fbpx

ผลออกแล้วคนขับเบนท์ลีย์ ไม่เมา

กรุงเทพฯ 11 ม.ค. – นักธุรกิจซิ่งรถหรูเบนท์ลีย์พุ่งชนรถคู่กรณีบนทางด่วน รอดข้อหาขับขี่ขณะเมาสุรา หลังผลตรวจระดับแอลกอฮอล์ในเลือดพบปริมาณแอลกอฮอล์ไม่เกินกว่าที่กฎหมายกำหนด ส่วนเรื่องความเร็วยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ คาดทราบผลเร็วๆ นี้


จากกรณีนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ซิ่งรถหรูเบนท์​ลีย์​ ก่อนประสบอุบัติเหตุพุ่งชนรถดับเพลิงและรถประชาชนได้รับความเสียหาย แต่ไม่ขอเป่าวัดระดับแอลกอฮอล์ ขอใช้สิทธิ์ตรวจผลเลือดเท่านั้น โดยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้กำชับให้โรงพยาบาลตำรวจเร่งตรวจเลือดของผู้ขับขี่รายนี้และส่งผลตรวจภายในเมื่อวานที่ผ่านมา

ล่าสุด มีรายงานว่าเมื่อช่วงค่ำของเมื่อวานนี้ ผลการตรวจสอบเลือดของผู้ขับขี่รถยนต์หรูเบนท์ลีย์พุ่งชนรถคู่กรณีบนทางด่วนเมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 7 ต่อเนื่องเช้าวันที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ออกแล้วจากโรงพยาบาลตำรวจ โดยผลการตรวจเลือดดังกล่าวแหล่งข่าวระดับสูง​ระบุ​ว่า แอลกอฮอล์​ในเลือดของผู้ขับขี่​รายนี้อยู่ที่ประมาณกว่า 10 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ซึ่งเมื่อมีการใช้ทฤษฎีคูณย้อนกลับไปหาช่วงเวลาเกิดเหตุก็ยังพบว่าปริมาณแอลกอฮอล์ของผู้ขับขี่เบนท์ลีย์ ไม่เกิน 45 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ซึ่งถือว่าไม่เกินกว่าที่กฎหมายกำหนด จึงทำให้ทางตำรวจไม่ได้มีการแจ้งข้อหาเกี่ยวกับการขับขี่ขณะมึนเมาสุราเพิ่มเติมแก่ผู้ขับขี่เบนท์ลีย์ ส่วนเรื่องการตรวจสอบความเร็วขนาดนี้ยังอยู่ที่การตรวจสอบของสำนักงานพิสูจน์หลักฐานตำรวจ ซึ่งคาดว่าจะทราบผลเร็วๆ นี้


ขณะที่ในส่วนของการตรวจสอบสารเสพติดขณะนี้ผลการตรวจยังไม่แล้วเสร็จ เนื่องจากก่อนหน้านี้ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติมีการกำชับเร่งให้ตรวจสอบเรื่องของปริมาณแอลกอฮอล์จึงทำให้ผลตรวจวัดแอลกอฮอล์ออกมาก่อน นอกจากนี้ยังมีรายงานว่าเมื่อช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา พนักงานสอบสวนยังมีการเรียกตัวผู้ขับขี่รวมถึงผู้เสียหายที่อยู่ในเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุ มาทำการสอบปากคำเพิ่มเติม ซึ่งความชัดเจนในคดีนี้ทั้งเรื่องของผลการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์รวมถึงการสอบปากคำเพิ่มเติมของเมื่อคืนที่ผ่านมาต้องรอความชัดเจนจากทางกองบัญชาการตำรวจนครบาลอีกครั้ง ซึ่งคาดว่าจะมีการแถลงข่าวชี้แจงในรายละเอียดอีกครั้งในวันนี้. -สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

อุตุฯ เตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ฝนถล่มหลายจังหวัด

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ภาคเหนือ อีสาน กลาง รวมทั้งกรุงเทพฯ-ปริมณฑล ภาคตะวันออก และภาคใต้ มีฝนตกหนักถึงหนักมากกับมีลมแรง

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด