“บอสพอล” ขอให้การต่อสู้เพิ่มอีกหลายประเด็น คาดฝากขังพรุ่งนี้

บช.ก. 17 ต.ค. – ตำรวจสอบปากคำ “บอสพอล” ยังไม่แล้วเสร็จ ขอให้การต่อสู้เพิ่มอีกหลายประเด็น คาดฝากขังพรุ่งนี้ จ่อขยายผลลอตใหม่เพิ่ม


พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เปิดเผยว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้สอบสวนผู้ต้องหาทั้งหมดเสร็จสิ้นแล้ว 17 คน และนำตัวส่งฝากขังศาลอาญาแล้ว โดยพนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัวทั้งหมด แต่การสอบสวนยังเหลืออีก 1 คน คือ บอสพอล ที่ยังสอบสวนไม่เสร็จ เนื่องจากผู้ต้องหาและทนายความประสงค์ที่จะให้รายละเอียดทางคดีเพิ่มเติมอีกหลายประเด็น ซึ่งเป็นสิทธิของผู้ต้องหาในการจะต่อสู้คดี


ทั้งนี้ ผู้ต้องหาทั้งหมดให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ส่วนให้การว่าอย่างไร ในประเด็นไหนบ้าง ขอยังไม่เปิดเผย เนื่องจากเป็นรายละเอียดของสำนวนคดี ส่วนกรอบระยะเวลาในการสอบปากคำบอสพอล คาดใช้เวลาถึงวันพรุ่งนี้ (18 ต.ค.) ตามกรอบอำนาจ 48 ชั่วโมง ส่วนการให้การของกลุ่มบอสดารามีท่าทีเป็นอย่างไรบ้าง ก็อย่างที่ทุกท่านเห็น ทุกคนย่อมมีความเครียดกังวลอยู่แล้ว


เมื่อถามถึงภรรยาของบอสกันต์ ที่มีกระแสจากผู้เสียหายว่า เคยเป็นแม่ทีมไอคอนกรุ๊ปด้วยนั้น จะอยู่ในส่วนผู้ต้องหาลอตใหม่หรือไม่ พล.ต.ต.สุวัฒน์ ระบุว่า ให้ขึ้นอยู่กับกระบวนการการสอบสวน ส่วนจะเป็นแม่ขายหรือไม่นั้นไม่ขอตอบ หลังจากนี้จะมีการพิจารณาออกหมายจับใครเพิ่มเติมหรือไม่ ขึ้นอยู่กับการรวบรวมพยานหลักฐาน และจากการสอบสวนผู้เสียหายที่มีจำนวนมากขึ้น ก็กำลังพิจารณาอยู่ว่าหลักฐานจะไปเชื่อมโยงถึงผู้ใดบ้าง ส่วนทรัพย์สินของบอสพอล มีส่วนของการดำเนินคดีและยึดทรัพย์ควบคู่กันไป แต่ยังไม่ขอลงรายละเอียด

นอกจากนี้ พนักงานสอบสวนยังมีสิ่งที่จะต้องทำกันอีกมาก เพราะการทำสำนวนสอบสวนไม่ได้อยู่ที่การให้การของผู้ต้องหาเพียงอย่างเดียว มีอีกหลายส่วนทั้งพยานหลักฐานที่ต้องประกอบกัน ส่วนกรณีที่มีชื่อบุคคลหนึ่งถูกกล่าวอ้างถึงในคลิปเสียงเทวดา เป็นความรับผิดชอบของ พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รอง ผบช.ก. ดูแล.-416-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

“อ.อ๊อด” แจ้งเอาผิด “ดีเจมิจในมิตร” โยงแผนธุรกิจดิไอคอน

“อ.อ๊อด” แจ้งเอาผิดดีเจมิจในมิตรคนหนึ่ง นำเสนอวางแผนธุรกิจดิไอคอนตั้งแต่ต้น ปัจจุบันตั้งขายบริษัทเซรั่มบำรุงผิว

วันตำรวจ

ผบ.ตร.ส่งสารเนื่องในวันตำรวจ ย้ำให้ตระหนักถึงบทบาทหน้าที่ เป็นที่พึ่งประชาชน

“พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ” ผบ.ตร.ส่งสารเนื่องในวันตำรวจประจำปี 2567 ย้ำให้ตระหนักถึงบทบาทหน้าที่ เป็นตำรวจที่ดี มีเกียรติ มีศักดิ์ศรี เป็นที่พึ่งของประชาชนอย่างแท้จริง

ข่าวแนะนำ

“นายกฯ อิ๊งค์” สวมผ้าไทย เปิดงานบั้งไฟพญานาคโลก จ.หนองคาย

“นายกฯ อิ๊งค์” สวมผ้าไทยลายนาคใหญ่ เปิดงานบั้งไฟพญานาคโลก จ.หนองคาย ชูเป็นซอฟต์พาวเวอร์ยิ่งใหญ่ชาวโลกหลงใหล หวังช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจคนอีสานรวยๆ จ่อดันเทศกาล “แห่เทียนพรรษา-ไหลเรือไฟ” ให้ต่างชาติรู้จัก คึกคักประชาชนขอถ่ายรูปเซลฟี่ ชม “น่าฮักมาก”

คุม 17 บอส ผู้ต้องหาดิไอคอน ส่งศาลอาญาฝากขัง

ตำรวจคุมตัว 17 บอส ผู้ต้องหาในคดีดิไอคอน ส่งศาลอาญาฝากขัง พร้อมคัดค้านการประกันตัว ส่วน “บอสพอล” จะส่งฝากขังวันพรุ่งนี้ (18 ต.ค.)

คณะกรรมการซอฟต์พาวเวอร์

นายกฯ เซ็นตั้งคณะกรรมการยุทธศาสตร์ซอฟต์พาวเวอร์ นั่ง ปธ.เอง

“แพทองธาร” นายกฯ เซ็นตั้งคณะกรรมการยุทธศาสตร์ซอฟต์พาวเวอร์ นั่งประธานเอง ขณะที่ “หมอเลี๊ยบ” ปธ.คกก.พัฒนาซอฟต์พาวเวอร์

ไฟไหม้รถบัส

ไฟไหม้บัสนำเที่ยว ต่างชาติ 50 ชีวิต รอดตายหวุดหวิด

ระทึก! ไฟไหม้รถทัวร์นำเที่ยวบนถนนมิตรภาพ ขณะนักท่องเที่ยวต่างชาติลงรถไปกินข้าว ส่วนสาเหตุยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