“ชัยธวัช” หัวเราะภาพ นายกฯ ทำท่ารูปหัวใจกับพรรคร่วมฯ

กทม. 16 ก.ค.-“ชัยธวัช” หัวเราะ หลังโซเชียลแชร์ภาพแซว นายกฯ ทำท่ารูปหัวใจกับพรรคร่วมฯ ในงานดินเนอร์ เหมือนแบบ “พิธา-ชลน่าน” ถาม “ได้ดูข้างหลังหรือยัง อย่าดูแต่ข้างหน้า”

นายชัยธวัช ตุลาธน หัวหน้าพรรคก้าวไกล ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว ภายหลังถูกถามถึงกรณีการรับประทานอาหารเย็นของพรรคร่วมรัฐบาลเมื่อวานนี้ ที่มีการร้องเพลง “เราและนาย” โดยนายชัยธวัช ยิ้มพร้อมตอบว่า “ไม่ตามเลยครับ”


ผู้สื่อข่าวถามอีกว่า รู้สึกอย่างไรที่โซเชียลนำภาพนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ทำท่ารูปหัวใจกับแกนนำพรรคร่วมรัฐบาล ในงานเลี้ยงดินเนอร์ ไปเทียบกับภาพนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล ในตอนที่เป็นหัวหน้าพรรค และทำท่ารูปหัวใจประกบมือกับ นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว อดีตหัวหน้าพรรคเพื่อไทย นายชัยธวัช กล่าวติดตลกว่า “ได้ดูข้างหลังหรือเปล่าครับ อย่าดูแต่ข้างหน้า ให้ดูข้างหลังด้วย” พร้อมหัวเราะ.-312.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

“อ.อ๊อด” แจ้งเอาผิด “ดีเจมิจในมิตร” โยงแผนธุรกิจดิไอคอน

“อ.อ๊อด” แจ้งเอาผิดดีเจมิจในมิตรคนหนึ่ง นำเสนอวางแผนธุรกิจดิไอคอนตั้งแต่ต้น ปัจจุบันตั้งขายบริษัทเซรั่มบำรุงผิว

วันตำรวจ

ผบ.ตร.ส่งสารเนื่องในวันตำรวจ ย้ำให้ตระหนักถึงบทบาทหน้าที่ เป็นที่พึ่งประชาชน

“พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ” ผบ.ตร.ส่งสารเนื่องในวันตำรวจประจำปี 2567 ย้ำให้ตระหนักถึงบทบาทหน้าที่ เป็นตำรวจที่ดี มีเกียรติ มีศักดิ์ศรี เป็นที่พึ่งของประชาชนอย่างแท้จริง

ข่าวแนะนำ

ยุบเพื่อไทย

กกต.สั่งสอบยุบเพื่อไทย ปม “ทักษิณ” ชี้นำ พ่วง 6 พรรคร่วมเดิม

กกต.สั่งสอบยุบเพื่อไทย “ทักษิณ” ชี้นำ ครอบงำ พ่วง 6 พรรคร่วมเดิม หลังนายทะเบียนเห็นมีมูล จึงให้ตั้งคณะกรรมการสอบ 30 วัน

บอสดิไอคอน

นอนคุกคืนแรก “17 บอส” ดิไอคอน เครียดตามสภาพ

นอนคุกคืนแรก “17 บอส” ดิไอคอน เครียดตามสภาพ พร้อมเอ่ยปากร้องขออยากเจอญาติ ขณะที่พบ “บอสวิน” และ “โค้ชแล็ป” มีโรคประจำตัว

บอสพอล

คุมตัว “บอสพอล” ไปฝากขังที่ศาลอาญา

ตำรวจ บก.ปคบ. คุมตัว “บอสพอล” ไปฝากขังที่ศาลอาญา ด้านทนายเผยวันนี้จะยังไม่ยื่นขอประกันตัว ส่วนวานนี้ รอง ผบช.ก. ได้เข้ามาสอบปากคำ “บอสพอล” ยืนยันไม่เคยจ่ายสินบนให้หน่วยงานใด และเทวดาที่หมายถึงคือเทวดาจริงๆ