เหล่าอินฟลูฯ นำหลักฐานยื่น ปคบ.แสดงความบริสุทธิ์

กรุงเทพฯ 7 ต.ค. – เหล่าอินฟลูเอนเซอร์ ยืนยันความบริสุทธิ์ใจ นำหลักฐานยื่น ปคบ. ประเด็นไลฟ์ร่วม “แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์”


หลังจากช่วงเช้าที่ผ่านมา “จ๊ะ นงผณี” ได้เข้ามายื่นเอกสารกับตำรวจ ปคบ./ ต่อมาเวลาประมาณ 12.30 น. นายอนิวัติ ประทุมถิ่น หรือ นารา เครปกะเทย ได้เดินทางมายังกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เพื่อยื่นเอกสารแสดงความบริสุทธิ์ใจ พร้อมเปิดใจว่าตนเคยมาที่กองปราบฯ แล้วเมื่อวันเสาร์ แต่ศูนย์รับแจ้งความปิด เจ้าหน้าที่จึงแนะนำให้มาวันนี้ ตนเคยไปไลฟ์กับแม่ตั๊กเมื่อ 2-3 ปีก่อน เป็นการขายโกโก้ แต่ก็ไม่เคยได้ของอะไรนอกจากค่าจ้าง หลังจากออกมาจากเรือนจำมีการจ้างงาน 2 ครั้ง ครั้งแรกไลฟ์ขายสบู่, โกโก้ ได้ค่าจ้าง 120,000 บาท ครั้งที่ 2 แม่ตั๊กอ้างว่าจะให้ไลฟ์ขายเสื้อผ้าเพื่อช่วยน้ำท่วม แต่พอถึงหน้าร้านกลับกลายเป็นให้ไลฟ์ขายทอง และทองที่ไลฟ์คือทองหลังร้าน ไม่ใช่ทองที่โชว์หน้าร้าน ในตอนนั้นตนคิดว่าเป็นทองจริง ซึ่งไม่มีใครรู้ รู้แค่พนักงานหลังร้านเขา 4 คน ซึ่งตอนนี้ก็หายตัวไปไหนหมดแล้วไม่รู้ ในการไลฟ์ครั้งนี้ได้เงิน 80,000 บาท โดยเงินที่ได้มาทั้งหมดเป็นเงินค่าจ้างไม่ได้มีการให้ของอื่น ๆ ซึ่งตนไม่เคยเจอการจ้างงานแล้วเปลี่ยนหน้างานแบบนี้ ซึ่งตอนนี้กังวลว่าจะต้องกลับเข้าไปอยู่ในคุก กลัวภาพจำเดิมๆ ที่ตำรวจ 28 คน มาบุกที่บ้าน แล้วให้ปิดตาชี้ของ และกลัวคนที่ให้โอกาสตนหลังจากออกจากเรือนจำเสียใจ วันนี้จึงนำหลักฐานในห้องสนทนามาให้กับตำรวจเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ

ซึ่งในวันที่แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ เข้าเรือนจำ ตนก็ได้ซื้อขนมจีนไปให้ทั้งคู่ใน 5 วันแรก ซึ่งยังไม่สามารถตอบได้ว่าจะกลับไปร่วมงานเหมือนเดิมไหม เพราะทุกคนควรได้รับโอกาส อยู่ที่ว่าในขณะนั้นที่ทั้งคู่ออกมาจากคุกแล้วจะมีการปฏิบัติตนอย่างไร


ต่อมาเวลา 15.00 น. ชาลี ไตรรัตน์ หรือ แน็ก ชาลี พร้อมด้วย “แก้มบุ๋ม” ปรียาดา สิทธาไชย และคุณแม่ลี ได้เข้ามาแสดงความบริสุทธิ์ใจ พร้อมระบุว่า ตัวของแก้มบุ๋มและคุณแม่เองได้เป็นพรีเซนเตอร์โกโก้และกาแฟ ไม่ได้รับไลฟ์ร้านทอง โดยมีสัญญาไลฟ์ 12 ครั้ง และโชว์ตัว 1 ครั้ง ตอนนี้ครบจบตามสัญญาแล้วเมื่อ มี.ค.ที่ผ่านมา โดยปกติในไลฟ์ของแม่ตั๊กเองจะมีการโทรหาผู้โชคดีอยู่แล้วทุกไลฟ์ ถ้าในไลฟ์เป็นการขายสินค้าอื่นนอกจากโกโก้และกาแฟ ตนจะเดินออกจากไลฟ์ทันที ตนจะไม่ขายสินค้าอื่นที่ยังไม่ได้เทสด้วยตัวเอง ตัวแม่ลีเองก็เช่นกัน ทำแค่เท่าที่จ้าง ซึ่งตนเองก็เกือบเป็นหนึ่งในคนที่ซื้อทองเหมือนกัน เพราะไม่มีใครรู้ว่าทองแบบนี้ น้ำหนักแบบนี้จะราคาจริงเท่าไหร่ จึงอยากให้ทุกคนศึกษาดี ๆ

