สนธิรัตน์ ระบุปรับครม.อยู่ที่การตัดสินใจของนายกฯ

ทำเนียบฯ 3 มี.ค.-สนธิรัตน์ ระบุการปรับครม.เป็นอำนาจนายกรัฐมนตรี ชี้การเคลื่อนไหวของนักศึกษาทำได้ และต้องอยู่ในกรอบของกฎหมาย หนุนให้มีเวทีรับฟังความเห็นต่าง 


ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน และเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี ว่า ขณะนี้ต้องช่วยการทำงาน ขอมุ่งไปที่การทำงานก่อน และอำนาจปรับ ครม.เป็นของนายกรัฐมนตรี เมื่อถามว่าถึงเวลาแล้วหรือไม่ที่จะมีการปรับ ครม. นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า อยู่ที่การตัดสินใจของนายกรัฐมนตรี 

เมื่อถามถึงกรณีการเคลื่อนไหวของกลุ่มนักศึกษาจะส่งผลกระทบต่อรัฐบาลอย่างไร  นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า การเคลื่อนไหวเป็นสิ่งที่ทำได้ และถ้าสิ่งที่นักศึกษาทำนั้นไม่ได้ออกนอกกรอบกฎหมาย เพียงแต่ว่าต้องทำความเข้าใจกัน


“ผมอยากให้มีเวทีเพื่อรับฟังความเห็นจากคนที่มีมุมมองแตกต่างออกไป ได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ความรู้สึก และรับฟังซึ่งกันและกัน คิดว่าน่าจะเป็นประโยชน์  รัฐบาลพร้อมที่จะรับฟังความคิดเห็นของทุกฝ่ายอยู่แล้ว เพื่อที่จะช่วยกันทำความเข้าใจให้เกิดขึ้น”  นายสนธิรัตน์  กล่าว.-สำนักข่าวไทย 

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นักธุรกิจสาวแจ้งความทนายดัง “ฉ้อโกง” ฮุบเงิน 71 ล้าน

นักธุรกิจสาว อดีตลูกความทนายดัง แจ้งความถูกทนายดังฉ้อโกง ฮุบเงิน 71 ล้านบาท เผยถูกหลอกให้ลงทุนซื้อแพลตฟอร์ม “หวยออนไลน์”

สาวแจ้งความภรรยาอดีตบิ๊กตำรวจ ย่องลักทรัพย์ในคอนโดฯ

หญิงสาวแจ้งความภรรยาอดีตตำรวจยศนายพล แอบกิ๊กสามี แถมย่องลักทรัพย์ในคอนโดฯ มูลค่าหลายล้านบาท ด้านตำรวจเรียกผู้เสียหายสอบเพิ่ม พร้อมเก็บภาพวงจรปิดตรวจสอบแล้ว

“ทนายบอสพอล” มองยึดมือถือ พนง.ดิไอคอน เกินเส้นกฎหมาย

“ทนายบอสพอล” พาพนักงานดิไอคอน ลงบันทึกประจำวัน หลังตำรวจบุกค้น 11 จุด และยึดมือถือ มองว่าทำเกินกว่ากฎหมาย พร้อมฝากถึงศาลยุติธรรมในการออกหมายจับรอบ 2 เป็นห่วงสิทธิของทุกฝ่าย

ข่าวแนะนำ

ครบ 20 ปี เหตุจลาจลคดีตากใบ จำเลยยังล่องหน

วันนี้ครบรอบ 20 ปี เหตุจลาจลหน้า สภ.ตากใบ จ.นราธิวาส และยังเป็นวันที่คดีหมดอายุความ ในขณะที่การติดตามจับกุมตัวจำเลยยังไร้วี่แวว พาไปย้อนรอยเหตุการณ์และมุมมองของนักวิชาการต่อคดีนี้

รวบ “นัตตี้ ไดอารี่” ยูทูบเบอร์หลอกเทรดหุ้นฟอเร็กซ์

ตำรวจร่วมกับดีเอสไอ แถลงรับตัว “นัตตี้ ไดอารี่” กับแม่ ผู้ต้องหาหลอกเทรดหุ้น มูลค่าความเสียหายกว่า 2,000 ล้านบาท หลังหลบหนีไปอินโดนีเซีย และถูกตำรวจอินโดฯ จับกุม จากนี้ส่งตัวให้ดีเอสไอดำเนินคดีต่อ