“กฤษอนงค์” เข้าให้ข้อมูล ตร. ปมคลิปเสียงเรียกรับเงิน

23 ต.ค.- “กฤษอนงค์” พร้อมสามี เข้าให้ข้อมูลตำรวจ ปปป. ประเด็นคลิปเสียงเรียกรับผลประโยชน์ ยังไม่แจ้งข้อกล่าวหา ขณะที่คดีเรียกรับผลประโยชน์ “ดิไอคอน” อยู่ระหว่างตรวจสอบเส้นทางการเงิน และสอบปากคำพยาน ก่อนพิจารณาขอหมายจับ


ล่าสุดมีรายงานข่าวว่าวันนี้ตำรวจได้เชิญนางสาวกฤษอนงค์ สุวรรณวงศ์ บุคคลที่ถูกพาดพิงว่าปรากฏในคลิปเสียงการเรียกรับเงิน 10 ล้านบาทจากบอสพอล โดยเจ้าตัวเดินทางมาพร้อมสามี ซึ่งเจ้าหน้าที่สอบถามข้อมูลในประเด็นสงสัย ทั้งเรื่องคลิปเสียงและเรื่องเงินที่มีการกล่าวอ้างว่าเรียกรับผลประโยชน์ โดยยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาใดๆ เพราะเป็นเพียงการเชิญมาให้ข้อมูลเท่านั้น

ส่วนความคืบหน้าเรื่องการขอหมายจับนักร้องเรียนที่เรียกรับผลประโยชน์จากบอสพอล ขณะนี้ตำรวจ ปปป. อยู่ระหว่างสอบปากคำพยานให้ครบถ้วน รวมถึงตรวจสอบเส้นทางการเงิน ก่อนที่จะพิจารณาขอหมายจับ โดยจะดำเนินการให้เร็วที่สุด

นอกจากนี้ประเด็นนักการเมือง ส. ที่เป็นหนึ่งในบุคคลที่ปรากฏในคลิปเสียง ตำรวจ ปปป. อยู่ระหว่างการประสานขอความร่วมมือ เพื่อจะเชิญมาให้ข้อมูลด้วย -420 .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ยึดรถบอสดิไคอน

ตำรวจยึดรถ “บอสพอล-บอสกันต์” เพิ่มเติมรวม 4 คัน

ตำรวจยึดรถ “บอสพอล-บอสกันต์” เพิ่มเติมรวม 4 คัน ขณะที่พนักงานสอบสวนชุดเล็กประชุมสรุปรายงานผลการสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เตรียมรายงานคณะทำงานชุดใหญ่พรุ่งนี้

ระเบิดสะพานโจร

“ระเบิดสะพานโจร” ทำลายสายส่งเคเบิลขนาดใหญ่ ลักลอบพาดสายบนสะพานข้ามโขง

กสทช. จับมือตำรวจ สานต่อยุทธการ “ระเบิดสะพานโจร” ทำลายสายส่งเคเบิลขนาดใหญ่ ลักลอบพาดสายบนสะพานข้ามโขง อย่างอุกอาจ เอื้อแก๊งคอลเซ็นเตอร์

ว.วชิรเมธี

พระพยอมชี้ ท่าน ว.วชิรเมธี นั่งบนหิมะ ไม่ผิดวินัยสงฆ์

เพจดังลงภาพท่าน ว.วชิรเมธี นั่งสมาธิบนหิมะที่ญี่ปุ่น ด้านพระพยอมชี้ ไม่ผิดวินัยสงฆ์ คิดว่าท่าน ว.วชิรเมธี คงอยากทดสอบความอดทน

ข่าวแนะนำ

สายไหมระทึก! ล่าแก๊งค้ายา ยิงเปิดทางหนี รวบ 2 หนี 1

เมื่อคืนที่ผ่านมา ในพื้นที่เขตสายไหม เกิดเหตุระทึก คนร้ายค้ายา 3 คน หลบหนีการจับกุม ยิงตอบโต้กับเจ้าหน้าที่ ก่อนจะไปซ่อนตัวในบ้านประชาชน นานกว่า 6 ชั่วโมง สุดท้ายจับกุมได้ 2 คน ส่วนอีก 1 หลบหนี

รฟท.นำรถจักรไอน้ำนำเที่ยวเนื่องในวันปิยมหาราช

วันปิยมหาราช รฟท. จัดเดินขบวนรถไฟขบวนพิเศษนำเที่ยวรถจักรไอน้ำ เส้นทางกรุงเทพฯ – อยุธยา เพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5