ในส่วนของแน็ก ชาลีเอง ก็ให้สัมภาษณ์ว่า ตนเคยไลฟ์เพียง 2 ครั้ง เป็นสบู่กับครีมกันแดด ไม่เคยไลฟ์ขายทอง เพราะจะไม่รับงานอื่นนอกจากงานจ้าง ซึ่งในวันนี้เจ้าหน้าที่ไม่ได้เรียกมา แต่ตนมาเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ โดยเอกสารที่ให้กับทาพนักงานสอบสวนเป็นเอกสารการติดต่อกันและการรับเงินค่าจ้าง ซึ่งยืนยันว่าไม่ได้มีการรู้จักกันเป็นการส่วนตัว สินค้าทุกตัวก่อนที่จะขายต้องมีการรีเช็คกับตัวเองก่อนว่าใช้ได้แล้วเห็นผลหรือไม่ ก่อนจะมีการไลฟ์ขายให้กับประชาชนทั่วไป โดยตอนนี้ไม่มีความกังวลใด ๆ เพราะว่าไม่เคยรับของอะไรนอกจากเงินค่าตัว

ด้านนายสุรพล แจ้งใจ ทนายความส่วนตัวของ แก้มบุ๋ม และแม่ลี ระบุว่าในการว่าจ้างมีการรับเงินถูกต้อง การรับงานผ่านการสแกนจากผู้จัดการส่วนตัวของคุณแก้มบุ๋ม และมีการทดลองใช้ก่อนการรับงาน ซึ่งไม่มีอะไรน่ากังวล. -420-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

จนท.กู้ภัยฝ่าน้ำท่วมดับไฟไหม้รถในหมู่บ้านหรู อ.เมืองเชียงใหม่

เพลิงไหม้รถยนต์จอดภายในบ้านหรูหมู่บ้านแห่งหนึ่ง อ.เมืองเชียงใหม่ เสียหายหลายคัน ส่วนเจ้าของบ้านอพยพไปอยู่ที่อื่น เนื่องจากบ้านถูกน้ำท่วม

ระทึก! เรือคณะนายอำเภอคว่ำ ขณะช่วยผู้ประสบภัย

กู้ภัยเข้าช่วยเหลือ เรือคณะนายอำเภอฮอดพลิกคว่ำ ขณะฝ่ากระแสน้ำเชี่ยวเข้าไปช่วยผู้ประสบภัย ขณะที่จุดอื่นในเชียงใหม่ เร่งอพยพประชาชนที่ยังตกค้าง

แฟนคลับหมูเด้ง

เจอตัวแล้ว! ตม.สาว ซักต่างชาติ FC หมูเด้ง ก่อนเปิดฮาว่อนเน็ต

เจอตัวแล้ว ที่แท้เป็น ตม.สาวน้องใหม่ หลังมีข่าวว่อนเน็ต ตรวจหนังสือเดินทางแฟนคลับหมูเด้ง ก่อนเข้าไทย อ้างเหตุขอมาดูหมูเด้ง เรียกกระแสน่ารัก ทั้ง จนท.และนักท่องเที่ยว

เตรียมตั้ง 7 เตาไฟฟ้า พิธีพระราชทานเพลิงศพ นร.-ครู 23 คน

เตรียมพื้นที่ตั้ง 7 เตาไฟฟ้า กลางสนามโรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม จ.อุทัยธานี ในพิธีพระราชทานเพลิงศพ นักเรียน-ครู 23 คน เหยื่อไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษา วันที่ 8 ต.ค.นี้

ข่าวแนะนำ

น้ำท่วมเชียงใหม่

ถ.ช้างคลาน ย่านเศรษฐกิจเชียงใหม่ ยังมีน้ำท่วมขังสูง

จ.เชียงใหม่ แม้ระดับน้ำลดลงบ้างแล้ว แต่ยังมีฝนตกลงมาซ้ำเติม อย่างถนนช้างคลาน ย่านเศรษฐกิจและที่ตั้งของโรงแรมหลายแห่ง ยังคงมีน้ำท่วมขังสูง 30-50 ซม. ตลอดทั้งสาย รถเล็กสัญจรลำบาก