fbpx

สะเทือนใจ ลวงเพื่อนวัย 15 จับกดน้ำดับ ปมชู้สาว

นครราชสีมา 30 ก.ย.-ญาติทำพิธีเชิญวิญญาณนักเรียนหญิงวัย 15 ปี หลังพบจมน้ำเสียชีวิตเมื่อวานนี้ ตำรวจไล่ดูวงจรปิด ตามจับคนก่อเหตุได้ ที่แท้เป็นเพื่อนผู้ตาย ลวงไปจับหัวกดน้ำ เหตุชอบผู้ชายคนเดียวกัน


เหตุการณ์นี้สืบเนื่องจากเมื่อวานนี้ (29 ก.ย.66) พบศพเด็กหญิงเอ (นามสมมติ) วัย 15 ปี เสียชีวิตอยู่ในสระน้ำบึงบัวใหญ่ อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อสีดำ นุ่งกระโปรงสีชมพู ไม่สวมเสื้อชั้นใน จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด จับภาพผู้ตายนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ 3 คน ไปกับเพื่อน มารับที่หน้าโรงเรียน ก่อนพบเสียชีวิตปริศนาที่สระน้ำบึงบัวใหญ่

นางเต็มสิริรัตน์ อายุ 65 ปี ยายของผู้เสียชีวิต เล่าว่า หลานสาวเรียนอยู่ชั้น ม.3 ที่ อ.บัวใหญ่ ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเย็นวันที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา หลานมาขอเงินไปซื้อของทำรายงานส่งครู โดยมีเพื่อนผู้ชายและเพื่อนผู้หญิงขี่รถจักรยานยนต์มารับที่บ้าน กระทั่งช่วงค่ำหลานยังไม่กลับ ยายโทรหาแต่ติดต่อไม่ได้ จนกระทั่งช่วงกลางดึก หลานโทรศัพท์ไปหาแม่ แต่พอแม่รับสายก็ได้ยินเสียงเรียก แม่ แค่คำเดียว สายโทรศัพท์ก็ถูกตัดไป และติดต่อไม่ได้อีกเลย กระทั่งเช้าวานนี้ (29 ก.ย.) มีคนมาพบศพหลานจมน้ำเสียชีวิต ซึ่งเป็นการเสียชีวิตที่ผิดธรรมชาติ อีกทั้งวันนี้เป็นวันครบรอบวันคล้ายวันเกิดของหลานด้วย


พ.ต.อ.ธัชพล ส่องแสง ผู้กำกับการ สภ.บัวใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา เผยจากผลการชันสูตรของแพทย์ รพ.มหาราชนครราชสีมา เบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายเสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจจากการจมน้ำ ขณะนี้ชุดสืบสวนสามารถติดตามจับกุมคนร้ายในคดีนี้ได้แล้ว เป็นเด็กหญิงอายุ 13 ปี และ 15 ปี ซึ่งทั้งสองคนเป็นผู้ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ไปรับผู้ตายที่บ้านพักก่อนเกิดเหตุ โดยมีภาพวงจรปิดจับภาพทั้งสองคนขณะขี่รถจักรยานยนต์ไปตามถนน

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า ผู้ต้องหาที่เป็นเด็กหญิงทั้งสองคน รับผู้ตายออกมาจากบ้านพัก ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนสามไปสระน้ำบริเวณจุดเกิดเหตุ จากนั้นผู้ต้องหาทั้งสองคนได้มีปากเสียงกับผู้ตายเรื่องชู้สาว ก่อนที่ผู้ต้องหาทั้งสองคนจะกดผู้ตายลงในน้ำจนขาดใจ หลังก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

วันนี้ ครอบครัวผู้ตายทำพิธีเชิญวิญญาณตามความเชื่อ ขณะที่ตำรวจได้ประสานเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพสอบปากคำผู้ต้องหาทั้งสองคนอย่างละเอียด เพื่อประกอบสำนวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.–สำนักข่าวไทย   


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พบศพโบลท์หญิงวัย 47 ในป่าหญ้าริมทาง คาดถูกฆ่าชิงรถ

