fbpx

อสมท ส่งต่อความผูกพันผ่านเพลงพิเศษ “ก้าวไปพร้อมคุณ”

กทม. 23 พ.ย. – อสมท จัดทำบทเพลงพิเศษ ส่งความสุขท้ายปี 2560 ด้วยบทเพลง “ก้าวไปพร้อมคุณ” เสียงร้องของ “แสตมป์-อภิวัชร์” มีผู้ประกาศสำนักข่าวไทย และพิธีกรของ อสมท ถ่ายทอดความสุขผ่านมิวสิกวิดีโอ


เบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอ เพลงก้าวไปพร้อมคุณ ที่ทีมผู้ประกาศข่าว สำนักข่าวไทยรุ่นใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น กำภู ภูริภูวดล, รัชนีย์ สุทธิธรรม จากคู่ข่าวเสาร์-อาทิตย์ และเรื่องพลบค่ำ โศภณ นวรัตนาพงษ์, เพ็ญพรรณ แหลมหลวง รายการคับข่าวครบประเด็น รวมทั้งผู้ประกาศรุ่นเก๋า สุวิช สุทธิประภา และภรภัทร นิลพัธน์ จากคุยโขมงข่าวเช้า ทั้ง 6 ท่าน นอกจากดีกรีความเก๋าในการเล่าข่าวอ่านข่าวแล้ว ยังถ่ายทอดเรื่องราวด้วยฝีไม้ลายมือด้านการแสดงที่ได้เป็นอย่างดี เช่นเดียวกันกับอีก 2 พิธีกร “ตกมันส์บันเทิง” บอย-ธิติพร จุติมานนท์ และเต็นท์-วศิน บุณยาคม

ร่วมส่งต่อความรู้สึกดีๆ จากหน้อจอช่อง 9 MCOT HD สู่คุณผู้ชมทุกครอบครัวทั่วประเทศมาอย่างยาวนาน สื่อถึงความรักความผูกพันที่ห่วงใยใส่ใจซึ่งกันและกัน ผ่านรายการข่าว สาระบันเทิง ภาพยนตร์การ์ตูน และวาไรตี้ต่างๆ อยู่เคียงข้างเสมือนเป็นเพื่อนที่คอยสร้างความสุขให้ทุกคนในครอบครัว รวมทั้งโอกาสที่ อสมท จะครบรอบ 62 ปีในปีหน้านี้ด้วย


บทเพลง “ก้าวไปพร้อมคุณ” ที่ได้ฟังผ่านสื่อต่างๆ ของ อสมท รวมทั้งแอพพลิเคชั่น JOOX ตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ขับร้องโดยนักร้องหนุ่ม “แสตมป์-อภิวัชร์” ด้วยสไตล์เพลงป็อปฟังสบายๆ เนื้อหาอบอุ่น รับชมมิวสิกวิดีโอ “ก้าวไปพร้อมคุณ” เต็มเพลง ครั้งแรกวันพรุ่งนี้ (24 พ.ย.) ในรายการไนน์เอนเตอร์เทน และช่วงต่างๆ ตลอดวันทางหน้าจอช่อง 9 MCOT HD หรือยูทูบ MCOT Official ตลอดช่วงส่งท้ายปี 2560 ส่งความสุขปี 2561 . – สำนักข่าวไทย 


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พบศพโบลท์หญิงวัย 47 ในป่าหญ้าริมทาง คาดถูกฆ่าชิงรถ

โบลท์หญิงวัย 47 ปี หายตัวจากบ้านพักย่านดินแดง 9 วัน ล่าสุดพบเป็นศพในป่าหญ้าริมถนนสายนครชัยศรี-ห้วยพลู อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ส่วนรถยนต์โผล่ที่ จ.ภูเก็ต คาดถูกคนร้ายฆ่าชิงรถ

