“กฤษอนงค์” เข้าให้ข้อมูล ตร. ปมคลิปเสียงเรียกรับเงิน

23 ต.ค.- “กฤษอนงค์” พร้อมสามี เข้าให้ข้อมูลตำรวจ ปปป. ประเด็นคลิปเสียงเรียกรับผลประโยชน์ ยังไม่แจ้งข้อกล่าวหา ขณะที่คดีเรียกรับผลประโยชน์ “ดิไอคอน” อยู่ระหว่างตรวจสอบเส้นทางการเงิน และสอบปากคำพยาน ก่อนพิจารณาขอหมายจับ


ล่าสุดมีรายงานข่าวว่าวันนี้ตำรวจได้เชิญนางสาวกฤษอนงค์ สุวรรณวงศ์ บุคคลที่ถูกพาดพิงว่าปรากฏในคลิปเสียงการเรียกรับเงิน 10 ล้านบาทจากบอสพอล โดยเจ้าตัวเดินทางมาพร้อมสามี ซึ่งเจ้าหน้าที่สอบถามข้อมูลในประเด็นสงสัย ทั้งเรื่องคลิปเสียงและเรื่องเงินที่มีการกล่าวอ้างว่าเรียกรับผลประโยชน์ โดยยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาใดๆ เพราะเป็นเพียงการเชิญมาให้ข้อมูลเท่านั้น

ส่วนความคืบหน้าเรื่องการขอหมายจับนักร้องเรียนที่เรียกรับผลประโยชน์จากบอสพอล ขณะนี้ตำรวจ ปปป. อยู่ระหว่างสอบปากคำพยานให้ครบถ้วน รวมถึงตรวจสอบเส้นทางการเงิน ก่อนที่จะพิจารณาขอหมายจับ โดยจะดำเนินการให้เร็วที่สุด

นอกจากนี้ประเด็นนักการเมือง ส. ที่เป็นหนึ่งในบุคคลที่ปรากฏในคลิปเสียง ตำรวจ ปปป. อยู่ระหว่างการประสานขอความร่วมมือ เพื่อจะเชิญมาให้ข้อมูลด้วย -420 .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ยึดรถบอสดิไคอน

ตำรวจยึดรถ “บอสพอล-บอสกันต์” เพิ่มเติมรวม 4 คัน

ตำรวจยึดรถ “บอสพอล-บอสกันต์” เพิ่มเติมรวม 4 คัน ขณะที่พนักงานสอบสวนชุดเล็กประชุมสรุปรายงานผลการสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เตรียมรายงานคณะทำงานชุดใหญ่พรุ่งนี้

ระเบิดสะพานโจร

“ระเบิดสะพานโจร” ทำลายสายส่งเคเบิลขนาดใหญ่ ลักลอบพาดสายบนสะพานข้ามโขง

กสทช. จับมือตำรวจ สานต่อยุทธการ “ระเบิดสะพานโจร” ทำลายสายส่งเคเบิลขนาดใหญ่ ลักลอบพาดสายบนสะพานข้ามโขง อย่างอุกอาจ เอื้อแก๊งคอลเซ็นเตอร์

ว.วชิรเมธี

พระพยอมชี้ ท่าน ว.วชิรเมธี นั่งบนหิมะ ไม่ผิดวินัยสงฆ์

เพจดังลงภาพท่าน ว.วชิรเมธี นั่งสมาธิบนหิมะที่ญี่ปุ่น ด้านพระพยอมชี้ ไม่ผิดวินัยสงฆ์ คิดว่าท่าน ว.วชิรเมธี คงอยากทดสอบความอดทน

ข่าวแนะนำ

ทิ้งบอมบ์กลางเมืองปัตตานี-ไร้เจ็บ

ป่วนปัตตานี! ชุดอีโอดีเข้าทำลายระเบิด 2 ลูก หลังคนร้ายเตรียมใช้ก่อเหตุที่ร้านสะดวกซื้อ แต่เจอด่านตรวจเข้มจึงทิ้งริมถนนก่อนบึ้ม 1 ลูก

นายกฯ นำ ครม.วางพวงมาลา เนื่องในวันปิยมหาราช

นายกฯ นำ ครม.วางพวงมาลา “วันปิยมหาราช” น้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ หน่วยงานรัฐ-เอกชน สถานศึกษา เข้าร่วมถวายบังคมพร้อมเพรียง