ตร.สุราษฎร์ฯ เร่งล่ามือยิงเด็ก 15 ดับคางานคอนเสิร์ต

สุราษฎร์ธานี 26 ก.ย. – ตำรวจเร่งล่ามือยิงเด็กวัย 15 ปี เสียชีวิต คาดเขม่นกันในงานคอนเสิร์ตภายในวัดกลางเมืองสุราษฎร์ธานี


เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 00.30 น.ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เขานิพันธ์ รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย บริเวณหน้าวัดคลองฉนวน อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี เบื้องต้นกู้ภัยตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 คน ทราบชื่อนายอภินัทธ์ อายุ 15 ปี

สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดเข้าบริเวณศีรษะและใบหน้า เจ้าหน้าที่ตำรวจ แพทย์เวร เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 8 และเจ้าหน้าที่ส่วนที่เกี่ยวข้อง เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตมีปัญหากับคู่กรณีจากการเต้นกระทบกระทั่งกันในงานคอนเสิร์ตภายในวัด พองานเลิกผู้เสียชีวิตเดินมาหน้าวัดและพบคู่กรณี จึงนำมีดที่พกมาจะเข้าทำร้าย แต่ถูกคู่กรณีใช้อาวุธปืนยิงสวน ทำให้เสียชีวิต


อย่างไรก็ตาม ตำรวจเร่งค้นหาภาพวงจรปิดใกล้ที่เกิดเหตุและพยานหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี คาดว่าน่าจะติดตามตัวผู้ก่อเหตุได้ไม่ยาก.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ฆ่าจระเข้

เจ้าของฟาร์มเศร้าตัดใจฆ่าจระเข้ 125 ตัว ห่วงน้ำท่วมทำหลุดบ่อ

สุดเศร้า! เจ้าของฟาร์มตัดใจฆ่าจระเข้พ่อพันธุ์แม่พันธุ์ 125 ตัว เหตุกลัวน้ำท่วมทำหลุดบ่อ หลังฝนตกหนักในพื้นที่ จ.ลำพูน

น้ำป่าทะลักท่วมชุมชน ป่าช้า-เมรุเผาศพ จ.ชัยภูมิ

น้ำป่าจากเทือกเขาภูแลนคา ทะลักท่วม 6 ชุมชน เมืองชัยภูมิ ป่าช้า เมรุเผาศพ สุสานชาวจีน จมน้ำมากว่า 3 วันแล้ว เจ้าหน้าที่เร่งสูบน้ำตลอด 24 ชม.

ข่าวแนะนำ

เชียงใหม่กลับเข้าสู่ภาวะปกติ หลายพื้นที่เริ่มบิ๊กคลีนนิ่ง

เชียงใหม่เช้านี้ ระดับน้ำแม่น้ำปิงลดลงต่อเนื่อง ล่าสุดลดต่ำกว่าตลิ่ง อยู่ที่ 3.78 เมตรแล้ว ทำให้ไม่มีน้ำท่วมขัง การสัญจรเปิดทุกเส้นทางแล้ว โดยเฉพาะย่านธุรกิจการค้า โรงแรมและโรงเรียน ที่เริ่มกลับเข้าสู่ภาวะปกติ วันนี้หลายพื้นที่เริ่มบิ๊กคลีนนิ่ง

กดเงินหมื่นในตู้ ATM แต่เงินหายเกลี้ยง ที่แท้ ATM ขัดข้อง

กรณีข่าวหญิงชาวโนนไทย กดเงินหมื่นในตู้ ATM แต่เงินหายเกลี้ยง แจ้งความหวั่นถูกคนแอบหยิบเงินไป ล่าสุดพบว่าตู้ ATM มีปัญหา ธนาคารเตรียมโอนเงินเข้าบัญชีคืนแล้ว

นายกฯ ลงพื้นที่ อ.แม่สาย ติดตามการฟื้นฟูพื้นที่

นายกฯ ลงพื้นที่ อ.แม่สาย ประเมินสถานการณ์และติดตามการฟื้นฟูพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย บ้านเรือนยังจมโคลน