ผู้ต้องหากระโดดรถตำรวจหนี สุดท้ายไม่รอดถูกจับได้

เลย 22 เม.ย. – ผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์กระโดดรถตำรวจหนี ขณะเดินทางมาศาลจังหวัดเลย สุดท้ายไปไม่รอด ถูกตำรวจจับกุมได้แล้ว


กล้องวงจรปิดจับภาพนายเสกสรรค์ แดงแปง อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์ กระโดดออกจากหน้าต่างรถควบคุมผู้ต้องหาของ สภ.ปากชม เมื่อช่วงสายวานนี้ (21 เม.ย.) ขณะเดินทางมาที่ศาลจังหวัดเลย จุดเกิดเหตุบริเวณด่านตรวจสามแยกปากภู ถนนเลย-เชียงคาน บ้านสามแยก ต.เมือง อ.เมืองเลย

ด.ต.วรชาติ บุญปัน เล่าเหตุการณ์ว่า ขับรถออกจาก สภ.ปากชม นำนายเสกสรรค์ ผู้ต้องหาขโมยรถจักรยานยนต์ ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดเลย เพียงคนเดียว นายเสกสรรค์เริ่มมีพิรุธ ขอให้จอดเข้าห้องน้ำตลอดทาง เมื่อมาถึงบ้านธาตุ ต.ธาตุ อ.เชียงคาน เริ่มได้ยินเสียงดังกุกกักด้านหลัง จึงตะโกนบอกให้นายเสกสรรค์ ยกกุญแจมือที่แขนให้ดู ก็ไม่มีอะไรผิดปกติ จึงขับรถต่อมาถึงบ้านสามแยก ต.เมือง อ.เมืองเลย ขณะที่รถจอดติดไฟแดง นายเสกสรรค์ได้ทุบกระจกรถ ตนจึงรีบขับฝ่าไฟแดงออกมา เพื่อจะจอดหน้าป้อมตำรวจ แต่นายเสกสรรค์ได้กระโดดออกจากรถแล้ววิ่งหนีไป


ทั้งนี้ นายเสกสรรค์ เป็นผู้ต้องหาขโมยรถจักรยานยนต์พ่วงข้างที่ อ.ปากชม 1 คัน ซึ่งก่อนจะมาก่อเหตุที่ อ.ปากชม นายเสกสรรค์ได้ขโมยรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ในพื้นที่ จ.หนองบัวลำภู มาแล้ว 4 คัน

จนกระทั่งเมื่อเวลาประมาณ 20.30 น. เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวนายเสกสรรค์ได้แล้ว บริเวณหลังร้านหมูกระทะเหรียญทอง ห่างจากด่านตรวจสามแยกปากภู จุดที่กระโดดรถ ประมาณ 300 เมตร โดยนายเสกสรรค์ได้ไปขโมยเสื้อของชาวบ้านเปลี่ยนจากสีเทาเป็นสีเหลือง ก่อนจะถูกควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.เมืองเลย

นางนภาพร ชัชวาลย์ ผู้ใหญ่บ้านสามแยก เปิดเผยว่า หลังจากได้รับทราบว่ามีผู้ต้องหาหลบหนีเข้ามาในพื้นที่รับผิดชอบ โดยเฉพาะร้านหมูกระทะ ซึ่งพ่อของตนเป็นเจ้าของร้าน เมื่อหาตัวไม่พบ ในช่วงค่ำจึงได้ประกาศผ่านหอกระจายข่าวว่า ให้ชาวบ้านระวังคนร้ายที่มีลักษณะ รูปร่างหน้าตา และสวมเสื้อผ้าตามที่ได้รับแจ้ง เกรงว่าคนร้ายจะเป็นอันตรายต่อลูกบ้าน ต่อมามีสองสามีภรรยาที่อยู่บ้านถัดจากร้านหมูกระทะไป 2 หลัง มาแจ้งว่าเจอชายลักษณะเดียวกับคนร้ายซ่อนอยู่หลังบ้าน สักพักคนร้ายก็วิ่งมาหลบซ่อนอยู่ใต้เตียงร้านหมูกระทะของตน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ที่อยู่บริเวณนั้นมาล้อมจับไว้ได้ โดยไม่มีเหตุการณ์รุนแรงใดๆ


