สัมผัสมนต์เสน่ห์เมืองไทย กับการบินไทย บริการแบบฟูลเซอร์วิส

การบินไทย

24 ต.ค. – ให้การบินไทยพาคุณไปสัมผัสมนต์เสน่ห์ของเมืองไทย พร้อมบริการแบบฟูลเซอร์วิส


การบินไทย สายการบินแห่งชาติของประเทศไทยที่มีชื่อเสียงในด้านการบริการและความสะดวกสบาย นอกจากเส้นทางบินระหว่างประเทศแล้ว การบินไทยยังมีเส้นทางการบินภายในประเทศที่สำคัญ ซึ่งเชื่อมโยงเมืองหลักและสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ทั่วประเทศไทย

การบินไทย กลับมาให้บริการเส้นทางบินภายในประเทศอีกครั้ง รวม 9 เส้นทางบิน ได้แก่เส้นทางกรุงเทพฯ (BKK) – กระบี่ (KBV) ขอนแก่น (KKC) ภูเก็ต (HKT) เชียงใหม่ (CNX) เชียงราย (CEI) หาดใหญ่ (HDY) อุดรธานี (UTH) และอุบลราชธานี (UBP) โดยเริ่มทำการบินแทนสายการบินไทยสมายล์ ในตารางบินฤดูหนาวปี 2023/2024 ที่ผ่านมา เส้นทางการบินภายในประเทศของการบินไทยไม่เพียงแต่ช่วยอำนวยความสะดวกในการเดินทาง แต่ยังเป็นส่วนสำคัญในการเชื่อมโยงวัฒนธรรมและเศรษฐกิจในแต่ละภูมิภาคของประเทศไทย ด้วยบริการที่มีคุณภาพและเส้นทางที่ครอบคลุม การบินไทยยังคงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้เดินทางทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่ต้องการสำรวจความงามของเมืองไทยอย่างเต็มที่ โดยทุกเส้นทางจะทำการบินด้วยเครื่องบิน narrow body แบบ Airbus A320-200 (320/32S) จะทำการบินด้วยเครื่องบินแอร์บัส A320 ซึ่งเป็นเครื่องบินลำตัวแคบเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งเป็นเครื่องบินที่โอนมาจากสายการบินไทยสมายล์ ซึ่งเป็นไปตามแผนปรับโครงสร้างกลุ่มธุรกิจการบิน ตามแผนฟื้นฟูกิจการของการบินไทย


กรุงเทพฯ-กระบี่ (ไปกลับ) จำนวน 2 เที่ยวบิน ต่อวัน
กรุงเทพฯ-ขอนแก่น (ไปกลับ) จำนวน 4 เที่ยวบิน ต่อวัน
กรุงเทพฯ-ภูเก็ต (ไปกลับ) จำนวน 8 เที่ยวบิน ต่อวัน
กรุงเทพฯ-เชียงใหม่ (ไปกลับ) จำนวน 5 เที่ยวบิน ต่อวัน
กรุงเทพฯ-เชียงราย (ไปกลับ) จำนวน 2 เที่ยวบิน ต่อวัน
กรุงเทพฯ-หาดใหญ่ (ไปกลับ) จำนวน 3 เที่ยวบิน ต่อวัน
กรุงเทพฯ-อุดรธานี (ไปกลับ) จำนวน 3 เที่ยวบิน ต่อวัน
กรุงเทพฯ-อุบลราชธานี (ไปกลับ) จำนวน 2 เที่ยวบิน ต่อวัน
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่ง ได้ที่ www.thaiairways.com หรือ โทร. 02-356-1111 ตลอด 24 ชั่วโมง. -116 สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นักธุรกิจสาวแจ้งความทนายดัง “ฉ้อโกง” ฮุบเงิน 71 ล้าน

นักธุรกิจสาว อดีตลูกความทนายดัง แจ้งความถูกทนายดังฉ้อโกง ฮุบเงิน 71 ล้านบาท เผยถูกหลอกให้ลงทุนซื้อแพลตฟอร์ม “หวยออนไลน์”

สาวแจ้งความภรรยาอดีตบิ๊กตำรวจ ย่องลักทรัพย์ในคอนโดฯ

หญิงสาวแจ้งความภรรยาอดีตตำรวจยศนายพล แอบกิ๊กสามี แถมย่องลักทรัพย์ในคอนโดฯ มูลค่าหลายล้านบาท ด้านตำรวจเรียกผู้เสียหายสอบเพิ่ม พร้อมเก็บภาพวงจรปิดตรวจสอบแล้ว

“ทนายบอสพอล” มองยึดมือถือ พนง.ดิไอคอน เกินเส้นกฎหมาย

“ทนายบอสพอล” พาพนักงานดิไอคอน ลงบันทึกประจำวัน หลังตำรวจบุกค้น 11 จุด และยึดมือถือ มองว่าทำเกินกว่ากฎหมาย พร้อมฝากถึงศาลยุติธรรมในการออกหมายจับรอบ 2 เป็นห่วงสิทธิของทุกฝ่าย

ข่าวแนะนำ

สภาฯ ถกญัตติด่วน “คดีตากใบ” ก่อนหมดอายุความ

สภาฯ ถกญัตติด่วน คดีตากใบ ก่อนหมดอายุความเที่ยงคืนวันนี้ ด้าน “กมลศักดิ์” ขออย่าเบี่ยงประเด็น อย่ามองคนฟ้องเป็นโจรใต้ หวั่นเป็นเงื่อนไขสร้างขัดแย้ง พร้อมแนะแก้ กม. ขณะเพื่อไทยโดดขวางป้อง “อุ๊งอิ๊ง” บอกตอนนั้นเพิ่ง 10 กว่าขวบ จะทำอย่างไร แต่สุดท้ายยอมถอน เพื่อลบรอยเลือดและคราบน้ำตา วอนอภิปรายได้แต่อย่าเติมเชื้อไฟ ขณะที่ “ทวี” ยันรัฐไม่เคยช่วยผู้ที่ถูกออกหมายจับ หนุนตั้ง กมธ.ศึกษาผลกระทบและหาทางออก

ไร่เชิญตะวัน

กรมป่าไม้ ตรวจสอบพื้นที่ไร่เชิญตะวัน ไม่พบการบุกรุก

กรมป่าไม้ เคลียร์ชัด! ปม อนุญาตให้มูลนิธิวิมุตตยาลัยและศูนย์วิปัสสนาไร่เชิญตะวัน เข้าทำประโยชน์หรืออยู่อาศัยภายในป่าสงวนแห่งชาติป่าดอยปุย จ.เชียงราย ตรวจสอบแล้วไม่พบการบุกรุกพื้นที่เพิ่มเติมจากการขออนุญาต