วราวุธเผยคุณหญิงแจ่มใส เป็นกาวใจดึงจองชัย กลับ ชทพ.

สำนักข่าวไทย 1 ส.ค.- “วราวุธ” เผย “จองชัย” เตรียมกลับชาติไทยพัฒนา จริง ยอมรับ “คุณหญิงแจ่มใส” เป็นกาวใจ หวังสุพรรณฯ กลับมาเป็นปึกแผ่นใหม่  


นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะประธานยุทธศาสตร์พรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวถึงกรณีที่นายจองชัย เที่ยงธรรม อดีตกรรมการบริหารพรรคชาติไทย ที่ลาออกไปลงเลือกตั้งสังกัดพรรคภูมิใจไทย  ออกมาประกาศจะคืนกลับมาสมัครเป็นสมาชิกพรรคชาติไทยพัฒนาว่า เป็นความจริง ถือเป็นความตั้งใจดีของหลายฝ่ายที่อยากเห็นสุพรรณบุรี กลับมาเป็นปึกแผ่นอีกครั้ง  และอย่างน้อยทำให้เห็นว่า แม้นายบรรหาร ศิลปอาชา นายกรัฐมนตรีคนที่ 21 จะไม่อยู่แล้ว แต่ศิลปอาชา ยังคงเป็นหลักให้กับทุกคน อย่างไรก็ตาม ต้องรอให้นายจองชัย ลาออกจากพรรคเก่าให้เรียบร้อยก่อน ตามกฎหมาย ซึ่งเรื่องนี้คุณหญิงแจ่มใส  ศิลปอาชา ทำหน้าที่เป็นกาวใจ  ที่อยากเห็นทุกคนกลับมาอยู่ร่วมกัน

ส่วนความคืบหน้าของผู้ที่จะมีดำรงตำแหน่งเลขานุการ และที่ปรึกษาของนายประภัทร โพธิสุธน รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ มีรายงานข่าวว่า ได้วางตัวไว้แล้ว คือ น.ส.ทัศน์ลักษณ์ ปัตตพงศ์ภัช ผู้สมัคร ส.ส. บัญชีรายชื่อพรรคชาติไทยพัฒนา ลำดับที่ 7 เป็นที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์  ส่วนตำแหน่งเลขานุการรัฐมนตรี เป็นนายนิติวัฒน์ จันทร์สว่าง อดีต ส.ส. พรรคชาติไทยพัฒนา.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ยึดรถบอสดิไคอน

ตำรวจยึดรถ “บอสพอล-บอสกันต์” เพิ่มเติมรวม 4 คัน

ตำรวจยึดรถ “บอสพอล-บอสกันต์” เพิ่มเติมรวม 4 คัน ขณะที่พนักงานสอบสวนชุดเล็กประชุมสรุปรายงานผลการสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เตรียมรายงานคณะทำงานชุดใหญ่พรุ่งนี้

ระเบิดสะพานโจร

“ระเบิดสะพานโจร” ทำลายสายส่งเคเบิลขนาดใหญ่ ลักลอบพาดสายบนสะพานข้ามโขง

กสทช. จับมือตำรวจ สานต่อยุทธการ “ระเบิดสะพานโจร” ทำลายสายส่งเคเบิลขนาดใหญ่ ลักลอบพาดสายบนสะพานข้ามโขง อย่างอุกอาจ เอื้อแก๊งคอลเซ็นเตอร์

ว.วชิรเมธี

พระพยอมชี้ ท่าน ว.วชิรเมธี นั่งบนหิมะ ไม่ผิดวินัยสงฆ์

เพจดังลงภาพท่าน ว.วชิรเมธี นั่งสมาธิบนหิมะที่ญี่ปุ่น ด้านพระพยอมชี้ ไม่ผิดวินัยสงฆ์ คิดว่าท่าน ว.วชิรเมธี คงอยากทดสอบความอดทน

ข่าวแนะนำ

สายไหมระทึก! ล่าแก๊งค้ายา ยิงเปิดทางหนี รวบ 2 หนี 1

เมื่อคืนที่ผ่านมา ในพื้นที่เขตสายไหม เกิดเหตุระทึก คนร้ายค้ายา 3 คน หลบหนีการจับกุม ยิงตอบโต้กับเจ้าหน้าที่ ก่อนจะไปซ่อนตัวในบ้านประชาชน นานกว่า 6 ชั่วโมง สุดท้ายจับกุมได้ 2 คน ส่วนอีก 1 หลบหนี

ทิ้งบอมบ์กลางเมืองปัตตานี-ไร้เจ็บ

ป่วนปัตตานี! ชุดอีโอดีเข้าทำลายระเบิด 2 ลูก หลังคนร้ายเตรียมใช้ก่อเหตุที่ร้านสะดวกซื้อ แต่เจอด่านตรวจเข้มจึงทิ้งริมถนนก่อนบึ้ม 1 ลูก