เจ้าหน้าที่ได้เพิ่มข้อหาหลบหนีที่คุมขังระหว่างถูกควบคุมตามอำนาจพนักงานสอบสวน กับนายเสกสรรค์ แดงแปง อีกกระทงหนึ่ง ซึ่งก่อนเกิดเหตุ นายเสกสรรค์ เป็นผู้ต้องหาขโมยรถจักรยานยนต์พ่วงข้างที่ อ.ปากชม 1 คัน ซึ่งก่อนจะมาก่อเหตุที่ อ.ปากชม นายเสกสรรค์ได้ขโมยรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ในพื้นที่ จ.หนองบัวลำภู มาแล้ว 4 คัน โดยตำรวจได้มอบเงินรางวัล 10,000 บาท ให้แก่นางบุญเลิศ ที่แจ้งเบาะแสคนร้ายให้ทางการ ตามที่ได้ประกาศไว้ตั้งแต่ช่วงกลางวัน. – สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นร.หญิง ม.1 จมทะเลดับ หลังโรงเรียนพาไปทัศนศึกษาที่ระยอง

โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา พานักเรียนไปทัศนศึกษาที่ จ.ระยอง นักเรียนหญิง ม.1 ถูกคลื่นดูดลงทะเลขณะเล่นน้ำ เสียชีวิต พ่อแม่สุดเศร้าสูญเสียลูกสาวคนเดียวของครอบครัว

น้ำท่วมเชียงใหม่

เชียงใหม่จมบาดาล น้ำท่วมครั้งประวัติศาสตร์

น้ำท่วมในตัวเมืองเชียงใหม่ ยังวิกฤติ หลังน้ำในลำน้ำปิงขึ้นสูงสุดทรงตัวสูงกว่า 5.30 เมตร ซึ่งสูงที่สุดตั้งแต่มีการวัดระดับน้ำปิง

น้ำท่วมขนส่งเชียงใหม่กระทบผู้โดยสาร เปิดจุดจอดรับ-ส่งชั่วคราว

น้ำขยายวงกว้างเข้าท่วมสถานีขนส่งเชียงใหม่แห่งที่ 2 และ 3 เต็มพื้นที่ ระดับน้ำสูงเกือบ 50 ซม. ผู้ประกอบการขนส่งต้องนำรถทัวร์โดยสารออกมาจอดรับ-ส่งบนถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ ยืนยันผู้ประกอบการยังให้บริการตามปกติ

ระทึก! แท็กซี่พลิกคว่ำเกิดเพลิงไหม้ 5 ชีวิตรอดหวุดหวิด

รถแท็กซี่พลิกคว่ำและเกิดเพลิงลุกไหม้กลางถนนพระราม 9 ผู้โดยสารหญิงสติดีถีบประตูช่วยตัวเองและคนอื่นออกมาจากตัวรถรวม 5 ชีวิตได้ทัน แต่ในจำนวนนี้บาดเจ็บสาหัส 1 คน เป็นคนขับแท็กซี่ ตำรวจเร่งสอบสวนหาสาเหตุ

ข่าวแนะนำ

นายกฯ สั่งเรียกประชุมด่วน ปัญหาความปลอดภัยทางถนน

นายกฯ สั่งด่วน เรียกประชุมคณะกรรมการป้องกันปัญหาความปลอดภัยทางถนนของไทยและทุกรูปแบบการคมนาคม พรุ่งนี้ เตรียมขันนอต รับฟังแนวทางแก้ไข

ตลาดวโรรสจมบาดาลกว่า 24 ชม. ระดับน้ำปิงทรงตัวสูงเกือบ 5 เมตร

น้ำปิงที่ไหลผ่านตัวเมืองเชียงใหม่ ยังสูงเกือบ 5 เมตร ทำให้น้ำท่วมเมืองเชียงใหม่ยังวิกฤติ หลายพื้นที่เร่งอพยพผู้คน ส่วนตลาดวโรรส หรือกาดหลวง ยังถูกน้ำท่วมสูง

อีสานอากาศเย็นตอนเช้า ตอนบนมีฝนน้อย

กรมอุตุฯ รายงานอีสานอากาศเย็นในตอนเช้า ไทยตอนบนมีฝนน้อย ส่วนภาคใต้ฝนตกหนักบางแห่ง ระวังน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลาก

น้ำท่วมเชียงใหม่

เชียงใหม่จมบาดาล น้ำท่วมครั้งประวัติศาสตร์

น้ำท่วมในตัวเมืองเชียงใหม่ ยังวิกฤติ หลังน้ำในลำน้ำปิงขึ้นสูงสุดทรงตัวสูงกว่า 5.30 เมตร ซึ่งสูงที่สุดตั้งแต่มีการวัดระดับน้ำปิง