pagers on display

ทำไมยังมีการใช้ “เพจเจอร์” ในยุคสมาร์ทโฟน

ลอนดอน 19 ก.ย.- เพจเจอร์ หรือวิทยุติดตามตัวเป็นอุปกรณ์การสื่อสารยอดนิยมในช่วงคริสต์ทศวรรษ 1990 ที่ต้องหลีกทางให้แก่โทรศัพท์เคลื่อนที่ เนื่องจากเป็นการสื่อสารทางเดียว แต่ยังคงมีการใช้งานในบางกลุ่ม รวมถึงกลุ่มฮิซบอลเลาะห์ที่เพจเจอร์ระเบิดพร้อมกันหลายพันเครื่องทั่วเลบานอนเมื่อวันที่ 17 กันยายน แหล่งข่าวเผยว่า ฮิซบอลเลาะห์ใช้เพจเจอร์ เนื่องจากเป็นช่องทางสื่อสารเทคโนโลยีต่ำ ส่งข้อความผ่านสัญญาณวิทยุ จึงตรวจจับสัญญาณและตำแหน่งได้ยากกว่าโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่ส่งสัญญาณไปยังเสาส่งที่อยู่ใกล้ที่สุด อีกทั้งไม่มีเทคโนโลยีระบุพิกัดบนพื้นโลกอย่างจีพีเอสด้วย อดีตเจ้าหน้าที่สำนักงานสอบสวนกลางหรือเอฟบีไอ (FBI) ของสหรัฐเผยว่า ในอดีตแก๊งอาชญากรรมโดยเฉพาะแก๊งค้ายาเสพติดในสหรัฐเคยนิยมใช้เพจเจอร์ แต่ขณะนี้หันมาใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่แบบเติมเงินราคาถูกที่สามารถเปลี่ยนเครื่องและหมายเลขได้อย่างง่ายดาย ทำให้เจ้าหน้าที่ติดตามแกะรอยได้ยาก อย่างไรก็ดี  ศัลยแพทย์โรงพยาบาลใหญ่แห่งหนึ่งในสหราชอาณาจักรเผยว่า เพจเจอร์เป็นอุปกรณ์ที่แพทย์และพยาบาลสังกัดสำนักงานบริการสุขภาพแห่งชาติหรือเอ็นเอชเอส (NHS) ต้องพกติดตัวอยู่เสมอ เพื่อรับแจ้งข่าวในการปฏิบัติหน้าที่ เป็นช่องทางที่ถูกที่สุดและมีประสิทธิภาพมากที่สุดในการแจ้งข่าวทางเดียวกับคนจำนวนมาก เพจเจอร์หลายรุ่นสามารถส่งเสียงไซเรนและมีข้อความเสียงแจ้งให้ทีมแพทย์ไปรวมตัวที่ห้องฉุกเฉินได้ทันที ข้อมูลล่าสุดในปี 2562 ระบุว่า เอ็นเอชเอสใช้เพจเจอร์ประมาณ 130,000 เครื่อง คิดเป็นสัดส่วนมากกว่า 1 ใน 10 ของที่ใช้ทั่วโลก คอกนิทีฟมาร์เก็ตรีเสิร์ช  (Cognitive Market Research) ซึ่งเป็นบริษัทวิจัยคาดการณ์ว่า ตลาดเพจเจอร์จะเติบโตร้อยละ 5.9 ต่อปี จากปี 2566 ถึงปี 2573 […]

ข่าวแนะนำ

ชีวิตติดลบ! ชาวแม่สายจมน้ำจมโคลน 10 วันแทบหมดตัว

หลายชุมชนชายแดนแม่สาย เผชิญน้ำท่วมและจมโคลนมา 10 วันแล้ว อยู่ในสภาพแทบหมดตัว ต้องเริ่มนับหนึ่งใหม่กับชีวิตที่ต้องติดลบจากน้ำท่วมครั้งนี้

อาลัย “อดีตแข้ง U19” ขับเบนซ์พลิกคว่ำดับพร้อมภรรยา

วงการลูกหนังอาลัย “อดีตนักเตะ U19” ขับเบนซ์พลิกคว่ำดับพร้อมภรรยา ชาวบ้านเผยจุดนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อย ลงสะพานอย่าขับเร็ว

สอบเพิ่ม “ไอ้แม็ก” ฆ่าชิงทรัพย์หญิงขับโบลท์ ฝากขังพรุ่งนี้

ตำรวจคุมตัว “ไอ้แม็ก” สอบปากคำเพิ่มคดีฆ่าชิงทรัพย์โชเฟอร์สาวขับโบลท์ เจ้าตัวปฏิเสธไปชี้จุด อ้างปวดท้องไม่สบาย เตรียมฝากขังพรุ่งนี้