ไม่ต้องเลื่อน! UFC เปลี่ยนตัวคู่ชก FIGHT NIGHT 1 คู่เหตุติดโควิด-19

MMA รายการหลักของโลกยืนยันแข่งขัน FIGHT NIGHT: SMITH VS RAKIC ตามกำหนดเดิมแม้มีนักสู้ติดโควิด-19


UFC แจ้งเปลี่ยนตัวนักสู้ในโปรแกรมคู่รองของ FIGHT NIGHT: SMITH VS RAKIC หนึ่งคู่ในงานชั่งน้ำหนักก่อนขึ้นชกเมื่อวันศุกร์(28 ส.ค.)ที่ผ่านมา

กิก้า ชิคัดเซ นักสู้ชาวจอร์เจียในรุ่นเฟเธอร์เวท มีผลตรวจไวรัส โควิด-19 เป็นบวก จึงไม่สามารถลงสังเวียนพบกับ อเล็กซ์ กาเซเรส นักสู้เจนสังเวียนในรุ่นเดียวกันได้ โดยจะเป็น ออสติน สปริงเกอร์ ที่ลงสู้ในไฟต์นี้แทน


ส่วนคู่อื่น ๆ นั้นยืนยันตามเดิม โดยคู่เอกเป็นการโคจรมาพบกันของ แอนโธนี สมิธ นักสู้ประสบการณ์สูงจากโอมาฮา อันดับ 5 ของรุ่นไลท์เฮฟวี่เวต อดีตผู้ท้าชิงแชมป์ของรุ่น ที่ล่าสุดอยู่ในฟอร์มร้อนแรง ชนะ 7 จาก 10 ไฟท์ล่าสุด จะลงดวลในเวทีแปดเหลี่ยมกับ อเล็กซานดาร์ ราคิช นักสู้ชาวออสเตรียที่กำลังมาแรง ชนะใน UFC มาต่อเนื่อง 4 ไฟต์ก่อนจะเพิ่งแพ้ไปในไฟต์ล่าสุด ปัจจุบันอยู่ในอันดับ 8 ของรุ่นไลท์เฮฟวี่เวท และหวังจะกลับสู่เส้นทางของชัยชนะในไฟต์นี้ให้ได้

UFC FIGHT NIGHT: SMITH vs RAKIC แข่งขันในเช้าวันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม เริ่มเวลา 8:00 น. แฟนหมัดมวยชาวไทยติดตามได้ทางช่อง Fox Sports Asia และแอปพลิเคชั่น UFC Fight Pass

รายละเอียดเพิ่มเติ่มติดตามได้ทาง https://www.ufc.com/event/ufc-fight-night-august-29-2020


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นร.หญิง ม.1 จมทะเลดับ หลังโรงเรียนพาไปทัศนศึกษาที่ระยอง

โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา พานักเรียนไปทัศนศึกษาที่ จ.ระยอง นักเรียนหญิง ม.1 ถูกคลื่นดูดลงทะเลขณะเล่นน้ำ เสียชีวิต พ่อแม่สุดเศร้าสูญเสียลูกสาวคนเดียวของครอบครัว

น้ำท่วมเชียงใหม่

เชียงใหม่จมบาดาล น้ำท่วมครั้งประวัติศาสตร์

น้ำท่วมในตัวเมืองเชียงใหม่ ยังวิกฤติ หลังน้ำในลำน้ำปิงขึ้นสูงสุดทรงตัวสูงกว่า 5.30 เมตร ซึ่งสูงที่สุดตั้งแต่มีการวัดระดับน้ำปิง

น้ำท่วมขนส่งเชียงใหม่กระทบผู้โดยสาร เปิดจุดจอดรับ-ส่งชั่วคราว

น้ำขยายวงกว้างเข้าท่วมสถานีขนส่งเชียงใหม่แห่งที่ 2 และ 3 เต็มพื้นที่ ระดับน้ำสูงเกือบ 50 ซม. ผู้ประกอบการขนส่งต้องนำรถทัวร์โดยสารออกมาจอดรับ-ส่งบนถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ ยืนยันผู้ประกอบการยังให้บริการตามปกติ

ระทึก! แท็กซี่พลิกคว่ำเกิดเพลิงไหม้ 5 ชีวิตรอดหวุดหวิด

รถแท็กซี่พลิกคว่ำและเกิดเพลิงลุกไหม้กลางถนนพระราม 9 ผู้โดยสารหญิงสติดีถีบประตูช่วยตัวเองและคนอื่นออกมาจากตัวรถรวม 5 ชีวิตได้ทัน แต่ในจำนวนนี้บาดเจ็บสาหัส 1 คน เป็นคนขับแท็กซี่ ตำรวจเร่งสอบสวนหาสาเหตุ

ข่าวแนะนำ

นายกฯ สั่งเรียกประชุมด่วน ปัญหาความปลอดภัยทางถนน

นายกฯ สั่งด่วน เรียกประชุมคณะกรรมการป้องกันปัญหาความปลอดภัยทางถนนของไทยและทุกรูปแบบการคมนาคม พรุ่งนี้ เตรียมขันนอต รับฟังแนวทางแก้ไข

ตลาดวโรรสจมบาดาลกว่า 24 ชม. ระดับน้ำปิงทรงตัวสูงเกือบ 5 เมตร

น้ำปิงที่ไหลผ่านตัวเมืองเชียงใหม่ ยังสูงเกือบ 5 เมตร ทำให้น้ำท่วมเมืองเชียงใหม่ยังวิกฤติ หลายพื้นที่เร่งอพยพผู้คน ส่วนตลาดวโรรส หรือกาดหลวง ยังถูกน้ำท่วมสูง

อีสานอากาศเย็นตอนเช้า ตอนบนมีฝนน้อย

กรมอุตุฯ รายงานอีสานอากาศเย็นในตอนเช้า ไทยตอนบนมีฝนน้อย ส่วนภาคใต้ฝนตกหนักบางแห่ง ระวังน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลาก

น้ำท่วมเชียงใหม่

เชียงใหม่จมบาดาล น้ำท่วมครั้งประวัติศาสตร์

น้ำท่วมในตัวเมืองเชียงใหม่ ยังวิกฤติ หลังน้ำในลำน้ำปิงขึ้นสูงสุดทรงตัวสูงกว่า 5.30 เมตร ซึ่งสูงที่สุดตั้งแต่มีการวัดระดับน้ำปิง