นักท่องเที่ยวฮือฮา ชมความน่ารัก น้องหมูโดดเด้ง

หมูโดดเด้ง

เชียงใหม่ 26 ต.ค. – ตอนนี้นอกจากน้องหมูเด้ง ฮิปโปแสนน่ารักของสวนสัตว์เขาเขียวแล้ว ที่เชียงใหม่ก็มีหมูโดดเด้งที่กำลังสร้างความฮือฮาให้นักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติไม่แพ้กัน เมื่อมีการฝึกให้เหล่าหมูน้อยโชว์โดดน้ำเด้งไปเด้งมาอย่างน่ารักน่าชัง .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ทนายบอสพอล แฉ “อัจฉริยะ” ลักไก่ให้ “บอสแล็ป” เซ็นเป็นตัวแทนสู้คดี

ทนายบอสพอล แฉ “อัจฉริยะ” ลักไก่เข้าไปในเรือนจำกับพนักงานสอบสวน ให้ “บอสแล็ป” เซ็นมอบอำนาจเป็นตัวแทนจัดการเรื่องกฎหมาย มีความพยายามเจาะหลังบ้านทนายผู้ต้องหา เตรียมนำเรื่องนี้ไปแจ้งความกับ “พล.ต.ต.จรูญเกียรติ” และมีแผนเตรียมยื่นประกันตัว 18 บอส “ดิไอคอน กรุ๊ป”

ข่าวแนะนำ

หมูโดดเด้ง

นักท่องเที่ยวฮือฮา ชมความน่ารัก น้องหมูโดดเด้ง

ตอนนี้นอกจากน้องหมูเด้ง ฮิปโปแสนน่ารักของสวนสัตว์เขาเขียวแล้ว ที่เชียงใหม่ก็มีหมูโดดเด้งที่กำลังสร้างความฮือฮาให้นักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติไม่แพ้กัน เมื่อมีการฝึกให้เหล่าหมูน้อยโชว์โดดน้ำเด้งไปเด้งมาอย่างน่ารักน่าชัง

ถังเคมีโรงงานระเบิด

กนอ. สั่งปิดโรงงานหลอมโลหะ เซียง นันเฟอรัสฯ บางส่วน เซ่นถังเคมีระเบิด

กนอ. สั่งปิดโรงงานหลอมโลหะ เซียง นันเฟอรัส เมทัล ในพื้นที่นิคมฯ บ่อทอง บางส่วน หลังเกิดเหตุถังเคมีระเบิด มีผู้เสียชีวิต 2 ราย พร้อมเร่งสอบสวนสาเหตุ

ดิไอคอน

ผลประชุม ดิไอคอน กรุ๊ป ส่งสำนวนให้ดีเอสไอ 28 ต.ค.นี้

“ภูมิธรรม” เผยผลประชุม ดิไอคอน กรุ๊ป เตรียมส่งสำนวนคดีให้ดีเอสไอเป็นคดีพิเศษ 28 ต.ค.นี้ ขอประชาชนมั่นใจ ขณะ ปปง. และตำรวจพร้อมสนับสนุน ยันเป็นผลงานร่วมกัน จะเร่งทำคดีให้เร็วที่สุดเพื่อประโยชน์ประชาชน