เร่งแกะรอยมือฉก 6 ล้าน รถขนเงินกลางลานจอดห้างย่านบางใหญ่

นนทบุรี 9 พ.ย.-ตำรวจเร่งแกะรอยล่ามือมืดก่อเหตุฉกเงิน 6 ล้านบาท ไปจากรถขนเงิน ขณะจอดอยู่ในห้างดังย่านบางใหญ่ 


ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางใหญ่ ร่วมกับชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี ประชุมวางแผนแบ่งกำลังเร่งติดตามคนร้ายก่อเหตุขโมยถุงบรรจุเงินสด 3 ล้านบาท จำนวน 2 ถุง ไปจากรถขนเงินบริษัท BRINKS ขณะเจ้าหน้าที่นำรถไปจอดที่ลานจอดข้างห้างเซ็นทรัลเวสต์เกต อ.บางใหญ่ เพื่อขึ้นไปรับเงินในร้านอีกแห่งภายในห้าง เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เบื้องต้นที่ประชุมได้ข้อสรุปแบ่งกำลังออกเป็นชุด เพื่อติดตามหาเบาะแสคนร้าย และในช่วงเย็นจะนำข้อมูลที่ได้มาประชุมหารือกันอีกครั้ง เพื่อหาข้อสรุปผลการติดตามแกะรอยคนร้าย เพื่อที่จะตัดประเด็นที่ไม่เกี่ยวข้องออกไป


ส่วนประเด็นกล้องวงจรปิดภายในลานจอดรถ ที่สามารถบันทึกภาพรถปิกอัพต้องสงสัยขับวนเวียนไปมาหลายรอบได้ แต่จับภาพขณะคนร้ายเข้าไปขโมยเงินในรถไม่ได้ เนื่องจากรถขนเงินจอดในจุดที่วงจรปิดไม่สามารถบันทึกภาพได้ ชุดสืบสวนต้องเริ่มต้นตรวจสอบเส้นทางรถคันดังกล่าวใหม่ โดยจะเริ่มจากจุดกลับรถก่อนที่จะเลี้ยวเข้ามาในห้าง และตามเส้นทางที่ขับออกไป.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ฆ่าจระเข้

เจ้าของฟาร์มเศร้าตัดใจฆ่าจระเข้ 125 ตัว ห่วงน้ำท่วมทำหลุดบ่อ

สุดเศร้า! เจ้าของฟาร์มตัดใจฆ่าจระเข้พ่อพันธุ์แม่พันธุ์ 125 ตัว เหตุกลัวน้ำท่วมทำหลุดบ่อ หลังฝนตกหนักในพื้นที่ จ.ลำพูน

น้ำป่าทะลักท่วมชุมชน ป่าช้า-เมรุเผาศพ จ.ชัยภูมิ

น้ำป่าจากเทือกเขาภูแลนคา ทะลักท่วม 6 ชุมชน เมืองชัยภูมิ ป่าช้า เมรุเผาศพ สุสานชาวจีน จมน้ำมากว่า 3 วันแล้ว เจ้าหน้าที่เร่งสูบน้ำตลอด 24 ชม.

ข่าวแนะนำ

นายกฯ ขอบคุณ Google ประกาศลงทุนในไทย กว่า 3.5 หมื่นล้าน

“นายกฯ แพทองธาร” ขอบคุณ Google ประกาศการลงทุนในไทยกว่า 35,000 ล้านบาท พร้อมผลักดัน Data Center แห่งแรกในไทย เชื่อมั่นไทยพร้อมเป็นศูนย์กลางของ Google ขับเคลื่อนการเติบโตของไทยและภูมิภาคอาเซียน

“บิ๊กต่อ“ ทิ้งท้ายเกษียณ ขอตำรวจตั้งใจทำงาน ส่วนตัวขอพักผ่อน

“บิ๊กต่อ” ทิ้งท้ายอายุเกษียณราชการ “งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา” จากนี้ขอให้ตำรวจตั้งใจทำงาน ส่วนตนขอพักผ่อน