fbpx

ซินแสดูดวงทรัมป์ ดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกซ์

ไทเป 25 ม.ค.- ซินแสฮวงจุ้ยทำนายว่า ปีหนูตามปีนักษัตรของจีนที่เริ่มต้นในวันนี้เป็นปีทองสำหรับประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ของสหรัฐ แต่เป็นปีไม่ดีนักสำหรับเจ้าชายแฮร์รี ดยุกแห่งซัสเซกซ์และพระชายาที่ขอมีชีวิตเป็นอิสระจากราชวงศ์อังกฤษ 


ประธานาธิบดีทรัมป์รับศึกหนักในปีนี้เพราะถูกไต่สวนเพื่อถอดถอนและต้องลงสนามอีกเลือกตั้งอีกสมัย แต่ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์ฮวงจุ้ยมองตรงกันว่า เขาจะผ่านพ้นไปได้อย่างราบรื่น ซินแสเกา ยู่หลิน ชาวไต้หวันเผยกับเอเอฟพีหลังจากเช็คดวงผู้นำสหรัฐด้วยตำราอี้จิงว่า ชะตาของทรัมป์เปรียบราวบุตรแห่งสวรรค์ที่มักจะมีแต่ความปลอดภัย ราบรื่น และเอาชนะอุปสรรคทั้งปวง เช่นเดียวกับซินแสหวัง ซิ่นอี้ที่ตรวจดูดวงดาวต่าง ๆ แล้วพบว่า ทรัมป์จะโชคดีในปี 2563 จะมีความสำเร็จใหม่ ๆ จะสามารถพลิกโชคร้ายให้กลายเป็นดี และประสบความสำเร็จในสิ่งที่ต้องการ ขณะที่ซินแสไช่ ซ่างจื้อบอกว่า ชะตาของทรัมป์ได้รับการส่งเสริมหนุนนำในปีนี้ซึ่งจะเป็นผลดีต่อการหาเสียงเลือกตั้ง แต่จะได้เป็นประธานาธิบดีอีกสมัยหรือไม่ ขึ้นกับชะตาของคู่แข่งด้วยว่าดีหรือร้าย 

ส่วนดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ซึ่งสร้างความตกตะลึงตั้งแต่ต้นปีด้วยการประกาศขอลดบทบาทในฐานะสมาชิกอาวุโสในราชวงศ์อังกฤษ ตามด้วยการตัดสินใจถอนตัวจากการปฏิบัติกรณียกิจ ซินแสหวังเตือนว่า ทั้งคู่จะต้องไตร่ตรองทุกอย่างให้รอบคอบและใจเย็นเพื่อความสามัคคีในครอบครัว เพราะหากใช้ชีวิตกันตามลำพังจะไม่สามารถได้ในสิ่งที่ปรารถนาและอาจเกิดปัญหาขึ้น ทั้งคู่ไม่สามารถแยกตัวห่างจากครอบครัวได้ ไม่เช่นนั้นชีวิตจะไม่ราบรื่น ขณะที่ซินแสเกามองว่า ปีนี้ยังเป็นปีค่อนข้างดีสำหรับดยุกและดัชเชส แต่ต้องระวังเรื่องคำพูดและการกระทำเป็นพิเศษในปีหน้า เพราะอาจทำให้ภาพลักษณ์ตกต่ำได้ ด้านซินแสไช่กล่าวว่า ดวงดาวชี้ว่าเมแกนจะมีอิทธิพลเหนือสามีเด่นชัดยิ่งขึ้นไปอีกในปีนี้ เธออาจตัดสินใจทางการเงินผิดพลาด สร้างความเสียหายและเพิ่มภาระทางการเงินให้แก่สามี แม้จะประคับประคองเอาตัวรอดไปได้ในปีนี้ แต่ก็อาจกระทบความสัมพันธ์ได้.-สำนักข่าวไทย



ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร

อิสราเอลแจ้งสหรัฐล่วงหน้า เรื่องเอาคืนอิหร่านวันนี้

อิสราเอลได้แจ้งสหรัฐล่วงหน้าเรื่องจะโจมตีเอาคืนอิหร่านในวันนี้ แต่สหรัฐไม่ได้ให้ความเห็นชอบกับการตัดสินใจของอิสราเอล