fbpx

พบแล้วชิ้นส่วนศีรษะนางแบบ ‘แอบบี้ ชอย’

ฮ่องกง 27 ก.พ. – ตำรวจฮ่องกงพบชิ้นส่วนศีรษะและกะโหลกของ “แอบบี้ ชอย” นางแบบสาวและอินฟลูเอนเซอร์คนดังชาวฮ่องกง ที่แท้อยู่ในหม้อต้มซุปที่มีชิ้นเนื้อมนุษย์ในบ้านหลังที่ถูกชำแหละศพ


เว็บไซต์หนังสือพิมพ์เซาท์ไชน่ามอร์นิ่งโพสต์ของฮ่องกง รายงานอ้างข้อมูลจากแหล่งข่าวด้านการสืบสวนสอบสวนคดีฆาตกรรมหั่นศพแอบบี้ ชอย นางแบบสาวสังคมและอินฟลูเอนเซอร์ วัย 28 ปี ว่าเจ้าหน้าที่พบศีรษะของแอบบี้แล้ว อยู่ภายในหม้อต้มซุป 1 ใน 2 ใบ ภายในบ้านเช่าที่เขตไท่โป ซึ่งเป็นสถานที่เกิดเหตุ

โดยระหว่างการตรวจค้นบ้านเช่าหลังดังกล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่พบหม้อทั้ง 2 ใบ ซึ่งภายในเต็มไปด้วยเนื้อเยื่อมนุษย์ และมีน้ำซุปเกือบเต็มหม้อ จึงส่งไปยังสำนักงานพิสูจน์หลักฐานทันที โดยไม่ได้มีการคนลงไปที่ก้นหม้อ


ผลการตรวจในเบื้องต้นโดยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานปรากฏในช่วงบ่ายของวันอาทิตย์ตามเวลาท้องถิ่น ยืนยันการพบศีรษะของแอบบี้ ซึ่งมีร่องรอยการถูกทุบตีด้วย หลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะเร่งดำเนินการค้นหาชิ้นส่วนลำตัวและแขนทั้ง 2 ข้าง รวมถึงมือ หลังพบขาทั้ง 2 ข้างของเธออยู่ภายในช่องแช่แข็งของตู้เย็นที่บ้านเช่า

สำหรับภายในที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านเช่า 3 ชั้น เจ้าหน้าที่พบเครื่องบดเนื้อ เลื่อยไฟฟ้า เสื้อกันฝนสีดำ ถุงมือ และเฟซชิลด์ อีกทั้งยังมีการใช้ผ้าใบเรือมาปิดกั้นผนังห้องชั้นล่างทั้งหมดจนมิด บ่งชี้ว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุเตรียมการเป็นอย่างดี และพบกระเป๋าถือสีม่วง ภายในมีสิ่งของส่วนตัวของผู้หญิง รวมถึงบัตรประชาชนและบัตรเครดิตของแอบบี้

จนถึงตอนนี้พนักงานสอบสวนยังคงไม่เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับการสอบปากคำบุคคล 4 คน คือ นายอเล็กซ์ ควอง อดีตสามี และสมาชิกในครอบครัวของอเล็กซ์ ได้แก่ บิดา มารดา และพี่ชาย


อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่เชื่อว่า บิดาวัย 65 ปี ของอดีตสามี เป็นผู้วางแผนทั้งหมด โดยก่อนหน้านี้พนักงานสอบสวนแจ้งข้อหาฆาตกรรมกับบิดาซึ่งเป็นอดีตตำรวจ และชายอดีตสามี วัย 31 ปี พี่ชายของอเล็กซ์ ซึ่งทำหน้าที่คนขับรถให้แอบบี้ ด้านมารดาถูกแจ้งข้อหาประวิงเวลาเพื่อขัดขวางกระบวนการยุติธรรม

ผู้ต้องหาทั้ง 3 คน เตรียมถูกส่งตัวให้ศาลไต่สวนเบื้องต้นและฝากขังในวันนี้ ส่วนนายอเล็กซ์ อดีตสามี ยังคงถูกสอบปากคำอย่างเคร่งเครียด และยังไม่ถูกแจ้งข้อหา โดยเขาถูกส่งตัวไปโรงพยาบาลเมื่อวานนี้หลังมีอาการป่วย นอกจากนี้มีรายงานด้วยว่าคนรักใหม่ของอดีตสามีถูกตำรวจคุมตัวไปสอบปากคำด้วย

สำหรับชนวนเหตุของการฆาตกรรมสะเทือนขวัญชาวฮ่องกงครั้งนี้ ตำรวจเชื่อว่าน่าจะมาจากการมีปากเสียงระหว่างแอบบี้กับอดีตสามีที่ไม่ได้ทำงาน อีกทั้งมีประวัติอาชญากรรม และครอบครัวของฝ่ายชายซึ่งมีความกังวลเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ราคาแพงในย่านคาดูรี ฮิลล์ โดยแอบบี้ซื้อในชื่อของบิดาอดีตสามี แต่ต่อมาต้องการขาย แม้แอบบี้ยืนยันว่าจะให้ทั้งครอบครัวย้ายไปอยู่สถานที่แห่งอื่นซึ่งหรูหราไม่ต่างกัน แต่ครอบครัวของฝ่ายชายไม่พอใจ จึงส่งผลให้เกิดการโต้เถียงกันบ่อยครั้ง

สำหรับ แอบบี้ ชอย วัย 28 ปี เป็นนางแบบคนดัง มีผู้ติดตามเกือบ 100,000 คน บนอินสตาแกรม เธอมาจากครอบครัวร่ำรวย เป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์หลายแห่ง รวมถึงทำธุรกิจในจีนแผ่นดินใหญ่ คาดว่ามีมูลค่าทรัพย์สินกว่า 100 ล้านดอลลาร์ฮ่องกง และที่ผ่านมา เธอมักปรากฏตัวในแวดวงแฟชั่น ได้รับเชิญไปร่วมงานของแบรนด์ต่างๆ อยู่เสมอ.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ข่าวแนะนำ

Made in Thailand แดนไทยเท่ : ภูเก็ตฟิตเนสมวยไทยซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์

ช่วง Made in Thailand แดนไทยเท่ วันนี้ จะพาไปที่จังหวัดภูเก็ต ที่นั่นมวยไทยไม่ได้เป็นแค่ศิลปะการต่อสู้เพื่อป้องกันตัว แต่ภูเก็ตยังเป็นแหล่งรวบรวมฟิตเนสมวยไทย ที่กำลังได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะชาวต่างชาติ ไปต่อยมวยเพื่อออกกำลังกาย จนทำให้มวยไทยกลายเป็นซอฟต์พาวเวอร์ ส่งออกไปไกลทั่วโลก

ถกประเด็น กกต. กำหนดกรอบ สว. ห้ามหาเสียง ?

27 เม.ย. – คุยกับนายสมชัย ศรีสุทธิยากร อดีต กกต. ประเด็นที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง ออกคำสั่งเด็ดขาดให้ยกเลิกและยุติแคมเปญชักชวนคนมาสมัครเป็นสมาชิกวุฒิสภา ชี้ผิดกฎหมาย รวมถึงการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภา ก็เป็นที่วิจารณ์อย่างกว้างขวาง .-สำนักข่าวไทย

ทหารอเมริกันยกพลเที่ยวเมืองพัทยาเงินสะพัด

พัทยาช่วงนี้คึกคัก เพราะทหารอเมริกันยกพลขึ้นบก บุกพัทยากว่า 6,000 คน ผู้ประกอบการยิ้มรับ คาดเงินสะพัดจำนวนมาก

จนท.นำหุ่นยนต์ 4 ขา ช่วยตรวจจับความร้อน

เหตุไฟไหม้โรงงานเก็บขยะเคมีอันตราย จ.ระยอง ก่อนที่ นายกฯ จะลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์บ่ายวันนี้ เจ้าหน้าที่หลายภาคส่วนยังคงระดมกำลังหล่อเย็นพื้นที่โรงงาน ด้านตำรวจพิสูจน์หลักฐาน นำหุ่นยนต์โรบอท 4 ขา ช่วยตรวจจับสัญญาณความร้อน