fbpx

ททท. เนรมิตชายหาดพัทยา จัดงานดนตรีสุดยิ่งใหญ่ Amazing Music Festival : Over the Horizon

ชลบุรี 30 ส.ค.- ททท. เนรมิตชายหาดพัทยา เป็นเวทีแสดงดนตรีสุดยิ่งใหญ่ กับงาน Amazing Music Festival : Over the Horizon นำเสนอเสน่ห์ไทยผ่านการท่องเที่ยวด้านเทศกาลดนตรี ดึงดูดกลุ่ม Music Lover เตรียมพร้อมสู่ Music Festival ในปี 2568


การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เสิร์ฟความสุขแบบ Non-stop จัดเต็มความสนุกสนาน กับงาน “Amazing Music Festival : Over The Horizon เทศกาลดนตรีกับความสนุกตรงเส้นขอบฟ้า” เทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ ณ ชายหาดพัทยากลาง เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี จัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม – 1 กันยายน 2567 โดยมี ดร.เพ็ญพิสุทธิ์ จินตโสภณ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธีเปิดงาน พร้อมด้วย นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจ ท่องเที่ยว ททท. นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา และนางอำไพ ศักดานุกูลจิต สไลวินสกี้ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดชลบุรี ร่วมในพิธี ส่งมอบประสบการณ์สุขทันทีที่เที่ยวไทยด้วยกิจกรรมเชิงสร้างสรรค์ นำเสนอเสน่ห์ไทยผ่านการท่องเที่ยวด้านเทศกาลดนตรี ดึงดูดกลุ่ม Music Lover เตรียมความพร้อมสู่ Music Festival ในปี 2568

ดร.เพ็ญพิสุทธิ์ จินตโสภณ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวว่า กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เร่งเดินหน้าขับเคลื่อนเศรษฐกิจด้วยการท่องเที่ยวตามนโยบาย “IGNITE THAILAND’s TOURSM” พร้อมนำเสนอเสน่ห์ไทย (Soft Power) ในมิติต่างๆ ผ่านการจัดบิ๊กอีเวนต์ทั้งใน พื้นที่เมืองหลักและเมืองน่าเที่ยวทั่วประเทศ จึงนับเป็นโอกาสอันดีที่ ททท. ได้จัดงาน “Amazing Music Festival : Over the Horizon เทศกาลดนตรีกับความสนุกตรงเส้นขอบฟ้า” ขึ้นในครั้งนี้ โดยนำเสนอเสน่ห์ไทยผ่านการท่องเที่ยวด้านเทศกาลดนตรี เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวคุณภาพและมีความชื่นชอบดนตรีและการดูคอนเสิร์ต (Music Lover) ให้เกิดแรงบันดาลใจในการออกเดินทางท่องเที่ยว พร้อมทั้งปักหมุดโลเคชัน “เมืองพัทยา” แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ รวมทั้งเป็นที่รู้จักในฐานะจุดหมายปลายทางแห่งเฟสติวัลระดับประเทศ ซึ่งการจัดงานครั้งนี้จะเป็นเครื่องมือสำคัญที่สามารถกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศ รวมถึงสร้างบรรยากาศท่องเที่ยวไทยให้คึกคักอย่างต่อเนื่องไปจนถึงปลายปี เพื่อเตรียมพร้อมสู่การเป็นปีแห่ง Music Festival ในปี 2568


นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว ททท. กล่าวว่า ททท. ใช้กลยุทธ์ทางการตลาด Music Festival Marketing ผสานกับเสน่ห์ไทยผ่านศิลปินไทย เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวที่มีศักยภาพและมีกำลังจ่ายให้แก่ศิลปินที่ชื่นชอบ ด้วยบิ๊กอีเวนต์เทศกาลดนตรีแห่งปี “Amazing Music Festival : Over The Horizon เทศกาลดนตรีกับความสนุกตรงเส้นขอบฟ้า” ที่เนรมิตชายหาดพัทยากลางชายหาดที่เห็นเส้นขอบฟ้าได้สวยที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศและถูกจัดอันดับในรายการ Top 100 Beaches in the World ของ Golden Beach Award 2024 ในฐานะแหล่งท่องเที่ยวที่มีชายหาดสวยงามที่สุดเป็นอันดับ ที่ 12 ของโลกเป็นเวทีแสดงดนตรีสุดยิ่งใหญ่ โดยขนทัพศิลปินไทยและนักแสดงไทยที่มีฐานแฟนคลับในต่างประเทศ มาร่วมถ่ายทอดบทเพลงยอดนิยม เพื่อเป็นแม่เหล็กดึงดูดนักท่องเที่ยวคุณภาพและกลุ่มความสนใจ Music Lover ให้เดินทางมาท่องเที่ยวในพื้นที่ นอกจากนี้ยังเป็นการส่งมอบประสบการณ์ท่องเที่ยวให้นักท่องเที่ยวได้แสวงหาโมเมนต์แห่งความสุขให้สุขทันทีที่เที่ยวไทยไปด้วยกันผ่าน 5 Must Do in Thailand ทั้งมิติของอาหาร ดนตรี กีฬา ศิลปะ วัฒนธรรม เป็นต้น