โบลท์หญิงวัย 47 ปี หายตัวจากบ้านพักย่านดินแดง 9 วัน ล่าสุดพบเป็นศพในป่าหญ้าริมถนนสายนครชัยศรี-ห้วยพลู อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ส่วนรถยนต์โผล่ที่ จ.ภูเก็ต คาดถูกคนร้ายฆ่าชิงรถ

pagers on display

ทำไมยังมีการใช้ “เพจเจอร์” ในยุคสมาร์ทโฟน

ลอนดอน 19 ก.ย.- เพจเจอร์ หรือวิทยุติดตามตัวเป็นอุปกรณ์การสื่อสารยอดนิยมในช่วงคริสต์ทศวรรษ 1990 ที่ต้องหลีกทางให้แก่โทรศัพท์เคลื่อนที่ เนื่องจากเป็นการสื่อสารทางเดียว แต่ยังคงมีการใช้งานในบางกลุ่ม รวมถึงกลุ่มฮิซบอลเลาะห์ที่เพจเจอร์ระเบิดพร้อมกันหลายพันเครื่องทั่วเลบานอนเมื่อวันที่ 17 กันยายน แหล่งข่าวเผยว่า ฮิซบอลเลาะห์ใช้เพจเจอร์ เนื่องจากเป็นช่องทางสื่อสารเทคโนโลยีต่ำ ส่งข้อความผ่านสัญญาณวิทยุ จึงตรวจจับสัญญาณและตำแหน่งได้ยากกว่าโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่ส่งสัญญาณไปยังเสาส่งที่อยู่ใกล้ที่สุด อีกทั้งไม่มีเทคโนโลยีระบุพิกัดบนพื้นโลกอย่างจีพีเอสด้วย อดีตเจ้าหน้าที่สำนักงานสอบสวนกลางหรือเอฟบีไอ (FBI) ของสหรัฐเผยว่า ในอดีตแก๊งอาชญากรรมโดยเฉพาะแก๊งค้ายาเสพติดในสหรัฐเคยนิยมใช้เพจเจอร์ แต่ขณะนี้หันมาใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่แบบเติมเงินราคาถูกที่สามารถเปลี่ยนเครื่องและหมายเลขได้อย่างง่ายดาย ทำให้เจ้าหน้าที่ติดตามแกะรอยได้ยาก อย่างไรก็ดี  ศัลยแพทย์โรงพยาบาลใหญ่แห่งหนึ่งในสหราชอาณาจักรเผยว่า เพจเจอร์เป็นอุปกรณ์ที่แพทย์และพยาบาลสังกัดสำนักงานบริการสุขภาพแห่งชาติหรือเอ็นเอชเอส (NHS) ต้องพกติดตัวอยู่เสมอ เพื่อรับแจ้งข่าวในการปฏิบัติหน้าที่ เป็นช่องทางที่ถูกที่สุดและมีประสิทธิภาพมากที่สุดในการแจ้งข่าวทางเดียวกับคนจำนวนมาก เพจเจอร์หลายรุ่นสามารถส่งเสียงไซเรนและมีข้อความเสียงแจ้งให้ทีมแพทย์ไปรวมตัวที่ห้องฉุกเฉินได้ทันที ข้อมูลล่าสุดในปี 2562 ระบุว่า เอ็นเอชเอสใช้เพจเจอร์ประมาณ 130,000 เครื่อง คิดเป็นสัดส่วนมากกว่า 1 ใน 10 ของที่ใช้ทั่วโลก คอกนิทีฟมาร์เก็ตรีเสิร์ช  (Cognitive Market Research) ซึ่งเป็นบริษัทวิจัยคาดการณ์ว่า ตลาดเพจเจอร์จะเติบโตร้อยละ 5.9 ต่อปี จากปี 2566 ถึงปี 2573 […]

ข่าวแนะนำ

ฆ่ารัดคอขับโบลท์

รวบ “ไอ้แม็ก” ฆ่ารัดคอหญิงขับโบลท์ พบเคยถูกจับคดีโหด

จับแล้ว “ไอ้แม็ก” เดนคุก ฆ่ารัดคอหญิงขับโบลท์ ทิ้งร่างอำพราง ริมถนนห้วยพลู จ.นครปฐม ก่อนเอารถไปขาย สอบประวัติ พบเพิ่งพ้นโทษ คดีล่ามโซ่ล่วงละเมิดเด็กวัย 13 ปี นาน 1 สัปดาห์ เมื่อปี 2553

พายุโซนร้อนซูลิก

ฤทธิ์พายุโซนร้อนซูลิก ทำฝนเริ่มตกหนักในพื้นที่นครพนม

ฤทธิ์พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนเริ่มตกหนักในพื้นที่ จ.นครพนม เจ้าหน้าที่ต้องเร่งเดินเครื่องสูบน้ำลงน้ำโขง

อุตุฯ เตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ฝนถล่มหลายจังหวัด

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ภาคเหนือ อีสาน กลาง รวมทั้งกรุงเทพฯ-ปริมณฑล ภาคตะวันออก และภาคใต้ มีฝนตกหนักถึงหนักมากกับมีลมแรง