fbpx

เครื่องบินเล็กตกบนถนนในสหรัฐไฟลุกท่วม คนบนเครื่องปลอดภัย

สหรัฐ 4 พ.ค.-ชมคลิปอุบัติเหตุเครื่องบินเล็กตกบนถนนสายหนึ่งใกล้เมืองซีแอตเติล รัฐวอชิงตันของสหรัฐ จนไฟลุกท่วม รถยนต์หลายคนได้รับความเสียหาย แต่เหลือเชื่อที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหนัก



เครื่องบินเล็กแบบเครื่องยนตร์เดี่ยว รุ่น ไพเพอร์ พีเอ 32 ประสบอุบัติเหตุตกใกล้ถนนที่จราจรคับคั่งในเมืองมูคิลเทียว นอกเมืองซีแอตเติล รัฐวอชิงตัน เมื่อช่วงเย็นวันอังคารที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น ภาพเคลื่อนไหวที่ได้จากกล้องหน้ารถคันหนึ่ง เผยให้เห็นนาทีเครื่องบินเล็กบินโฉบลงระยะต่ำจนเฉี่ยวสายไฟฟ้า และสัญญาณไฟจราจร ก่อนตกกระแทกพื้น จนเกิดระเบิดลุกเป็นไฟลูกใหญ่ 2 ลูกพุ่งสู่ท้องฟ้า ท่ามกลางความตกใจของผู้ขับขี่รถยนต์หลายคันที่จิดติดไฟแดงกลางสี่แยก โชคดีที่ไม่มีใครเป็นอันตราย รวมทั้งตัวนักบินและผู้โดยสารบนเครื่อง แต่ก็ทำให้รถหลายคันได้รับความเสียหาย อีกทั้งยังตกใกล้จุดอันตรายคือไม่ไกลจากสถานีบริการน้ำมัน โรงแรมและศาลากลางของเมือง


 

จากการสอบสวนทำให้ทราบว่า เครื่องบินลำนี้ที่ขึ้นบินจากสนามบินที่อยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ เกิดปัญหาเครื่องยนต์สูญเสียกำลังไม่นานหลังจากนั้น นักบินไม่สามารถนำเครื่องกลับสนามบินได้ จึงพยายามนำเครื่องลงจอดฉุกเฉินบนถนน แต่เกิดเฉี่ยวสายไฟฟ้าและสัญญาณไฟจราจรจนเกิดระเบิดดังกล่าว และยังทำให้ไฟฟ้าในพื้นที่ดับชั่วระยะหนึ่ง ก่อนเจ้าหน้าที่กู้ระบบคืนได้.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด