ไฟไหม้รถวอดหลายร้อยคันในงานแสดงการบินอินเดีย

เบงกาลูรู 23 ก.พ.- เว็บไซต์เอเอ็นไอนิวส์ (ANI News) ของอินเดียแจ้งว่า เกิดเหตุไฟไหม้ลานจอดรถในงานแสดงการบินแอโรอินเดีย 2019 (Aero India 2019) ช่วงบ่ายวันนี้ตามเวลาท้องถิ่น มีรถในลานจอดถูกไฟไหม้มากถึง 300 คัน ขณะนี้สามารถดับไฟได้แล้ว และยังไม่มีรายงานผู้บาดเจ็บ


เอเอ็นไอนิวส์ลงทวีตของผู้อำนวยการสำนักงานดับเพลิงและเหตุฉุกเฉินเมืองเบงกาลูรู หรือบังกาลอร์  รัฐกรกณาฏกะ ทางใต้ของประเทศว่า มีรถถูกไฟไหม้ทั้งหมด 300 คัน ขณะนี้เจ้าหน้าที่ดับไฟจนสนิทแล้ว โดยได้จำกัดวงล้อมของไฟไม่ให้ลุกลามด้วยการย้ายรถใกล้เคียงออกไปให้ห่าง สันนิษฐานว่าต้นเพลิงเกิดจากหญ้าแห้งในลานจอดรถ ประกอบกับช่วงเกิดเหตุมีลมพัดแรง 

นับเป็นครั้งที่สองแล้วที่เกิดเหตุร้ายกับงานแสดงการบินของอินเดียปีนี้ เพราะเมื่อวันอังคารเครื่องบินสองลำของกองทัพอากาศชนกันกลางอากาศระหว่างซ้อมการแสดงบินผาดแผลง เป็นเหตุให้นักบินเสียชีวิต 1 นาย บาดเจ็บ 2 นาย งานแอโรอินเดีย 2019 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 20-24 กุมภาพันธ์ คาดว่าจะมีบริษัทอากาศยานและและบริษัทจัดซื้อจัดจ้างด้านกลาโหมทั้งในและต่างประเทศมาร่วมงานเกือบ 500 แห่ง.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ฆ่าจระเข้

เจ้าของฟาร์มเศร้าตัดใจฆ่าจระเข้ 125 ตัว ห่วงน้ำท่วมทำหลุดบ่อ

สุดเศร้า! เจ้าของฟาร์มตัดใจฆ่าจระเข้พ่อพันธุ์แม่พันธุ์ 125 ตัว เหตุกลัวน้ำท่วมทำหลุดบ่อ หลังฝนตกหนักในพื้นที่ จ.ลำพูน

น้ำป่าทะลักท่วมชุมชน ป่าช้า-เมรุเผาศพ จ.ชัยภูมิ

น้ำป่าจากเทือกเขาภูแลนคา ทะลักท่วม 6 ชุมชน เมืองชัยภูมิ ป่าช้า เมรุเผาศพ สุสานชาวจีน จมน้ำมากว่า 3 วันแล้ว เจ้าหน้าที่เร่งสูบน้ำตลอด 24 ชม.

ข่าวแนะนำ

นายกฯ ขอบคุณ Google ประกาศลงทุนในไทย กว่า 3.5 หมื่นล้าน

“นายกฯ แพทองธาร” ขอบคุณ Google ประกาศการลงทุนในไทยกว่า 35,000 ล้านบาท พร้อมผลักดัน Data Center แห่งแรกในไทย เชื่อมั่นไทยพร้อมเป็นศูนย์กลางของ Google ขับเคลื่อนการเติบโตของไทยและภูมิภาคอาเซียน

“บิ๊กต่อ“ ทิ้งท้ายเกษียณ ขอตำรวจตั้งใจทำงาน ส่วนตัวขอพักผ่อน

“บิ๊กต่อ” ทิ้งท้ายอายุเกษียณราชการ “งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา” จากนี้ขอให้ตำรวจตั้งใจทำงาน ส่วนตนขอพักผ่อน