ผบ.ตร. เผยว่ากันตามกฎหมาย ผู้เสียหายแจ้งความภรรยานายพลตำรวจ

กทม. 24 ต.ค.-ผบ.ตร.ยอมรับ เรื่องผู้เสียหายแจ้งความภรรยานายพลตำรวจลักทรัพย์ ทำให้ประชาชนรู้สึกเอือมระอาภาพลักษณ์ตำรวจ ส่วนคดีใครจะผิดถูกให้ว่ากันไปตามกฎหมาย

พลตำรวจเอกกิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยกรณีที่มีผู้เสียหายแจ้งความเอสผิดกับภรรยานายพลตำรวจ ข้อหาลักทรัพย์ ว่า เท่าที่ได้รับรายงาน มีการแจ้งความร้องทุกข์การลักทรัพย์ เแต่เรื่องนี้ตนขอยังไม่แสดงความคิดเห็น เนื่องจากเป็นความผิดส่วนบุคคล การร้องทุกข์กล่าวโทษผิดถูกก็ว่ากันไปตามกระบวนการของกฎหมาย


ส่วนกรณีที่เป็นข้าราชการตำรวจแล้วไปมีความสัมพันธุ์กับภรรยาคนอื่นก็ต้องว่ากันไปตามกระบวนการของกฎหมาย ซึ่งมีอาญาและวินัย นอกนั้นตนขอยังไม่แสดงความคิดเห็น

นอกจากนี้การที่ผิดลูกผิดเมียกับนายร้อยตำรวจที่ชั้นปีห่างกันแค่ปีเดียว ตนเองพยายามยกระดับความเชื่อมั่น และสร้างภาพลักษณ์ให้ดีกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติกับพี่น้องประชาชน แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับทำให้เกิดความรู้สึกเอือมระอาเสื่อมศรัทธากับตำรวจหรือไม่ก็ต้องว่ากันไป.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นักธุรกิจสาวแจ้งความทนายดัง “ฉ้อโกง” ฮุบเงิน 71 ล้าน

นักธุรกิจสาว อดีตลูกความทนายดัง แจ้งความถูกทนายดังฉ้อโกง ฮุบเงิน 71 ล้านบาท เผยถูกหลอกให้ลงทุนซื้อแพลตฟอร์ม “หวยออนไลน์”

สาวแจ้งความภรรยาอดีตบิ๊กตำรวจ ย่องลักทรัพย์ในคอนโดฯ

หญิงสาวแจ้งความภรรยาอดีตตำรวจยศนายพล แอบกิ๊กสามี แถมย่องลักทรัพย์ในคอนโดฯ มูลค่าหลายล้านบาท ด้านตำรวจเรียกผู้เสียหายสอบเพิ่ม พร้อมเก็บภาพวงจรปิดตรวจสอบแล้ว

“ทนายบอสพอล” มองยึดมือถือ พนง.ดิไอคอน เกินเส้นกฎหมาย

“ทนายบอสพอล” พาพนักงานดิไอคอน ลงบันทึกประจำวัน หลังตำรวจบุกค้น 11 จุด และยึดมือถือ มองว่าทำเกินกว่ากฎหมาย พร้อมฝากถึงศาลยุติธรรมในการออกหมายจับรอบ 2 เป็นห่วงสิทธิของทุกฝ่าย

ข่าวแนะนำ