fbpx

ไฟไหม้ร้านขายอุปกรณ์ก่อสร้าง จ.นนทบุรี สูญกว่า 10 ล้าน

นนทบุรี 26 พ.ย. – ไฟไหม้ร้านขายวัสดุก่อสร้าง ถ.บางกรวย-ไทรน้อย ต.บางกร่าง อ.เมือง จ.นนทบุรี ระดมรถดับเพลิงกว่า 20 คัน เร่งฉีดน้ำสกัด ส่วนรถกระบะจอดอยู่หน้าร้านเสียหาย 2 คัน ไม่มีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต คาดมูลค่าเสียหายไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท 


เมื่อเวลา 22.30 น.ที่ผ่านมา (25 พ.ย.) ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุไฟไหม้ร้านขายวัสดุก่อสร้าง ใกล้กับหมู่บ้านขวัญเจริญแลนด์ ถ.บางกรวย-ไทรน้อย ต.บางกร่าง อ.เมือง จ.นนทบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานรถน้ำดับเพลิงจากเทศบาลนครนนท์ เทศบาลบางกร่าง เทศบาลบางม่วง และละแวกใกล้เคียงกว่า 20 คัน ระดมฉีดน้ำสกัดเพลิงไม่ให้ลุกลามไปบ้านเรือนประชาชนที่อยู่ใกล้กัน


ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ สูง 4 ชั้น 1 คูหา 4 ห้องติดกัน เปิดเป็นร้านจำหน่ายวัสดุอุปกรณ์ก่อสร้างจำพวกสี ทินเนอร์ พร้อมทั้งอุปกรณ์ก่อสร้างอีกหลายชนิด เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเร่งระดมฉีดน้ำควบคุมเพลิง แต่ก็ยังไม่สามารถควบคุมเพลิงให้สงบได้ เนื่องจากอุปกรณ์ก่อสร้างที่อยู่ในร้านล้วนเป็นเชื้อไฟอย่างดี และยังมีเสียงดังคล้ายระเบิดอยู่ตลอดเวลา ตำรวจปิดการจราจรบริเวณดังกล่าว เพื่อความปลอดภัย ส่วนตัวอาคารที่เป็นปูนเริ่มมีรอยร้าว เจ้าหน้าที่หวั่นจะถล่มลงมา  

ส่วนความเสียหาย นอกจากตัวอาคารที่ถูกไฟไหม้ รวมทั้งวัสดุที่อยู่ในร้านถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหมดแล้ว ยังมีรถกระบะอีก 2 คัน ที่จอดอยู่หน้าร้านถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหมด เบื้องต้นไม่พบผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ


นายปกรณ์ ตัญศิริสุข อายุ 23 ปี เพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ เผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงดังคล้ายระเบิด ตอนแรกคิดว่าวัยรุ่นทะเลาะกัน จึงเปิดหน้าต่างมาดู ก็พบเปลวไฟพุ่งออกมาจากบริเวณชั้น 3 และชั้น 4  จึงรีบพาพ่อแม่ออกมาจากบ้าน เพราะเกรงว่าไฟจะลุกลามมาถึงที่บ้าน หลังจากนั้นไม่นานก็มีเจ้าหน้าที่ดับเพลิงพร้อมรถน้ำมาฉีด แต่ก็ไม่สามารถดับเพลิงได้

ด้านนายสุริยา โตเมฆ อายุ 55 ปี เจ้าของร้าน เล่าว่า หลังปิดร้านเวลา 20.30 น. ก็พากันกลับบ้าน ที่ร้านไม่มีใครอยู่ ก่อนออกจากร้านก็สำรวจเรื่องอุปกรณ์ควบคุมไฟฟ้า แต่ไม่ทราบว่าไฟไหม้ครั้งนี้เกิดจากสาเหตุใด ส่วนค่าความเสียหายเฉพาะสินค้าที่อยู่ในร้านมีมูลค่าเกือบ 10 ล้านบาท ยังไม่รวมความเสียหายของอาคารที่ถูกไฟไหม้ . – สำนักข่าวไทย 

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

โปรดเกล้าฯ “พล.อ.พนา” เป็น ผบ.ทบ. “พล.ร.อ.จิรพล” ผบ.ทร.

โปรดเกล้าฯ นายทหาร 808 ตำแหน่ง “พล.อ.พนา” นั่ง ผบ.ทบ. “พล.ร.อ.จิรพล” เป็น ผบ.ทร.คนใหม่ ขณะที่ “พล.อ.อุกฤษฎ์-พล.อ.ธราพงษ์” รอคิวเป็น ผบ.ทสส.-ปลัดกลาโหม ปี 68

หนุ่มง้ออดีตภรรยาไม่สำเร็จ ยิงยกครัวดับ 4 ศพ

สลด เจ้าของรีสอร์ต ง้อขอคืนดีอดีตภรรยาไม่สำเร็จ ใช้อาวุธปืนยิงอดีตภรรยา แม่ยาย น้องเมีย ก่อนยิงตัวเอง ต่อหน้าลูกสาววัย 1 ขวบ 8 เดือน

น้ำป่าหลากท่วมชัยภูมิ ถนน 2 อำเภอ ถูกตัดขาด

พายุพัดถล่มชัยภูมิ น้ำป่าหลากจากเทือกเขาพังเหย ทะลักท่วมถนน 2 อำเภอถูกตัดขาด ส่วน จ.พังงา ประกาศเขตพื้นที่ภัยพิบัติฉุกเฉินดินสไลด์หมู่บ้านริมคลองถนนใหม่

ข่าวแนะนำ

บิ๊กแจ๊สชนะเลือกตั้ง

“บิ๊กแจ๊ส” แถลงขอบคุณทุกคะแนนที่ชนะขาด ลั่นพร้อมทำงานทันที

“บิ๊กแจ๊ส” ขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่ชนะขาด ฝากคิดคะแนนน้อยกว่าครั้งก่อน แต่ชนะทิ้งห่างกว่า 60,000 คะแนน

ไฟไหม้โรงงานมาบตาพุด

ไฟไหม้ในนิคมฯ มาบตาพุด จากการรั่วไหลของสารตั้งต้น

กนอ. แจงเหตุเพลิงไหม้โรงงานในนิคมฯ มาบตาพุด จากการรั่วไหลของสารตั้งต้นในกระบวนการผลิตพีวีซี ควบคุมเพลิงได้แล้ว ไม่มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต สั่งการเจ้าหน้าที่เข้าดูแลชุมชน

อ๋อม อรรคพันธ์

อาลัย “อ๋อม อรรคพันธ์” เสียชีวิตแล้ว ด้วยวัย 39 ปี

อาลัย “อ๋อม อรรคพันธ์” พระเอกหนุ่มชื่อดัง เสียชีวิตแล้ว ด้วยวัย 39 ปี เพื่อนนักแสดงต่างโพสต์แสดงความอาลัยต่อการจากไป

เมาแล้วขับ

กฎกระทรวงฯ ฉบับใหม่ อายุต่ำ 20 แอลกอฮอล์เกิน 20 MG% คือเมา

หลังจากราชกิจจาฯ เผยแพร่ กฎกระทรวงเกณฑ์ตรวจปัสสาวะ-ตรวจเลือด นักดื่มเมาแล้วขับฉบับใหม่ ต่อไปนี้ ผู้ขับขี่ซึ่งมีอายุต่ำกว่า 20 ปี ที่มีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดเกิน 20 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ให้ถือว่าเมาแล้วขับ