เก๋งพุ่งตกจากลานจอดชั้น 2 ศูนย์การค้า คนขับรอดปาฏิหาริย์

นนทบุรี 28 ส.ค. – รถเก๋งขับลงจากลานจอดชั้น 2 ของศูนย์การค้าแห่งหนึ่ง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พุ่งชนกำแพงกั้น ก่อนทะลุกำแพงตกลงไปด้านล่าง คนขับรอดตายปาฏิหาริย์ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย


เกิดเหตุรถเก๋งพุ่งตกลงมาจากชั้น 2 ของศูนย์การค้าแห่งหนึ่งใน อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ขณะที่คนขับรถเก๋งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลเช็กอาการให้ละเอียดอีกครั้ง ตำรวจรอคนขับหายจากบาดเจ็บก่อนตรวจสอบสาเหตุที่แท้จริงของเหตุการณ์ครั้งนี้

ภาพจากกล้องวงจรปิดของศูนย์การค้าแห่งหนึ่งใน อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เผยให้เห็นรถเก๋งคันหนึ่งขับลงมาจากชั้นบนมาที่ชั้น 1C พุ่งชนกำแพง จากนั้นถอยหลังขึ้นไปที่ชั้นบน ต่อมาอีกไม่ถึงหนึ่งนาที รถเก๋งดังกล่าวได้พุ่งลงมาด้วยความเร็วแล้วชนทะลุกำแพงตกลงไปด้านล่าง


เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีรถเก๋งตกอาคารลานจอดรถของศูนย์การค้าแห่งหนึ่งใน ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าบริเวณชั้นล่างลานจอดรถด้านหลัง มีรถเก๋งสีบรอนซ์เงิน ทะเบียนกรุงเทพมหานคร อยู่ในสภาพหงายท้องล้อชี้ฟ้า โดยมีเศษปูนกำแพงของอาคารจอดรถหล่นลงมาเกลื่อนพื้น และพบกำแพงมีรอยถูกชนเสียหายกว้างประมาณ 5 เมตร

เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของศูนย์การค้าดังกล่าว เล่าว่า ขณะทำหน้าที่เวรป้อมยามด้านล่าง ได้ยินเสียงรถขับชนกำแพงอาคารลานจอดรถ จึงรีบวิ่งขึ้นไปตรวจสอบ แต่ไม่พบรถคันดังกล่าว พบเพียงร่องรอยกำแพงถูกชน จึงขี่รถจักรยานยนต์วนหาภายในอาคารจอดรถ หลังจากนั้นได้ยินเสียงรถชนกำแพงอีกครั้ง จึงไปตรวจสอบที่เดิม พบรถยนต์คันที่เกิดเหตุตกจากชั้น 2 ของอาคารจอดรถลงไปชั้นล่าง ภายในรถพบร่างคนเจ็บชาย เป็นคนขับรถเก๋ง ได้รับบาดเจ็บบริเวณต้นคอ กู้ภัยรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งผู้บาดเจ็บเดินได้ พูดคุยรู้เรื่อง บาดเจ็บที่คอเพียงเล็กน้อย

เบื้องต้นตำรวจต้องรอให้คนขับหายจากอาการบาดเจ็บ และจะสอบปากคำถึงสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร รวมทั้งประสานทางศูนย์การค้าเพื่อเจรจาค่าเสียหายในครั้งนี้ต่อไป.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ฆ่าจระเข้

เจ้าของฟาร์มเศร้าตัดใจฆ่าจระเข้ 125 ตัว ห่วงน้ำท่วมทำหลุดบ่อ

สุดเศร้า! เจ้าของฟาร์มตัดใจฆ่าจระเข้พ่อพันธุ์แม่พันธุ์ 125 ตัว เหตุกลัวน้ำท่วมทำหลุดบ่อ หลังฝนตกหนักในพื้นที่ จ.ลำพูน

น้ำป่าทะลักท่วมชุมชน ป่าช้า-เมรุเผาศพ จ.ชัยภูมิ

น้ำป่าจากเทือกเขาภูแลนคา ทะลักท่วม 6 ชุมชน เมืองชัยภูมิ ป่าช้า เมรุเผาศพ สุสานชาวจีน จมน้ำมากว่า 3 วันแล้ว เจ้าหน้าที่เร่งสูบน้ำตลอด 24 ชม.

ข่าวแนะนำ

นายกฯ ขอบคุณ Google ประกาศลงทุนในไทย กว่า 3.5 หมื่นล้าน

“นายกฯ แพทองธาร” ขอบคุณ Google ประกาศการลงทุนในไทยกว่า 35,000 ล้านบาท พร้อมผลักดัน Data Center แห่งแรกในไทย เชื่อมั่นไทยพร้อมเป็นศูนย์กลางของ Google ขับเคลื่อนการเติบโตของไทยและภูมิภาคอาเซียน

“บิ๊กต่อ“ ทิ้งท้ายเกษียณ ขอตำรวจตั้งใจทำงาน ส่วนตัวขอพักผ่อน

“บิ๊กต่อ” ทิ้งท้ายอายุเกษียณราชการ “งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา” จากนี้ขอให้ตำรวจตั้งใจทำงาน ส่วนตนขอพักผ่อน