ทั้งนี้ ททท. คาดหวังว่าการจัดกิจกรรมดังกล่าวจะก่อให้เกิดการสร้างรายได้หมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจภาพรวม กระตุ้นให้เกิดการเดินทางของนักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและต่างชาติโดยเฉพาะกลุ่มแฟนคลับของศิลปิน ตลอดจนเป็นโอกาสในการแสดงศักยภาพและสนับสนุนศิลปินไทยให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างยิ่งขึ้น

ภายในงาน Amazing Music Festival : Over The Horizon ททท. ได้ยกทัพศิลปินไทยและนักแสดงไทยที่มีฐานแฟนคลับในต่างประเทศมาขึ้นเวทีเสิร์ฟเพลงและบีทสุดมันแบบ Non-Stop ที่จะทำให้คุณสนุกแบบไร้ขีดจำกัด ท่ามกลางบรรยากาศของพื้นที่จัดงานในรูปแบบ ART FESTIVAL เริ่มต้นความครื้นเครง วันแรกในวันที่ 30 สิงหาคม 2567 พบกับ เนเน่ พรนับพัน, THE TOYS, นักแสดง Boy Love ชื่อดังจากเรื่อง Love Mechanics กลรักรุ่นพี่ หยิ่น อานันท์ และ วอร์ วนรัตน์ (หยิ่น-วอร์) และ อะตอม ชนะกันต์ ต่อเนื่องในวันที่ 31 สิงหาคม 2567 พบกับ NO ONE ELSE, SEASON FIVE, นักแสดง Boy Love ที่โด่งดังจากเรื่อง มังกรกินใหญ่ มอส-แบงค์ และ TWOPEE ก่อนส่งท้ายความสนุกสนานในวันที่ 1 กันยายน 2567 กับการแสดงของวิโอเลต วอเทียร์, BAMM, MEAN และต้าห์อู๋ พิทยา พร้อมเอ็นจอยไปกับ DJ Party ที่จะมาร่วมทำให้ชายหาดพัทยาสนุกสุดขอบฟ้าตลอด 3 วันของการจัดงาน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจให้ผู้เข้าร่วมงานได้ร่วมสนุก อาทิ ถ่ายรูปเช็กอินอวดบนโซเชียลกับแลนด์มาร์กในบรรยากาศริมทะเล เพิ่มสีสันความสนุก สุดขอบฟ้าด้วยกิจกรรม Face Paint และจัดเต็มร้านอาหารเครื่องดื่มให้อิ่มอร่อยตลอดงาน เป็นต้น


ทั้งนี้ การจัดงาน “Amazing Music Festival : Over The Horizon เทศกาลดนตรีกับความสนุกตรงเส้นขอบฟ้า” จัดขึ้นในวันที่ 30 สิงหาคม – 1 กันยายน 2567 ณ ชายหาดพัทยากลาง เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ตรงข้ามโรงแรม Hard Rock ตั้งแต่เวลา 17.00-23.00 น.ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมงาน โดยไม่เสีย ค่าใช้จ่าย และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page : Amazing Music Festival Over The Horizon หรือ โทร. 1672 Travel Buddy. – สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ภูเก็ตฝนตกต่อเนื่อง เกิดดินสไลด์จากเขานาคเกิด

สถานการณ์น้ำท่วม จ.สตูล เพิ่มความรุนแรง เนื่องจากมีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง ส่งผลกระทบเป็นวงกว้าง ส่วน จ.ภูเก็ต ฝนตกต่อเนื่องทั้งวัน ส่งผลบริเวณปฎักซอย 8 บ้านกะตะ ต.กะรน ที่เคยเกิดดินสไลด์จากเขานาคเกิด ปรากฏภาพน้ำและดินโคลนไหลลงมาจากบนเขา สร้างความกังวลให้กับชาวบ้าน เพราะยังไม่มีมาตรการป้องกัน

ธารน้ำใจหลั่งไหลช่วยชาวเชียงราย

สถานการณ์น้ำท่วม อ.เมืองเชียงราย ดีขึ้นต่อเนื่อง แม้ดูเหมือนเป็นข่าวดี แต่ปัญหาที่ชาวเชียงรายต้องเผชิญคือดินโคลนที่ยังต้องรอการฟื้นฟู หลายคนยังทำใจไม่ได้ แต่ฮึดสู้จากธารน้ำใจของพี่น้องชาวไทยที่ส่งไปช่วยเหลือและให้กำลังใจสู้วิกฤติครั้งนี้

ชายแดนเสียหายหนัก “แม่สาย-ท่าขี้เหล็ก” ยังจมโคลน

น้ำท่วมชายแดน อ.แม่สาย จ.เชียงราย มาเกือบสัปดาห์ลดลงเกือบหมดแล้ว แต่ทิ้งความเสียหายอย่างหนัก ทั้งฝั่งไทยและเมียนมา เต็มไปด้วยโคลนมหาศาลท่วมอาคารบ้านเรือน ทำให้หลายคนยังกลับเข้าไปอาศัยในบ้านไม่ได้

เร่งสูบน้ำบรรเทาน้ำท่วมตัวเมืองหนองคาย

หลังแม่น้ำโขงล้นตลิ่งเข้าสู่วันที่ 5 วันนี้ระดับน้ำลดลงอย่างเห็นได้ชัด จนต่ำกว่าแนวพนังกั้นน้ำถาวรแล้ว ทำให้สามารถสูบน้ำได้อย่างเต็มที่ คาดว่าวันพรุ่งนี้ (17 ก.ย.) จะเห็นน้ำในตัวเมืองหนองคาย ลดระดับลงอย่างชัดเจน