เคลื่อนย้ายรถเสียหายออกจากพื้นที่เกิดเหตุระเบิด

นราธิวาส 23 พ.ย.- เช้าวันนี้ (23 พ.ย.) เจ้าหน้าที่ขนย้ายรถจักรยานยนต์และรถยนต์ที่เสียหายจากเหตุคาร์บอมบ์ภายในแฟลตตำรวจ จ.นราธิวาส


ตำรวจเร่งติดตามชายต้องสงสัยก่อเหตุคาร์บอมบ์ที่จังหวัดนราธิวาส หลังมีการเผยภาพชายต้องสงสัย ขับรถกระบะประกอบระเบิด เข้ามาจอดภายในแฟลตตำรวจ จากนั้นได้เกิดระเบิดขึ้น ตรวจสอบเบื้องต้นเป็นวัตถุระเบิดแรงดันสูง บรรจุในถังแก๊สครัวเรือนขนาด 15 กก. น้ำหนักวัตถุระเบิด 80-100 กก. ใช้เหล็กปล้องอ้อยและเหล็กเส้นกลมตัดเป็นสะเก็ดระเบิด จุดชนวนด้วยวงจรระเบิดแบบหน่วงเวลาด้วยระบบดิจิตอล ส่วนรถที่ใช้ก่อเหตุเป็นรถกระบะสองตอน 4 ประตู ทะเบียน กค 6961 อยู่ระหว่างตรวจสอบว่าเป็นรถที่ถูกโจรกรรมมาหรือไม่

ส่วนบริเวณเกิดเหตุ เช้าวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วยเทศกิจจากเทศบาลเมืองนราธิวาส ได้ขนย้ายรถจักรยานยนต์และรถยนต์ที่เสียหาย ไปเก็บที่สถานีตำรวจภูธรเมืองนราธิวาส และเก็บกวาดซากความเสียหายของตัวอาคารบ้านพัก เพื่อประเมินความเสียหายและเร่งซ่อมแซม เบื้องต้นมีรถยนต์เสียหายกว่า 10 คัน รถจักรยานยนต์กว่า 30 คัน และมีการสรุปข้อมูลล่าสุด จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มีผู้เสียชีวิต 1 คน และบาดเจ็บเพิ่มขึ้นเป็น 45 คน .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

“อ.อ๊อด” แจ้งเอาผิด “ดีเจมิจในมิตร” โยงแผนธุรกิจดิไอคอน

“อ.อ๊อด” แจ้งเอาผิดดีเจมิจในมิตรคนหนึ่ง นำเสนอวางแผนธุรกิจดิไอคอนตั้งแต่ต้น ปัจจุบันตั้งขายบริษัทเซรั่มบำรุงผิว

วันตำรวจ

ผบ.ตร.ส่งสารเนื่องในวันตำรวจ ย้ำให้ตระหนักถึงบทบาทหน้าที่ เป็นที่พึ่งประชาชน

“พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ” ผบ.ตร.ส่งสารเนื่องในวันตำรวจประจำปี 2567 ย้ำให้ตระหนักถึงบทบาทหน้าที่ เป็นตำรวจที่ดี มีเกียรติ มีศักดิ์ศรี เป็นที่พึ่งของประชาชนอย่างแท้จริง

ข่าวแนะนำ

ยุบเพื่อไทย

กกต.สั่งสอบยุบเพื่อไทย ปม “ทักษิณ” ชี้นำ พ่วง 6 พรรคร่วมเดิม

กกต.สั่งสอบยุบเพื่อไทย “ทักษิณ” ชี้นำ ครอบงำ พ่วง 6 พรรคร่วมเดิม หลังนายทะเบียนเห็นมีมูล จึงให้ตั้งคณะกรรมการสอบ 30 วัน

บอสดิไอคอน

นอนคุกคืนแรก “17 บอส” ดิไอคอน เครียดตามสภาพ

นอนคุกคืนแรก “17 บอส” ดิไอคอน เครียดตามสภาพ พร้อมเอ่ยปากร้องขออยากเจอญาติ ขณะที่พบ “บอสวิน” และ “โค้ชแล็ป” มีโรคประจำตัว

บอสพอล

คุมตัว “บอสพอล” ไปฝากขังที่ศาลอาญา

ตำรวจ บก.ปคบ. คุมตัว “บอสพอล” ไปฝากขังที่ศาลอาญา ด้านทนายเผยวันนี้จะยังไม่ยื่นขอประกันตัว ส่วนวานนี้ รอง ผบช.ก. ได้เข้ามาสอบปากคำ “บอสพอล” ยืนยันไม่เคยจ่ายสินบนให้หน่วยงานใด และเทวดาที่หมายถึงคือเทวดาจริงๆ