หนุ่มโรคประจำตัวกำเริบ ขับเก๋งชนเกาะกลางถนนดับ

นนทบุรี 8 ต.ค. – หนุ่มขับรถเก๋งเสียหลักพุ่งชนเกาะกลางถนนบริเวณเชิงสะพานข้ามคลองบางคูเวียง ต.บางคูเวียง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี เสียชีวิต คาดโรคประจำตัวกำเริบ


กล้องหน้ารถของพลเมืองดีที่ขับตามหลังมาบันทึกเหตุการณ์รถเก๋งคันหนึ่งเบี่ยงซ้ายชนแท่งปูนราวสะพาน ก่อนตัวรถจะเสียหลักเบี่ยงมาด้านขวาและขึ้นไปชนราวเหล็กเกาะกลางถนน เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา (7 ต.ค.)

หลังเกิดเหตุตำรวจ สภ.ปลายบาง เข้าตรวจสอบบริเวณเชิงสะพานข้ามคลองบางคูเวียง ถนนกาญจนาภิเษกขาออก ต.บางคูเวียง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี พบรถเก๋งซูซูกิ เซียส สีดำ ขึ้นไปอยู่บนเกาะกลางถนน ด้านหน้ารถพุ่งชนราวเหล็กพังเสียหาย ทราบผู้ขับขี่คือ นายสาธิต อายุ 38 ปี กู้ภัยนำลงมาจากรถและพยายามยื้อชีวิตด้วยการปั๊มหัวใจ แต่ไม่เป็นผล นายสาธิตเสียชีวิตในเวลาต่อมา


ด้านพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า รถเก๋งคันเกิดเหตุขับมาจากต่างระดับฉิมพลี อยู่ในช่องทางหลัก จากนั้นเบี่ยงออกช่องทางคู่ขนาน จู่ๆ รถค่อยๆ เบี่ยงไปทางด้านซ้ายและชนขอบทาง ก่อนจะหักเลี้ยวมาทางขวา ตัวรถพุ่งขึ้นเกาะกลางถนนและชนราวเหล็ก หลังเกิดเหตุตนลงมาดูและพยายามช่วยเหลือ แต่พบว่าคนขับเกิดอาการชักและหมดสติ จึงประสานกู้ภัยมาช่วยเหลือ กระทั่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยกันปั๊มหัวใจ แต่ก็เสียชีวิตในเวลาต่อมา

นอกจากนี้ในรถยังพบเห็นโทรศัพท์มือถือที่เปิด GPS นำทางไว้ และพบว่า GPS นำทางให้ไปกลับรถ หลังเกิดเหตุญาติเดินทางมาที่เกิดเหตุ ให้ข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตเพิ่งเข้ารักษาเส้นเลือดหัวใจตีบ ออกจากโรงพยาบาลเมื่อวัน 6 ต.ค.ที่ผ่านมา

เบื้องต้นตำรวจสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์และเก็บหลักฐานเป็นกล้องหน้ารถของพลเมืองดีไว้ ก่อนมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติเวช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

จนท.กู้ภัยฝ่าน้ำท่วมดับไฟไหม้รถในหมู่บ้านหรู อ.เมืองเชียงใหม่

เพลิงไหม้รถยนต์จอดภายในบ้านหรูหมู่บ้านแห่งหนึ่ง อ.เมืองเชียงใหม่ เสียหายหลายคัน ส่วนเจ้าของบ้านอพยพไปอยู่ที่อื่น เนื่องจากบ้านถูกน้ำท่วม

ระทึก! เรือคณะนายอำเภอคว่ำ ขณะช่วยผู้ประสบภัย

กู้ภัยเข้าช่วยเหลือ เรือคณะนายอำเภอฮอดพลิกคว่ำ ขณะฝ่ากระแสน้ำเชี่ยวเข้าไปช่วยผู้ประสบภัย ขณะที่จุดอื่นในเชียงใหม่ เร่งอพยพประชาชนที่ยังตกค้าง

แฟนคลับหมูเด้ง

เจอตัวแล้ว! ตม.สาว ซักต่างชาติ FC หมูเด้ง ก่อนเปิดฮาว่อนเน็ต

เจอตัวแล้ว ที่แท้เป็น ตม.สาวน้องใหม่ หลังมีข่าวว่อนเน็ต ตรวจหนังสือเดินทางแฟนคลับหมูเด้ง ก่อนเข้าไทย อ้างเหตุขอมาดูหมูเด้ง เรียกกระแสน่ารัก ทั้ง จนท.และนักท่องเที่ยว

เตรียมตั้ง 7 เตาไฟฟ้า พิธีพระราชทานเพลิงศพ นร.-ครู 23 คน

เตรียมพื้นที่ตั้ง 7 เตาไฟฟ้า กลางสนามโรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม จ.อุทัยธานี ในพิธีพระราชทานเพลิงศพ นักเรียน-ครู 23 คน เหยื่อไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษา วันที่ 8 ต.ค.นี้

ข่าวแนะนำ

อุตุฯ เผยอีสาน-เหนือตอนบน อากาศเย็นตอนเช้า

กรมอุตุฯ เผยภาคอีสานตอนล่าง ภาคกลางตอนล่าง ภาคตะวันออก มีฝนเพิ่มขึ้น ส่วนภาคอีสานตอนบน ภาคเหนือตอนบน มีอากาศเย็นในตอนเช้า กรุงเทพฯ-ปริมณฑล มีฝนฟ้าคะนอง 40%

ครบรอบ 1 ปี ฮามาสบุกโจมตีสะเทือนโลก

ผ่านมา 1 ปีแล้วที่กลุ่มฮามาสบุกโจมตีอิสราเอลสังหารผู้คนไป 1,200 คน เป็นชนวนให้เกิดสงครามหลายด้านในเวลานี้ เราไปติดตามพิธีรำลึก ไล่เรียงเหตุการณ์ในรอบปี และมองทิศทางข้างหน้า จากรายงานของฝ่ายข่าวต่างประเทศ

เตรียมพร้อมพิธีพระราชทานเพลิงศพ 23 ร่าง “บัสทัศนศึกษา”

พรุ่งนี้ (8 ต.ค.) โรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม จ.อุทัยธานี จะเป็นสถานที่จัดพิธีพระราชทานเพลิงศพครู-นักเรียน 23 ราย ที่เสียชีวิตจากเหตุเพลิงไหม้รสบัสทัศนศึกษา วันนี้มีการซ้อมเสมือนจริง คาดว่าจะมีผู้ร่วมงานมากกว่า 10,000 คน