รวบแล้ว 5 คน แก๊งวัยรุ่นบุกรุมทำร้ายหนุ่ม 18

เพชรบูรณ์ 30 ก.ย. – รวบแล้ว 5 คน แก๊งวัยรุ่นห้าวรุมทำร้ายหนุ่ม 18 ปี ถึงหน้าบ้าน แถมชักปืนขู่คนอื่นห้ามยุ่ง ยังเหลืออีก 1 คน ญาติจะพามามอบตัวภายหลัง


จากกรณีกลุ่มวัยรุ่น 6 คน บุกทำร้ายร่างกายชายวัยรุ่นอายุ 18 ปี ถึงหน้าบ้าน พร้อมทั้งใช้อาวุธปืนชี้ขู่คนที่อยู่บนบ้านห้ามเข้ามายุ่งเกี่ยว หลังจากรุมทำร้ายได้สักพัก กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 28 ก.ย.ที่ผ่านมา ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซอย 7 ตรงข้ามโรงพยาบาลเพชรบูรณ์

นายสิทธิโชค อายุ 18 ปี ผู้เสียหาย บอกว่า ช่วงเกิดเหตุเวลาประมาณ 5 โมงเย็น ขณะตนเองกำลังนั่งล้างรถอยู่หน้าบ้าน มีวัยรุ่น 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์มามองหน้าตนเอง แต่ตนไม่สนใจ เพราะไม่รู้จัก ต่อมาอีกประมาณ 5 นาที มีรถจักรยานยนต์ขี่เข้ามาอีก 2 คัน จากนั้นตรงมาที่ตนเอง พร้อมกับพูดว่า “มึงใช่ไหมที่บอกน้องมึงไปยิงน้องกู” ซึ่งตนยังงงว่าคืออะไร แต่ยังไม่ได้ทันอธิบายก็ถูกกระชากออกมากลางถนน จากนั้นถูกรุมทั้งเตะ ต่อย เอาหมวกกันน็อกฟาด ตนได้แต่ใช้มือปิดป้องใบหน้า สักพักกลุ่มดังกล่าวขี่รถออกไป ตอนนั้นตนรู้สึกกลัวมาก เพราะหนึ่งในนั้นใช้ปืนจี้ที่หัวของตนเองก่อนจะถูกลากออกมากลางถนน สำหรับกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวตนไม่เคยรู้จัก และไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกันมาก่อนเลย


เมื่อวานนี้ (29 ก.ย. 67) ตำรวจระดมกำลังไล่ติดตามกลุ่มผู้ก่อเหตุ พบว่ามีทั้งหมด 6 คน คือ 1.นายภู (นามสมมติ) อายุ 18 ปี 2.นายซอ (นามสมมติ) อายุ 20 ปี 3.นายตัง (นามสมมติ) อายุ 19 ปี 4.นายเฟรม (นามสมมติ) อายุ 17 ปี 5.นายเขต (นามสมมติ) อายุ 17 ปี และ 6.นายกัปตัน (นามสมมติ) อายุ 19 ปี ซึ่งในรายที่ 1-5 เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาเรียบร้อยแล้ว ส่วนรายที่ 6 ญาติจะพามามอบตัวในภายหลัง

ทั้งนี้ ทั้งหมดจะถูกดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น และมีและพกพาอาวุธปืนฯ โดยไม่ได้รับอนุญาต ในส่วนผู้ปกครองอาจมีความผิดตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก พ.ศ. 2546 ที่มีการปล่อยปละละเลยให้เด็กกระทำความผิด หรืออาจจะต้องชดใช้ค่าสินไหมทางแพ่งในเรื่องละเมิด ซึ่งพนักงานสอบสวนจะพิจารณาพยานหลักฐานต่างๆ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ฆ่าจระเข้

เจ้าของฟาร์มเศร้าตัดใจฆ่าจระเข้ 125 ตัว ห่วงน้ำท่วมทำหลุดบ่อ

สุดเศร้า! เจ้าของฟาร์มตัดใจฆ่าจระเข้พ่อพันธุ์แม่พันธุ์ 125 ตัว เหตุกลัวน้ำท่วมทำหลุดบ่อ หลังฝนตกหนักในพื้นที่ จ.ลำพูน

น้ำป่าทะลักท่วมชุมชน ป่าช้า-เมรุเผาศพ จ.ชัยภูมิ

น้ำป่าจากเทือกเขาภูแลนคา ทะลักท่วม 6 ชุมชน เมืองชัยภูมิ ป่าช้า เมรุเผาศพ สุสานชาวจีน จมน้ำมากว่า 3 วันแล้ว เจ้าหน้าที่เร่งสูบน้ำตลอด 24 ชม.

ข่าวแนะนำ

นายกฯ ขอบคุณ Google ประกาศลงทุนในไทย กว่า 3.5 หมื่นล้าน

“นายกฯ แพทองธาร” ขอบคุณ Google ประกาศการลงทุนในไทยกว่า 35,000 ล้านบาท พร้อมผลักดัน Data Center แห่งแรกในไทย เชื่อมั่นไทยพร้อมเป็นศูนย์กลางของ Google ขับเคลื่อนการเติบโตของไทยและภูมิภาคอาเซียน

“บิ๊กต่อ“ ทิ้งท้ายเกษียณ ขอตำรวจตั้งใจทำงาน ส่วนตัวขอพักผ่อน

“บิ๊กต่อ” ทิ้งท้ายอายุเกษียณราชการ “งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา” จากนี้ขอให้ตำรวจตั้งใจทำงาน ส่วนตนขอพักผ่อน