fbpx

“ศุภณัฏฐ์” บินไปเลสเตอร์ ขอทำเต็มที่ก่อนเซ็นสัญญา

สนามบินสุวรรณภูมิ 27 มิ.ย.-“แบงค์ ศุภณัฏฐ์” กองหน้าทีมชาติไทย เดินทางไปอังกฤษ เข้าซ้อมกับสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ในเดอะแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษอีกครั้ง ก่อนเซ็นสัญญากับทีม

“แบงค์” ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าทีมชาติไทยของสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิไปยังประเทศอังกฤษ พร้อมดาวรุ่งของปราสาทสายฟ้าอีก 4 คน ซึ่งมีครอบครัวของนักเตะทั้ง 5 คน รวมถึงแฟนคลับของดาวเตะทีมชาติไทย มารอส่งที่สนามบินด้วยบรรยากาศอบอุ่น รวมถึง นายชนน์ชนก ชิดชอบ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาเยาวชนของบุรีรัมย์ มาร่วมส่งนักเตะทั้ง 5 คนด้วย โดยการเดินทางไปครั้งนี้ของ “แบงค์” ศุภณัฏฐ์ เพื่อเตรียมเข้าซ้อมกับสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ในเดอะแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษอีกครั้ง ก่อนเซ็นสัญญากับทีม หลังจากในรอบก่อนที่ศุภณัฏฐ์ไปฝึกซ้อมเพื่อทดสอบฝีเท้านั้น ทีมชุดใหญ่ของเลสเตอร์ มี เบรนเดน ร็อดเจอร์ส คุมทีม แต่เวลานี้ สโมสรเพิ่งจะเปลี่ยนตัวผู้จัดการทีมคนใหม่เป็น เอ็นโซ่ มาเรสก้า กุนซือชาวอิตาเลียน ซึ่งกำหนดการในครั้งนี้ แบงค์ จะอยู่กับทีมราว 6 เดือน ถึง 1 ปี


“ศุภณัฏฐ์” กล่าวก่อนออกเดินทางว่า นับเป็นความท้าทายในชีวิตและเป็นงานยากของตัวเองด้วย ก็พยายามทำตัวเองให้พร้อมที่สุดทั้งร่างกายและจิตใจ เตรียมตัวให้ดีที่สุด

“ศุภณัฏฐ์” กล่าวถึงกรณีการผ่อนปรนเรื่องเวิร์กเพอร์มิตในลีกอังกฤษ ซึ่งจะทำให้นักเตะไทยมีโอกาสลุ้นลงสนามได้มากขึ้นว่า ต่อให้มีกฎที่เอื้อต่อการได้ลุ้นลงสนาม แต่หากในสนามทำผลงานได้ไม่ดี ก็จะไม่มีโอกาสลงเล่นอยู่แล้ว


ด้านนายชนน์ชนก กล่าวว่า การตัดสินใจส่วนใหญ่อยู่ที่เลสเตอร์ว่าคิดอย่างไร อีกทั้งตอนนี้เลสเตอร์มีการเปลี่ยนแปลงโค้ชด้วย คงต้องไปคุยกันอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งรายละเอียดคงเปิดเผยมากไม่ได้ แต่เรายืนยันว่าอยากให้น้องไปอยู่ให้ได้.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด