พนักงานเปล รพ.เครียดระแวงเมียมีกิ๊ก ยิงแม่ยายเจ็บสาหัส

อุทัยธานี 9 มิ.ย. – พนักงานเปล รพ.อุทัยธานี เครียดจัดระแวงภรรยามีกิ๊ก แถมถูกแม่ยายต่อว่า ตัดสินใจยิงแม่ยายบาดเจ็บสาหัสคาบ้าน เจ้าหน้าที่พาลูกสาววัย 7 ขวบมาช่วยเกลี้ยกล่อม จนยอมวางปืน เข้ากอดลูก 



นี่เป็นภาพวินาทีที่ตำรวจพยายามเกลี้ยกล่อมให้นายนุกูล มูลลอนโล่ย ซึ่งอยู่ในอาการเครียดอย่างหนัก ใช้ปืนพกสั้น .38 จ่อที่ขมับตัวเอง เข้ามอบตัว หลังก่อเหตุยิงแม่ยาย คือ นางประนอม อ่ำรุ่งพงศ์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในบ้านพัก ต.ตลุกดู่ อ.ทัพทัน จ.อุทัยธานี ปมเหตุมาจากความเครียดที่รู้ว่าภรรยาแอบคุยโทรศัพท์กับกิ๊กใหม่ หลังการเจรจาไม่เป็นผล เจ้าหน้าที่จึงพาภรรยา คือ นางทิพย์วัลย์ อ่ำรุ่งพงศ์ และลูกสาววัย 7 ขวบ มาช่วยเกลี้ยกล่อม เมื่อเห็นลูกสาวมาถึง นายนุกูล จึงยอมวางปืน เข้าสวมกอดลูกสาว และมอบตัวกับตำรวจ ก่อนพาเจ้าหน้าที่ไปยังจุดที่ซุกซ่อนรถจักรยานยนต์ เสื้อผ้าชุดพนักงานเปล รพ.อุทัยธานี ที่สวมใส่ก่อนก่อเหตุ ซึ่งอยู่ในป่าห่างจากสระน้ำ 10 เมตร


ลูกสาววัย 7 ขวบ ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ขณะยิงแม่ยาย เล่าว่า ช่วงเช้า ตนเอง แม่ และยาย อยู่ในบ้านด้วยกัน 3 คน พ่อไม่ได้อยู่ด้วย เพราะเข้าเวรกลางคืนที่ รพ.อุทัยธานี ขณะตัวเองนอนเล่นโทรศัพท์อยู่บนที่นอน ได้ยินเสียงโทรศัพท์ของแม่ดัง และแม่ก็ไปรับโทรศัพท์พูดคุยอยู่นาน ระหว่างนั้นพ่อเข้ามาในบ้านและแอบฟังแม่คุยโทรศัพท์ ก่อนตะโกนต่อว่าแม่ และมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง แม่โมโหเดินไปหยิบมีดที่หน้าประตูบ้านแล้วเดินกลับเข้ามา ยายได้ยินเสียงทะเลาะกัน จึงเดินเข้ามาห้ามปราม และตะโกนต่อว่าพ่อต่าง ๆ นานา ไล่ให้พ่อออกจากบ้าน จากนั้นก็เห็นพ่อใช้ปืนยิงยายจนล้มฟุบลงกับพื้น ส่วนแม่วิ่งหนีออกไปจากบ้านด้วยความตกใจ ตะโกนเรียกเพื่อนบ้านให้ช่วยพายายไปส่งโรงพยาบาล

ขณะที่ นายวิไล อ่ำรุ่งพงศ์ สามีใหม่ของแม่ยายที่ถูกยิง เล่าว่า ผู้ก่อเหตุและภรรยาอยู่กินกันมากว่า 7 ปี ทะเลาะกันบ่อยครั้งจนต้องแยกกันอยู่ ตัวภรรยาเพิ่งขนย้ายข้าวของกลับมาอยู่บ้านได้ราวครึ่งเดือน ผู้ก่อเหตุพยายามตามมาขอคืนดี แต่ไม่สำเร็จ และระแวงว่าภรรยาจะไปมีแฟนใหม่อยู่ตลอดเวลา กระทั่งมาก่อเหตุดังกล่าว. – สำนักข่าวไทย 


