ททท.นำทีมธุรกิจท่องเที่ยวไทย ร่วมงาน CITM 2019 ที่นครคุนหมิง

จีน 15 พ.ย. – ททท.นำทีมผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวจากไทยกว่า 30 หน่วยงาน ร่วมงาน CITM 2019 ที่นครคุนหมิง มหกรรมส่งเสริมการขายสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดของจีน สร้างความเชื่อมั่นด้านความปลอดภัย หวังดึงนักท่องเที่ยวคุณภาพเข้าไทยเพิ่มขึ้น


นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธีเปิดคูหาประเทศไทย ในงานส่งเสริมการขาย China International Travel Mart (CITM 2019) ที่นครคุนหมิง สาธารณรัฐประชาชนจีน ครั้งที่ 21 ระหว่างวันที่ 15-17 พฤศจิกายน ซึ่งเป็นมหกรรมส่งเสริมการขายสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุด จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยกระทรวงวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน สลับกันระหว่างนครคุนหมิงและนครเซี่ยงไฮ้ ปีนี้มีหน่วยงานด้านการท่องเที่ยวทั้งภาครัฐและเอกชนจากประเทศต่างๆ ร่วมออกคูหากว่า 5,000 คูหา และผู้ซื้อกว่า 6,400 ราย จาก 100 ประเทศทั่วโลก เข้าร่วมงาน เนื่องจากจีนถือเป็นตลาดท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่หลายประเทศสนใจ


สำหรับคูหาประเทศไทย ปีนี้ ททท.นำผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวจากประเทศไทยมากกว่า 30 หน่วยงาน ประกอบด้วย ธุรกิจโรงแรม ธุรกิจนำเที่ยว Entertainment/Theme Park, สนามกอล์ฟ รถเช่า และ Duty Free เข้าร่วมงาน เพื่อแนะนำแหล่งท่องเที่ยวของไทย ร่วมทั้งเจรจาธุรกิจท่องเที่ยวระหว่างผู้ขายกับผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวในพื้นที่ นำเสนอสินค้าใหม่ๆ ด้านการท่องเที่ยว รวมถึงสร้างความเชื่อมั่นด้านความปลอดภัยในมาตรการของไทยที่จะดูแลนักท่องเที่ยวอย่างเต็มที่ 


สำหรับนักท่องเที่ยวจีนถือว่าเป็นตลาดหลักและสำคัญที่สุดของอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยในขณะนี้ พร้อมคาดหวังว่าจะเป็นการกระตุ้นและส่งเสริมให้เกิดการเดินทางของนักท่องเที่ยวคุณภาพของจีนที่เดินทางไปประเทศไทยเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะช่วง High Season ที่กำลังจะมาถึง.- สำนักข่าวไทย 

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ยึดรถบอสดิไคอน

ตำรวจยึดรถ “บอสพอล-บอสกันต์” เพิ่มเติมรวม 4 คัน

ตำรวจยึดรถ “บอสพอล-บอสกันต์” เพิ่มเติมรวม 4 คัน ขณะที่พนักงานสอบสวนชุดเล็กประชุมสรุปรายงานผลการสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เตรียมรายงานคณะทำงานชุดใหญ่พรุ่งนี้

ระเบิดสะพานโจร

“ระเบิดสะพานโจร” ทำลายสายส่งเคเบิลขนาดใหญ่ ลักลอบพาดสายบนสะพานข้ามโขง

กสทช. จับมือตำรวจ สานต่อยุทธการ “ระเบิดสะพานโจร” ทำลายสายส่งเคเบิลขนาดใหญ่ ลักลอบพาดสายบนสะพานข้ามโขง อย่างอุกอาจ เอื้อแก๊งคอลเซ็นเตอร์

ว.วชิรเมธี

พระพยอมชี้ ท่าน ว.วชิรเมธี นั่งบนหิมะ ไม่ผิดวินัยสงฆ์

เพจดังลงภาพท่าน ว.วชิรเมธี นั่งสมาธิบนหิมะที่ญี่ปุ่น ด้านพระพยอมชี้ ไม่ผิดวินัยสงฆ์ คิดว่าท่าน ว.วชิรเมธี คงอยากทดสอบความอดทน

ข่าวแนะนำ

คลิปเสียงเทวดา

“บิ๊กเต่า” ยันไม่หนักใจปมคลิปเสียงดิไอคอน ลั่นจะจับเทวดา

“บิ๊กเต่า” ยันไม่หนักใจหากคลิปเสียงคดีดิไอคอนโยงไปถึงนักการเมืองจริง เตรียมประสานสอบเพิ่ม “บอสพอล” ยืนยันหากโยงไปถึงใครไม่มีละเว้น

ฝ้าเพดานถล่ม

มูลนกพิราบสะสมหนักกว่า 1 ตัน ทำฝ้าเพดานศาลาพังถล่ม

พระ-โยมวิ่งหนีตายโกลาหล ฝ้าเพดานศาลาการเปรียญวัดป่านาดอน พังถล่ม ขณะพระกำลังรับกิจนิมนต์ สาเหตุเพราะนกพิราบมาอาศัยใต้หลังคาจิกตีกันและถ่ายมูลทุกวัน จนมีน้ำหนักกว่า 1 ตัน ฝ้าจึงรับน้ำหนักไม่ไหว