“ไทยฮอนด้า” เปิดประสบการณ์ Meet & Greet กระทบไหล่ “ก้อง-สมเกียรติ” และ “ก๊องส์-ธัชกร”

“ไทยฮอนด้า” เปิดประสบการณ์ Race to The One สุดพิเศษในงาน Meet & Greet โดยได้พาคณะสื่อมวลชน และแฟนๆ มอเตอร์สปอร์ต ลูกค้ารถจักรยานยนต์ฮอนด้าจากทั่วประเทศ กระทบไหล่ทัพนักแข่งฮอนด้าระดับโลก แบบ Exclusive


นำโดย 4 นักแข่งโมโตจีพี “ลูก้า มารินี”, “โจอัน เมียร์” สังกัด เรปโซล ฮอนด้า ทีม, “โยฮันน์ ซาร์โก้”, “ทาคาอากิ นาคากามิ” สังกัด แอลซีอาร์ ฮอนด้า รวมถึงขวัญใจนักบิดไทยอย่าง “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา สังกัด อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย และทีมเมท “มาริโอ้ เซอโย อาจิ” ในรุ่นโมโตทู และ “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี สังกัด ฮอนด้า ทีม เอเชีย และทีมเมท “ไทโย ฟุรุซาโตะ” ในรุ่นโมโตทรี

ในกิจกรรม Meet & Greet ณ “Honda Exhibition Hall” ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต และ Honda Carnival จังหวัดบุรีรัมย์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมา


โดยงานนี้สร้างความประทับใจอย่างมากให้แก่แฟนๆ ความเร็ว ที่ตื่นเต้นด้วยประสบการณ์ที่ได้การกระทบไหล่กับทัพนักแข่งฮอนด้าอย่างใกล้ชิด พร้อมร่วมถ่ายภาพ แจกลายเซ็น ของที่ระลึกกันแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

ร่วมเชียร์นักแข่งฮอนด้าให้คว้าชัย สร้างประวัติศาสตร์ใหม่ไปด้วยกัน ส่งให้กำลังใจนักแข่งไทย และนักแข่งฮอนด้า โดยติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
เฟซบุ๊กรถจักรยานยนต์ฮอนด้า : https://facebook.com/hondamotorcyclethailand
เฟซบุ๊กฮอนด้าบิ๊กไบค์ : https://facebook.com/HondaBigBikeTH
เฟซบุ๊กฮอนด้าเรซทูเดอะดรีม : https://facebook.com/HondaRacingTeamTH


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ทนายบอสพอล แฉ “อัจฉริยะ” ลักไก่ให้ “บอสแล็ป” เซ็นเป็นตัวแทนสู้คดี

ทนายบอสพอล แฉ “อัจฉริยะ” ลักไก่เข้าไปในเรือนจำกับพนักงานสอบสวน ให้ “บอสแล็ป” เซ็นมอบอำนาจเป็นตัวแทนจัดการเรื่องกฎหมาย มีความพยายามเจาะหลังบ้านทนายผู้ต้องหา เตรียมนำเรื่องนี้ไปแจ้งความกับ “พล.ต.ต.จรูญเกียรติ” และมีแผนเตรียมยื่นประกันตัว 18 บอส “ดิไอคอน กรุ๊ป”

ข่าวแนะนำ

หมูโดดเด้ง

นักท่องเที่ยวฮือฮา ชมความน่ารัก น้องหมูโดดเด้ง

ตอนนี้นอกจากน้องหมูเด้ง ฮิปโปแสนน่ารักของสวนสัตว์เขาเขียวแล้ว ที่เชียงใหม่ก็มีหมูโดดเด้งที่กำลังสร้างความฮือฮาให้นักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติไม่แพ้กัน เมื่อมีการฝึกให้เหล่าหมูน้อยโชว์โดดน้ำเด้งไปเด้งมาอย่างน่ารักน่าชัง

ถังเคมีโรงงานระเบิด

กนอ. สั่งปิดโรงงานหลอมโลหะ เซียง นันเฟอรัสฯ บางส่วน เซ่นถังเคมีระเบิด

กนอ. สั่งปิดโรงงานหลอมโลหะ เซียง นันเฟอรัส เมทัล ในพื้นที่นิคมฯ บ่อทอง บางส่วน หลังเกิดเหตุถังเคมีระเบิด มีผู้เสียชีวิต 2 ราย พร้อมเร่งสอบสวนสาเหตุ

ดิไอคอน

ผลประชุม ดิไอคอน กรุ๊ป ส่งสำนวนให้ดีเอสไอ 28 ต.ค.นี้

“ภูมิธรรม” เผยผลประชุม ดิไอคอน กรุ๊ป เตรียมส่งสำนวนคดีให้ดีเอสไอเป็นคดีพิเศษ 28 ต.ค.นี้ ขอประชาชนมั่นใจ ขณะ ปปง. และตำรวจพร้อมสนับสนุน ยันเป็นผลงานร่วมกัน จะเร่งทำคดีให้เร็วที่สุดเพื่อประโยชน์ประชาชน