fbpx

รวบหนุ่มใช้สเก็ตบอร์ดตีศีรษะนักท่องเที่ยวบาดเจ็บ

กรุงเทพฯ 7 ต.ค. – ชุดลาดตระเวนออนไลน์ สืบนครบาล ร่วมกับ สน.ชนะสงคราม จับหนุ่มใช้สเก็ตบอร์ดตีศีรษะนักท่องเที่ยวชาวแคนาดาบาดเจ็บ


เมื่อวันที่ 6 ต.ค. 65 เวลาประมาณ 05.00 น. บริเวณถนนข้าวสาร แขวงตลาดยอด เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร เกิดเหตุคนร้ายได้รุมทำร้ายนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ โดยมีการใช้สเก็ตบอร์ดตีศีรษะ เป็นเหตุให้นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก โดยผู้เห็นเหตุการณ์ได้แจ้งให้มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งมารับตัวชาวต่างชาตินำส่งโรงพยาบาลหัวเฉียว โดยชาวต่างชาติคนดังกล่าวได้รับบาดเจ็บยังไม่สามารถให้รายละเอียดเบื้องต้นได้ สร้างความเสียหาย และเสียภาพพจน์ต่อประเทศ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร.(สส) สั่งการให้เร่งรัดสืบสวนจับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็ว

พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. พล.ต.ต.อัฏธพร วงศ์ศิริปรีดา ผบก.น.1 สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ชนะสงคราม สืบ บก.น.1 ร่วมกับ บก.สส.บช.น. ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเส้นทางหลบหนีของกลุ่มคนร้าย จนสืบทราบว่ากลุ่มคนร้ายเป็นกลุ่ม “เด็กสเก็ตบอร์ด” ซึ่งจะจับกลุ่มเล่นสเก็ตบอร์ดบริเวณวงเวียนบางลำพู ถ.สิบสามห้าง ซึ่งบริเวณดังกล่าวจะมีกลุ่มนักเล่นสเก็ตบอร์ดมาจับกลุ่มเล่นสเก็ตบอร์ดเป็นประจำ 3 กลุ่ม คือ กลุ่มสเก็ตสิบสามห้าง, กลุ่มสนามหลวงสเก็ตบอร์ด และกลุ่มสเก็ตพระรามแปด


ล่าสุดชุดลาดตระเวนออนไลน์ สืบนครบาล IDMB ร่วมกับ สน.ชนะสงคราม จับกุมตัวนายภาวิต หรือเคน อายุ 33 ปี ในข้อหา “ร่วมกันทำร้ายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ” ได้ที่บ้านแห่งหนึ่ง ใน ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี โดยนายเคน ยอมรับว่าเปิดร้านขายคาร์ฟโซดาผสมกัญชาที่ถนนข้าวสาร และวันเวลาเกิดเหตุ ขณะที่กำลังเก็บร้านทราบว่าเพื่อนมีเรื่องชกต่อยกับชายชาวต่างชาติ จึงได้เข้าไปช่วยเหลือ ยอมรับว่าใช้สเก็ตบอร์ดของเพื่อนตีไปที่ศีรษะของชายชาวต่างชาติคนดังกล่าว ตีเข่าไปที่ใบหน้าของชายคนดังกล่าวอีก 2 ครั้ง ก่อนหลบหนีไป อ้างนักท่องเที่ยวมอง และพยายามเข้าหาแฟนสาวของตน.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

โปรดเกล้าฯ “มาริษ” รมว.กต.คนใหม่

ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศแต่งตั้ง “มาริษ” เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศคนใหม่ แทน “ปานปรีย์” ที่ลาออกจากตำแหน่ง มีผลทันที

นายกฯ ย้ำไม่ลืมคำมั่นเพิ่มค่าแรง ชี้ต้องเพียงพอดำรงชีวิต

เนื่องในวันแรงงานแห่งชาติ นายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความไม่ลืมคำมั่นเพิ่มเงินเดือนและค่าแรงขั้นต่ำ ย้ำเงินเดือนต้องเพียงพอในการดำรงชีวิต

ข้าราชการบรรจุใหม่เฮ! ปรับขึ้นเงินเดือน 1 พ.ค.67-68

รัฐบาลขึ้นเงินเดือนข้าราชการกลุ่มบรรจุใหม่ ตั้งแต่วันพรุ่งนี้ (1 พฤษภาคม 2567) หลังจัดงบประมาณไว้รองรับแล้ว ส่วนปี 2568 พร้อมขึ้นเงินเดือนปริญญาตรี แตะ 18,000 บาท