fbpx

ทราบเบาะแสโจรชิงทอง ครั้งที่ 2 ห้างดังทุ่งสงแล้ว

นครศรีธรรมราช 25 ส.ค. – ตร. รู้เบาะแสโจรบุกเดี่ยวจี้ชิงทองกลางห้างทุ่งสง ครั้งที่ 2 แล้ว ด้าน ผกก.สภ.ทุ่งสง เผยครั้งก่อนจับกุมคนร้ายได้แล้ว เป็นชาวเมียนมา แต่ครั้งที่ 2 เป็นคนละคนกัน กำลังเร่งติดตามตัว


กรณีคนร้ายเป็นชายฉกรรจ์ สวมเสื้อผ้ามิดชิดสีดำปิดบังใบหน้า สวมฮู้ดอำพรางสะพายเป้ไว้ด้านหน้า บุกเดี่ยวเข้าไปใช้ปืนไม่ทราบชนิด ยิงเข้าใส่ตู้เก็บทองที่ร้านทองภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดัง สาขาทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 24 ส.ค.67 กวาดเอาทองรูปพรรณไปจำนวนหนึ่งก่อนหลบหนี โดยทิ้งระเบิดปลอมข่มขู่คนที่มาจับจ่ายซื้อของ ท่ามกลางความตกใจของพนักงานร้านทองและผู้มาซื้อของในห้างที่ต้องวิ่งหนีกระเจิง โดยช่วงเวลาที่ร้านทองดังกล่าวกำลังเตรียมปิดทำการ นอกจากนี้ยังพบรอยเลือดของคนร้ายซึ่งคาดว่า น่าจะเกิดจากถูกกระจกตู้ทองบาท ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บตัวอย่างเลือดเพื่อนำไปตรวจดีเอ็นเอแล้ว

พ.ต.อ.ธีระวุฒิ เทพเลื่อน ผกก.สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ได้นำกำลังตำรวจชุดสายตรวจและสายสืบลงพื้นที่ทันทีเพื่อรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม รวมทั้งสอบสวนพนักงานและพยานที่เห็นเหตุการณ์ และสั่งการให้เจ้าหน้าที่เร่งออกไล่ล่าคนร้ายแต่ยังไร้วี่แวว โดยได้มีการให้ตำรวจสืบสวนเร่งทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ ของห้าง และจุดอื่นๆ ด้านนอกที่คนร้ายหลบหนีเพื่อเป็นเบาะแสในการติดตามจับกุมคนร้าย และล่าสุดตำรวจได้เบาะแสของคนร้ายแล้ว แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ เนื่องจากเกรงว่าจะเสียรูปคดีและคนร้ายอาจไหวตัวได้


ผกก.สภ.ทุ่งสง กล่าวว่า กรณีคนร้ายบุกชิงทองที่ร้านนี้เกิดขึ้นมาครั้งหนึ่งเมื่อเดือนมีนาคม 2566 เป็นช่วงเวลาที่ร้านกำลังจะปิดทำการเช่นกัน ได้ทองทองรูปพรรณไปจำนวนกว่า 40 เส้น ซึ่งในครั้งนั้นสามารถจับกุมตัวมาดำเนินคดีได้แล้วเป็นคนเมียนมา กระทั่งมาเกิดเหตุการณ์ขึ้นในช่วงเวลาเดียวกันเป็นครั้งที่ 2 โดยคนร้ายเป็นคนละคนกัน จากคำยืนยันของพยานซึ่งเป็นพนักงานของร้านทองที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้ง 2 ครั้งว่า ความสูงของคนร้ายครั้งก่อนกับครั้งนี้ไม่เท่ากัน และการพูดก็ไม่เหมือนกัน

สำหรับเหตุการณ์ครั้งนี้ ตำรวจได้ออกสืบสวนจนรู้เบาะแสของคนร้ายรายนี้แล้ว แต่ไม่เปิดเผยรายละเอียดเนื่องจากจะทำให้ผู้ต้องสงสัยรู้ตัว โดยเจ้าหน้าที่กำลังเร่งรวบรวมเก็บหลักฐานของคนร้ายในที่เกิดเหตุ เพื่อขอหมายศาลเพื่อออกหมายจับ และมั่นใจว่าจะสามารถจับกุมคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีได้ในเร็วๆ นี้ นอกจากนี้ยังขอความร่วมมือกับสถานประกอบการร้านทองต่างๆ ให้ติดตั้งกรงเหล็ก แม้จะอยู่ในห้างสรรพสินค้าก็เพื่อความปลอดภัยของท่านเองด้วย

สำหรับเกิดเหตุการณ์คนร้ายบุกเดี่ยวเข้าจี้ชิงทรัพย์ที่ร้านทองภายในห้างเทสโก้โลตัส สาขาทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช นั้นเกิดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ซึ่งครั้งแรกเกิดเมื่อวันที่ 28 มี.ค.66 ช่วงเวลา 19.39 น. คนร้ายเป็นชายบุกจี้ชิงทองน้ำหนักกว่า 40 บาท ซึ่งตำรวจสามารถจับกุมตัวมาดำเนินคดีได้แล้ว และครั้งนี้คนร้ายได้ก่อเหตุในลักษณะคล้ายกัน และใช้เวลาในช่วงเดียวกันมาก่อเหตุเป็นครั้งที่ 2 ซึ่งตอนนี้ทางตำรวจได้กำลังรวบรวมหลักฐานและอยู่ในระหว่างการไล่ล่าตัวคนร้าย .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ภูเก็ตฝนตกต่อเนื่อง ชาวบ้านหวั่นเขาถล่มซ้ำ

หลังจากตลอดทั้งคืนที่ผ่านมาจนถึงเวลานี้ จ.ภูเก็ต มีฝนตกต่อเนื่อง ทำให้หลายพื้นที่เผชิญกับน้ำท่วมขัง ขณะที่พื้นที่ ต.กะรน จุดที่เคยเกิดดินถล่ม มีผู้เสียชีวิต 13 ราย เมื่อเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา ชาวบ้านในพื้นที่อยู่อย่างผวา เพราะกลัวดินจากภูเขาจะถล่มซ้ำอีก

ช่วย 143 นักท่องเที่ยวติดเกาะราชาใหญ่ ขึ้นฝั่งภูเก็ตปลอดภัย

ศรชล.ภาค 3 ร่วมกับทัพเรือภาคที่ 3 ส่งเรือ ต.111 ช่วยเหลือนักท่องเที่ยวต่างชาติ 143 คน ติดค้างบนเกาะราชาใหญ่ กลับเข้าฝั่ง จ.ภูเก็ต ได้อย่างปลอดภัย

น้ำในตัวเมืองหนองคายใกล้แห้ง หลังโขงพ้นวิกฤติ

หลายตำบลใน อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย น้ำยังท่วมสูงและเพิ่มระดับ บางจุดถูกตัดขาดมากว่า 2 สัปดาห์ ถือว่าหนักสุดในรอบ 30 ปี ขณะที่ในตัวเมือง น้ำใกล้แห้ง หลังระดับแม่น้ำโขงใกล้พ้นจุดวิกฤติ

ภาคเหนือเร่งฟื้นฟูความเสียหาย ชาวบ้านหวั่นพายุถล่มซ้ำ

หลายพื้นที่ทางภาคเหนือยังไม่ทันฟื้นฟูความเสียหายจากน้ำท่วมครั้งที่ผ่านมา แต่ชาวบ้านต้องเตรียมตัวรับกับพายุลูกใหม่ หลายคนยังไม่กล้ากลับไปอาศัยในบ้าน เพื่อรอจนกว่าพายุลูกนี้จะผ่านพ้นไปก่อน