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นร.หญิง ม.1 จมทะเลดับ หลังโรงเรียนพาไปทัศนศึกษาที่ระยอง

โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา พานักเรียนไปทัศนศึกษาที่ จ.ระยอง นักเรียนหญิง ม.1 ถูกคลื่นดูดลงทะเลขณะเล่นน้ำ เสียชีวิต พ่อแม่สุดเศร้าสูญเสียลูกสาวคนเดียวของครอบครัว

น้ำท่วมเชียงใหม่

เชียงใหม่จมบาดาล น้ำท่วมครั้งประวัติศาสตร์

น้ำท่วมในตัวเมืองเชียงใหม่ ยังวิกฤติ หลังน้ำในลำน้ำปิงขึ้นสูงสุดทรงตัวสูงกว่า 5.30 เมตร ซึ่งสูงที่สุดตั้งแต่มีการวัดระดับน้ำปิง

น้ำท่วมขนส่งเชียงใหม่กระทบผู้โดยสาร เปิดจุดจอดรับ-ส่งชั่วคราว

น้ำขยายวงกว้างเข้าท่วมสถานีขนส่งเชียงใหม่แห่งที่ 2 และ 3 เต็มพื้นที่ ระดับน้ำสูงเกือบ 50 ซม. ผู้ประกอบการขนส่งต้องนำรถทัวร์โดยสารออกมาจอดรับ-ส่งบนถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ ยืนยันผู้ประกอบการยังให้บริการตามปกติ

ระทึก! แท็กซี่พลิกคว่ำเกิดเพลิงไหม้ 5 ชีวิตรอดหวุดหวิด

รถแท็กซี่พลิกคว่ำและเกิดเพลิงลุกไหม้กลางถนนพระราม 9 ผู้โดยสารหญิงสติดีถีบประตูช่วยตัวเองและคนอื่นออกมาจากตัวรถรวม 5 ชีวิตได้ทัน แต่ในจำนวนนี้บาดเจ็บสาหัส 1 คน เป็นคนขับแท็กซี่ ตำรวจเร่งสอบสวนหาสาเหตุ

ข่าวแนะนำ

นายกฯ สั่งเรียกประชุมด่วน ปัญหาความปลอดภัยทางถนน

นายกฯ สั่งด่วน เรียกประชุมคณะกรรมการป้องกันปัญหาความปลอดภัยทางถนนของไทยและทุกรูปแบบการคมนาคม พรุ่งนี้ เตรียมขันนอต รับฟังแนวทางแก้ไข

ตลาดวโรรสจมบาดาลกว่า 24 ชม. ระดับน้ำปิงทรงตัวสูงเกือบ 5 เมตร

น้ำปิงที่ไหลผ่านตัวเมืองเชียงใหม่ ยังสูงเกือบ 5 เมตร ทำให้น้ำท่วมเมืองเชียงใหม่ยังวิกฤติ หลายพื้นที่เร่งอพยพผู้คน ส่วนตลาดวโรรส หรือกาดหลวง ยังถูกน้ำท่วมสูง

อีสานอากาศเย็นตอนเช้า ตอนบนมีฝนน้อย

กรมอุตุฯ รายงานอีสานอากาศเย็นในตอนเช้า ไทยตอนบนมีฝนน้อย ส่วนภาคใต้ฝนตกหนักบางแห่ง ระวังน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลาก

น้ำท่วมเชียงใหม่

เชียงใหม่จมบาดาล น้ำท่วมครั้งประวัติศาสตร์

น้ำท่วมในตัวเมืองเชียงใหม่ ยังวิกฤติ หลังน้ำในลำน้ำปิงขึ้นสูงสุดทรงตัวสูงกว่า 5.30 เมตร ซึ่งสูงที่สุดตั้งแต่มีการวัดระดับน้ำปิง