fbpx

บีทีเอส – สายสีทอง ขยายเวลาให้บริการถึงตี 2 ในคืนส่งท้ายปีเก่า

กรุงเทพ 19 ธ.ค.-ต้อนรับปีใหม่ 2567 รถไฟฟ้าบีทีเอส – สายสีทอง ขยายเวลาให้บริการถึงตี 2 ในคืนส่งท้ายปีเก่า


นายสุรพงษ์  เลาหะอัญญา กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส กล่าวว่า เนื่องในโอกาสเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2567 บริษัท ฯ ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร และบริษัท กรุงเทพธนาคม จำกัด ขยายเวลาให้บริการเดินรถไฟฟ้าบีทีเอสทุกสถานี ทั้งสายสุขุมวิท และสายสีลม รวมถึงรถไฟฟ้าสายสีทอง ในคืนวันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม 2566 ถึงเวลา 02.00 น. ของวันจันทร์ที่ 1 มกราคม 2567 โดยรถไฟฟ้าบีทีเอสขบวนสุดท้ายจะออกจากสถานีต้นทาง เวลา 02.00 น. และขบวนสุดท้ายที่จะออกจากสถานีสยามไปยังทุกสถานี เวลา 02.24 น. 

สำหรับตารางเวลารถไฟฟ้าขบวนสุดท้ายของแต่ละสถานีสามารถตรวจสอบได้ที่แอปพลิเคชัน The SKYTRAINs หรือห้องจำหน่ายตั๋วโดยสารทุกสถานี และสำหรับลานจอดแล้วจร (สถานีหมอชิต) จะเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้บริการที่เดินทางไปร่วมกิจกรรม สังสรรค์ หรือชมแสงสีในคืนแห่งความสุข ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ นี้


สำหรับผู้โดยสารที่เดินทางด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอส สามารถเดินทางด้วยบัตรโดยสารได้หลากหลายประเภท ได้แก่    บัตรแรบบิท, บัตรโดยสารเที่ยวเดียว (Single Journey Card) สามารถซื้อไว้ล่วงหน้า เพื่อเดินทางไป  –  กลับ  และบัตรโดยสารประเภท 1 วัน (One-Day Pass) เดินทางแบบไม่จำกัดเที่ยว และระยะทาง  เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้บริการ และประหยัดค่าเดินทาง โดยบัตรดังกล่าว จะมีการขยายอายุการใช้งานจนถึงเวลา 02.00 น.

นายสุรพงษ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า บริษัทฯ ยังได้กำชับให้เจ้าหน้าที่เพิ่มความเข้มงวด มาตรการรักษาความปลอดภัยโดยจัดให้มีการตรวจสอบสัมภาระก่อนเข้าสู่ระบบรถไฟฟ้า และห้ามนำวัตถุอันตราย ได้แก่ อาวุธ, สิ่งเทียมอาวุธ, ของมีคม, ลูกโป่ง และพลุดอกไม้ไฟทุกชนิด รวมถึงวัตถุที่จะก่อให้เกิดประกายไฟ เข้าสู่ระบบรถไฟฟ้า พร้อมจัดเตรียมเจ้าหน้าที่คอยตรวจตรา ดูแลอำนวยความสะดวก รวมทั้งมอนิเตอร์กล้องวงจรปิด (CCTV) ที่กระจายอยู่ตามสถานีตลอด 24 ชั่วโมง

“ในค่ำคืนส่งท้ายปี 2566 นี้ พนักงาน และเจ้าหน้าที่รถไฟฟ้าบีทีเอส ทุกคน พร้อมทำหน้าที่ส่งความสุขให้ผู้โดยสารทุก ๆ ท่าน ก้าวเข้าสู่ปี 2567 อย่างปลอดภัย และสะดวกสบาย” นายสุรพงษ์กล่าว.-513-สำนักข่าวไทย 


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

แรงงานทั่วไทยเดินขบวนเรียกร้องสิทธิจากรัฐบาล

วันที่ 1 พ.ค. ของทุกปี เป็นวันสำคัญของผู้ใช้แรงงานทั่วโลก สำหรับประเทศไทยในปีนี้ มีการจัดกิจกรรมเสนอข้อเรียกร้องไปยังรัฐบาลหลายจุด โดยพื้นที่หลักอยู่ที่ตลอดแนวถนนราชดำเนิน และลานคนเมือง

โปรดเกล้าฯ “มาริษ” รมว.กต.คนใหม่

ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศแต่งตั้ง “มาริษ” เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศคนใหม่ แทน “ปานปรีย์” ที่ลาออกจากตำแหน่ง มีผลทันที

นายกฯ ย้ำไม่ลืมคำมั่นเพิ่มค่าแรง ชี้ต้องเพียงพอดำรงชีวิต

เนื่องในวันแรงงานแห่งชาติ นายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความไม่ลืมคำมั่นเพิ่มเงินเดือนและค่าแรงขั้นต่ำ ย้ำเงินเดือนต้องเพียงพอในการดำรงชีวิต