ตร.จ่อออกหมายเรียกลูก​ ผอ.โกงแชร์ 15​ ล้าน

บุรีรัมย์ 27 ต.ค.- ตำรวจบุรีรัมย์​ เตรียมออกหมายเรียกลูก​ ผอ.โรงเรียนดัง โกงแชร์กว่า​ 60​ ราย สูญ​ 15​ ล้านบาท


ตำรวจ สภ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ จ่อออกหมายเรียกลูกสาว ผอ.โรงเรียน เท้าแชร์สุดแสบโกงลูกแชร์กว่า 60 ราย เสียหายกว่า 15 ล้านบาท ครอบครัวและญาติสามียันไม่รู้เห็นเกี่ยวกับการกระทำของเท้าแชร์ และไม่รู้เจ้าตัวหายไปไหน แค่โทรมาบอกช่วยดูแลร้านขายของให้ แต่ไม่ได้อธิบายเรื่องราวที่เกิดขึ้น

ความคืบหน้าล่าสุด ผู้เสียหายในอำเภอบ้านกรวด จังหวัดบุรีรัมย์ ทยอยนำหลักฐานทั้งข้อความสนทนาและสลิปการโอนเงิน เข้าแจ้งความที่ สภ.บ้านกรวด โดยกล่าวหาถูก น.ส.กิ๊ฟ ซึ่งเป็นลูกสาวของผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอบ้านกรวด ตั้งตัวเป็นเท้าแชร์ ใช้ชื่อ “บ้านกิ๊ฟซี่” โกงเงินลูกแชร์หลายจังหวัดไม่ต่ำกว่า 60 คน สูญเงินรายละตั้งแต่หลักหมื่นถึงหลักล้านบาท รวมมูลค่าความเสียหายไม่ต่ำกว่า 15 ล้านบาท


วันนี้ทีมข่าวได้เดินทางไปยัง​ สภ.บ้านกรวด อีกครั้ง​ เพื่อติดตามคืบหน้าคดี​ โดย​ ร.ต.อ.พนัส โกรดประโคน รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านกรวด ให้ข้อมูลว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างสอบปากคำผู้เสียหาย​ และรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง​ ซึ่งตอนนี้ในอำเภอบ้านกรวดมีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความแล้ว 5 ราย อยู่ระหว่างการสอบสวนผู้เสียหายและรวบรวมพยานหลักฐาน ทางด้านท้าวแชร์กิ๊บซี่ ที่ถูกแจ้งความกล่าวหา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปติดต่อให้มาพบพนักงานสอบสวนแล้ว แต่ยังไม่เห็นเข้ามาพบ ซึ่งก็จะต้องออกหมายเรียกให้มาพบพนักงานสอบสวนตามขั้นตอน เบื้องต้นจากพฤติการณ์ ก็เข้าข่ายความผิดข้อหา ฉ้อโกงประชาชน และ​ พ.ร.บ.การเล่นแชร์

ขณะที่ผู้เสียหาย​ เปิดเผยว่าขณะนี้มียอดผู้เสียหายที่เข้าแจ้งความแล้วทั่วประเทศรวมถึงต่างประเทศประมาณ 66 ราย แต่ในเฉพาะอำเภอบ้านกรวดผู้เสียหาย มีมากกว่า 10​ ราย บางส่วนแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรบ้านกรวด และบางส่วนไปแจ้งต่อกองปราบและสอบสวนกลาง

ทีมข่าวได้เดินทางไปที่บ้านของเท้าแชร์ที่ถูกแจ้งความกล่าวหา​ ซึ่งเปิดเป็นร้านค้าสะดวกซื้อขนาดใหญ่อยู่ในหมู่บ้าน แต่ไม่พบ​ น.ส.กิ๊ฟ​ ขณะที่น้องชายสามีของ น.ส.กิ๊ฟ บอกว่า ไม่รู้ว่า น.ส.กิ๊ฟ อยู่ที่ไหนแค่ได้โทรศัพท์มาบอกว่าฝากดูแลร้านให้เท่านั้น .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ทนายบอสพอล แฉ “อัจฉริยะ” ลักไก่ให้ “บอสแล็ป” เซ็นเป็นตัวแทนสู้คดี

ทนายบอสพอล แฉ “อัจฉริยะ” ลักไก่เข้าไปในเรือนจำกับพนักงานสอบสวน ให้ “บอสแล็ป” เซ็นมอบอำนาจเป็นตัวแทนจัดการเรื่องกฎหมาย มีความพยายามเจาะหลังบ้านทนายผู้ต้องหา เตรียมนำเรื่องนี้ไปแจ้งความกับ “พล.ต.ต.จรูญเกียรติ” และมีแผนเตรียมยื่นประกันตัว 18 บอส “ดิไอคอน กรุ๊ป”

ข่าวแนะนำ

ขอบคุณผลสำรวจนิด้าโพล ปชช.ไว้ใจรัฐบาลอยู่ครบเทอม

รัฐบาลขอบคุณประชาชนให้ความไว้ใจรัฐบาล “นายกฯ แพทองธาร” อยู่ครบเทอม หลัง “นิด้าโพล” เผยผลสำรวจ ลั่นขอเดินหน้าทำงานให้หนักขึ้น เพื่อขับเคลื่อนประเทศไปข้างหน้า ยกระดับความเป็นอยู่ที่ดีของคนไทย

ฝีพายเตรียมประจำตำแหน่ง ขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

เจ้าหน้าที่เตรียมความพร้อมก่อนจะเริ่มขบวนพยุหยาตราทางชลมารค โดยฝีพายทยอยลงเรือพระราชพิธีแต่ละลำ เพื่อประจำจุดก่อนที่พระราชพิธีจะเริ่มขึ้น

“อัจฉริยะ” ย้ำเข้าเรือนจำพบ “โค้ชแล็ป” ทำตามระเบียบราชทัณฑ์

“อัจฉริยะ” ยันไม่เคยตีเนียน ระบุเข้าเรือนจำพบ “โค้ชแล็ป” ดำเนินการตามระเบียบราชทัณฑ์ทุกขั้นตอน ติงสื่อเสนอข่าวทำเสียหาย