fbpx

ผงะ! พบศพชายหญิงถูกฝังคู่กันกลางป่าชุมชน จ.นครราชสีมา

นครราชสีมา 29 ก.ค. – ผงะ! ชาวบ้านพบศพนิรนามชาย-หญิงถูกฝังคู่กัน กลางป่าชุมชน ต.ทุ่งอรุณ อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา ตำรวจเร่งคลี่ปม คาดถูกฆาตกรรมจากที่อื่นแล้วนำศพมาทิ้งอำพราง


ช่วงเย็นวานนี้ (28 ก.ค.) ตำรวจ สภ.โชคชัย รับแจ้งจากพลเมืองดีพบศพฝังดินบริเวณป่าสาธารณะริมถนนเชื่อมต่อหมู่บ้านดอนไพล ม.7 ต.ท่าเยี่ยม และหมู่บ้านดอนไพล ม.1 ต.รุ่งอรุณ อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบจุดดังกล่าวเป็นป่ารก ห่างจากถนนเชื่อมหมู่บ้านประมาณ 400 เมตร ชาวบ้านกำลังมุงดูหลุมลึกประมาณ 1.50 เมตร ซึ่งมีบางส่วนของศพโผล่ขึ้นมา

ชาวบ้านที่พบศพคนแรกบอกว่า ตนเข้าป่ามาเก็บเห็ด ระหว่างนั้นเห็นรอยดินที่มีลักษณะถูกขุดฝังกลบอะไรบางอย่าง และมีกิ่งไม้ทับไว้ผิดสังเกต จึงแจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ทราบ


เมื่อชาวบ้านช่วยกันตรวจสอบดูถึงกับสะดุ้ง เพราะพบศพอยู่ในหลุม เป็นหญิง-ชายถูกฝังคู่กัน มีการเทปูนทับ สภาพร่างเปลือยเปล่าทั้งคู่ เบื้องต้นร่างหญิงสาว อายุประมาณ 30-40 ปี สูง 155-160 เซนติเมตร รูปร่างผอม ผิวขาว ผมยาว มีรอยสักบริเวณสะโพกด้านหลังและข้อมือซ้าย และร่างผู้ชาย สูง 170 เซนติเมตร ผิวขาว ผมหยิก ฝังอยู่ใต้ร่างของหญิงสาว นอนคู่กันลักษณะผู้ชายนอนหงายหน้า และฝ่ายหญิงนอนคว่ำหน้าทับกัน สลับหัวและปลายเท้า เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน และไม่พบหลักฐานใด ๆ ที่สามารถระบุได้ว่าเป็นใครมาจากไหน ชาวบ้านแถวนั้นไม่มีใครรู้จัก และไม่มีการแจ้งบุคคลสูญหายในพื้นที่

นายเทพบัญชา ทรายกระโทก ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 8 บ้านทุ่งอรุณ เล่าว่า ตอนแรกได้รับแจ้งจากชาวบ้านที่เข้าไปเก็บของป่า พบหลุมต้องสงสัย ตั้งแต่เที่ยงวันที่ 26 กรกฎาคมที่ผ่านมา ลักษณะเป็นหลุมยุบตัวรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า จึงไม่ได้คิดอะไร และไม่ว่างในขณะนั้น พอถึงวันที่ 27 กรกฎาคม ชาวบ้านมาบอกอีกว่าฝนตกดินยุบผิดปกติอีกแล้ว กระทั่งบ่าย 3 วันที่ 28 กรกฎาคม จึงระดมชาวบ้านไปช่วยกันขุดเพื่อพิสูจน์ แต่ยังไม่กล้าแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะกลัวว่าจะไม่เจออะไร พอขุดไปสักพักเจอแขนผู้หญิงโผล่ออกมา จึงแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ จากนั้นกู้ภัยมาช่วยกันขุดต่อ จึงเจอศพที่ 2 เป็นผู้ชาย ทั้งสองศพถูกโบกปูนอยู่ สภาพเปลือยกายทั้งคู่

ตำรวจชุดสืบสวนภูธรภาค 3 เร่งประสานชุดสืบสวนภูธร จ.นครราชสีมา และตำรวจในท้องที่ ระดมกำลังหาเบาะแส พยานหลักฐานแวดล้อม เพื่อเชื่อมโยงที่มาที่ไปของเหตุการณ์ เบื้องต้นสันนิษฐานว่าน่าจะเป็นการฆาตรกรรมจากที่อื่นแล้วนำศพมาฝังเพื่ออำพรางคดี คนร้ายมีมากกว่า 2 คน และทำเป็นขบวนการ ตอนนี้ยังไม่ทราบข้อมูลที่แน่ชัด อยู่ระหว่างเร่งสืบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน ส่วนศพของทั้งคู่ ขณะนี้ตำรวจให้หน่วยกู้ภัยนำศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลโชคชัย เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต และชันสูตรรูปพรรณสัณฐานเพื่อตรวจสอบว่าเป็นใครมาจากไหน พร้อมกับเร่งสืบสวนหาผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

อุตุฯ เตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ฝนถล่มหลายจังหวัด

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ภาคเหนือ อีสาน กลาง รวมทั้งกรุงเทพฯ-ปริมณฑล ภาคตะวันออก และภาคใต้ มีฝนตกหนักถึงหนักมากกับมีลมแรง

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด