fbpx

ญาติ “น้องครีม” อยากให้ฆาตกรตายตกไปตามกัน

สุโขทัย 10 มิ.ย. – บรรยากาศงานศพ “น้องครีม” เหยื่อฆาตกรโหด ที่บ้านเกิด จ.สุโขทัย เป็นไปด้วยความโศกเศร้า ยายของน้องครีมลั่นขอให้คนร้ายตายตกตามกัน ทำกับหลานโหดเกินมนุษย์


จากกรณีญาติของน้องครีม อายุ 21 ปี ประกาศตามหาบนโลกโซเชียลตั้งแต่วันที่ 4 มิถุนายน จนในที่สุดพบเป็นศพอยู่ในพงหญ้าริมถนนเพชรเกษม พื้นที่ อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี เมื่อวันที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมา ต่อมาญาติมารับศพส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ จากนั้นนำศพน้องครีมเดินทางกลับไปยัง จ.สุโขทัย เพื่อบำเพ็ญกุศล

บรรยากาศที่บ้านเกิดน้องครีมใน ต.บ้านไร่ อ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย เป็นสถานที่บำเพ็ญกุศลศพ พบว่าเป็นไปด้วยความโศกเศร้า โดยจะมีการสวดอภิธรรมถึงวันพรุ่งนี้ (11 มิ.ย.) เป็นวันสุดท้าย และจะมีพิธีฌาปนกิจศพ ณ วัดมงคลนิมิตร อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย ในวันพุธที่ 12 มิถุนายนนี้ เวลา 15.00 น. ยายและญาติของน้องครีมต่างอยากให้มือฆ่าน้องครีมตายตกไปตามกัน


ส่วนความคืบหน้าคดี ตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี และตำรวจ สภ.เขาย้อย สามารถจับกุมนายอนุวัฒน์ ผู้ต้องหาฆ่าน้องครีมได้แล้ว ในพื้นที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ และนำตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจภูธรเขาย้อย

นายอนุวัฒน์ รับสารภาพว่า ตนรู้จักกับน้องครีม ผ่านแอปฯ หาคู่ มาระยะหนึ่งแล้ว และเคยมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกันเมื่อช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา ช่วงก่อนเกิดเหตุตนนั่งเครื่องบินจากกรุงเทพฯ ไปลงที่สนามบินภูเก็ต เพื่อไปหาน้องครีม และเข้าพักที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งใน จ.ภูเก็ต หลังจากนั้นวันรุ่งขึ้นให้น้องครีมเดินทางมารับตน เพื่อนำรถกระบะไปคืนนายเค แฟนเก่าของน้องครีม ในพื้นที่กรุงเทพฯ

กระทั่งเดินทางเข้าพื้นที่เขต อ.สามร้อยยอด แฟนสาวของนายอนุวัฒน์ ได้โทรศัพท์เข้ามาหานายอนุวัฒน์ น้องครีมพยายาพูดจาส่งเสียงดังเพื่อให้แฟนของนายอนุวัฒน์ทราบว่าอยู่ด้วยกัน จากนั้นน้องครีมตบหน้านายอนุวัฒน์ ทำให้นายอนุวัฒน์โมโห จึงบีบคอน้องครีมจนเสียชีวิตในรถ ก่อนนายอนุวัฒน์จะขับรถมาเรื่อยๆ นำศพมาทิ้งในบริเวณดังกล่าว


ทั้งนี้ มีข้อมูลว่านายอนุวัฒน์ นำภาพและข้อมูลรถกระบะของน้องครีมไปลงขายผ่านหน้าเพจออนไลน์กลุ่มซื้อขายรถในพื้นที่ภาคใต้ด้วย

จากนั้นตำรวจนำตัวนายอนุวัฒน์ไปชี้จุดทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยจำลองสถานการณ์ในการขับรถกระบะเข้าไปบริเวณยังจุดที่ทิ้งร่างน้องครีม และลากศพน้องครีมลงมาทิ้งไว้ ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยอย่างแน่นหนาของเจ้าหน้าที่ตำรวจ.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด