนักแสดงชายที่มีฉากเลิฟซีน ผู้จัดการมักจะพูดว่า “เห็นแล้วเลือดขึ้นหน้าเลย” และยังไม่ให้ไปทานข้าวร่วมกับเพื่อนนักแสดง ไม่ให้ติดตามโลกโซเชียลของเพื่อนนักแสดงอีกด้วย ซึ่งมีการขมขู่ว่าหากไม่เชื่อฟังผู้จัดการจะไม่ได้รับงาน ในตอนนี้ตนได้มีการฉีกสัญญาเรียบร้อยแล้ว โดยผู้จัดการไม่ได้มีการฟ้องร้องแต่อย่างใด แต่เมื่อล่าสุดที่ได้มีโอกาสเจอกันที่งานกาล่าภาพยนตร์ผู้เช่า ทางผู้จัดการได้เข้ามาทักในท่าทีที่ไม่มีการสำนึกผิดและพูดว่า จะต่อว่าพร้อมกันทีเดียว พร้อมทิ้งท้าย “ขอให้มึงไปได้ดีแล้วกัน” จากเหตุการณ์ครั้งนี้ถือว่าเป็นแผลใจของตน ยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดและไม่มีการยอมความ ทั้งนี้ตนอยากฝากเตือนทุกคน หากมีใครชักชวนให้ไปเป็นนักแสดงในสังกัด ให้ตรวจเช็คประวัติผู้จัดการให้ดีก่อนจะทำการเซ็นสัญญา

ขณะที่ กัน จอมพลัง กล่าวทิ้งท้ายว่า ใครที่ได้รับผลกระทบแบบเดียวกันจากผู้จัดการรายนี้ให้ประสานมายังตน ขณะนี้มีผู้เสียหายได้ประสานมายังตน 7 คนแล้ว หรือหากใครต้องการเข้ามาเป็นพยานก็สามารถประสานมาที่ตนได้เช่นเดียวกัน เบื้องต้นทราบถึงโปรไฟล์ผู้จัดการคนดังกล่าวแล้ว แต่ขอให้เป็นตามกระบวนการตามกฎหมายต่อไป.-419-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

อุตุฯ เตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ฝนถล่มหลายจังหวัด

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ภาคเหนือ อีสาน กลาง รวมทั้งกรุงเทพฯ-ปริมณฑล ภาคตะวันออก และภาคใต้ มีฝนตกหนักถึงหนักมากกับมีลมแรง

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด