fbpx

รวบสาวแสบลักเด็กทารกจาก รพ.นครปฐม

 


นครปฐม 13 มี.ค.-รวบสาวแสบลักเด็กทารกออกจากโรงพยาบาลนครปฐม อ้างคิดถึงลูกที่เพิ่งเสียชีวิตไป สุดท้ายตำรวจเค้นสอบรับสารภาพโกหกสามีว่าท้อง จึงวางแผนขโมยเด็กไปเป็นลูก

13-3-2560 22-32-19 13-3-2560 22-32-52


จากกรณีที่เมื่อวันที่ 12 มีนาคมที่ผ่านมา เกิดเหตุหญิงสาวลักพาตัวเด็กทารกที่เพิ่งคลอดได้เพียง 4 วันหนีออกจากโรงพยาบาลนครปฐม ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดของทางโรงพยาบาล สามารถบันทึกภาพหน้าคนร้ายไว้ได้ จนล่าสุดเมื่อช่วงสายของวันนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยการนำของ พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 ได้สืบทราบว่า คนร้ายที่ก่อเหตุ พักอาศัยอยู่ที่โกดังคนงานก่อสร้าง ไม่มีเลขที่ ถนนไผ่เตยใต้ ตำบลห้วยจระเข้ อำเภอเมืองนครปฐม จึงได้นำกำลังเข้าตรวจสอบ พบนางสุนีพร ศักดี อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3338/151 หมู่ที่ 8 ตำบลบ่อพลับ อำเภอเมืองนครปฐม ขณะกำลังนอนเลี้ยงทารกน้อยอยู่บนเตียง จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า สาเหตุที่ลงมือ เพราะเพิ่งเสียลูกชายไปเมื่อวันที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา เนื่องจากตั้งครรภ์นอกมดลูก และเมื่อเด็กคลอดออกมาทำให้เสียชีวิต ประกอบกับไม่อยากให้สามีต้องผิดหวังที่รู้ว่าลูกเสียชีวิต จึงตัดสินใจลงมือก่อเหตุ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ประสานเจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาลนครปฐม เพื่อเข้าช่วยเหลือและตรวจดูอาการเบื้องต้นของเด็ก โดยมี นายเมนเค พ่อของเด็กทารกน้อยชาวพม่า ยืนดูลูกน้อยด้วยความห่วงใย

ด้าน พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 กล่าวว่า จากคดีที่เกิดขึ้น หลังจากที่ได้รับแจ้งก็ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งดำเนินการสืบสวน โดยได้มีการติดตามตัวคนร้ายจากภาพกล้องวงจรปิด และมีการสืบสวนหาข่าว กระทั่งสามารถจับกุมคนร้ายได้ ซึ่งเบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหา พรากเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปีไปจากบิดา มารดาผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลโดยไม่มีเหตุอันควร

ด้าน นายอดิศักดิ์ เทพอาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม ซึ่งได้เดินทางมาร่วมตรวจสอบ กล่าวว่า ก่อนอื่นต้องขอชื่นชมการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่มีการติดตาม จนสามารถจับกุมคนร้ายได้อย่างรวดเร็ว โดยเคสนี้ถือเป็นอุทาหรณ์ ที่ทางโรงพยาบาลควรจะมีมาตรการป้องกันและเพิ่มความระมัดระวังมากขึ้น โดยไม่ควรให้บุคคลอื่นเข้ามาปะปน และให้มีการแบ่งแยกชัดเจน ควรอนุญาตให้เพียงพ่อและแม่ของเด็กเท่านั้น


นางสุนีพร ศักดี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ เล่าว่า ก่อนหน้านี้เคยมีลูกสองคนกับสามีเก่า แต่ได้เลิกรากัน โดยลูกทั้งสองอาศัยอยู่กับสามีเก่า ส่วนตนมาทำงานก่อสร้างและได้มาอยู่กินกับ นายวีรชัย เนียมคล้าย กระทั่งตั้งครรภ์ ซึ่งในช่วงที่คลอด ได้ไปฝากท้องและคลอดที่โรงพยาบาลราชบุรี โดยที่สามีไม่ได้มาเฝ้า เพราะต้องทำงาน แต่โชคร้ายตั้งครรภ์นอกมดลูก ทำให้เด็กเกิดมาเสียชีวิต ซึ่งตนเองเสียใจมากและเกรงว่าสามีจะผิดหวัง โดยอยากให้ลูกคนนี้เป็นโซ่ทองคล้องใจสามีไว้ ซึ่งหลังจากลูกชายเสียชีวิต ก็ได้มาที่โรงพยาบาลนครปฐมและได้พบกับนายเมนเค และภรรยา ซึ่งมาคลอดบุตรพอดี จึงได้เขาไปทำทีตีสนิท เพราะเห็นเป็นชาวต่างชาติ สัญชาติพม่า โดยวางแผนจะลักพาตัวทารกน้อยไปเลี้ยงเป็นลูก ไม่ได้มีเจตนาจะทำร้ายเด็กแต่อย่างใด ขณะที่นายวีรชัย ผู้เป็นสามี ก็ได้กล่าวตัดพ้อภรรยาว่าทำไมต้องไปขโมยลูกคนอื่น ทำไมไม่บอกความจริง ก่อนที่ทั้งคู่จะโผเข้ากอดกันและร้องไห้เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ล่าสุด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนางศุนีพร ศักดี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุขโมยเด็กจากโรงพยาบาลนครปฐม ไปสอบสวนที่ สภ.เมืองนครปฐม โดยตอนแรกผู้ต้องหาอ้างว่า คลอดเด็กเสียชีวิตนั้น แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ปักเชื่อ และพยายามสอบเค้นอย่างหนัก จนเจ้าตัวยอมรับสารภาพแล้วว่า สาเหตุจริงๆ คือ ไม่ได้ท้อง แต่ที่ต้องโกหก เพราะเห็นว่าสามีอยากมีลูกมาก ส่วนตนเองทำหมันไปเมื่อ 7 ปีที่แล้ว จึงวางแผนหลอกสามีเด็กและญาติๆ ว่าตัวเองท้อง ซึ่งก็ไม่มีใครเอะใจ เพราะตนเป็นคนรูปร่างอ้วน จนเมื่อถึงกำหนดคลอด จึงได้วางแผนที่จะขโมยเด็ก เพื่อหลอกสามีและญาติๆ สามี เพราะไม่อยากถูกสามีเด็กทิ้ง.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

Made in Thailand แดนไทยเท่ : เสน่ห์ผ้าทอชาวเขา สู่แบรนด์แฟชั่นชั้นนำของเชียงใหม่

ผ้าทอชาวเขาและเครื่องแต่งกายชนเผ่าต่างๆ ของไทยที่มีลวดลายสวยงามแปลกตาไม่เหมือนใคร ทำให้ดีไซเนอร์ชาวเชียงใหม่ นำมาออกแบบตัดเย็บ กลายเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นที่ทันสมัย

ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้องกรณีนักศึกษาไม่ได้รับเงิน

กรุงเทพฯ 3 พ.ค.-ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้อง กรณีนักศึกษา ไม่ได้รับเงิน ยืนยันโอนเงินให้เแล้ว 

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

ข่าวแนะนำ

รัฐบาลจัดงานสโมสรสันนิบาต เฉลิมพระเกียรติฯ เนื่องในวันฉัตรมงคล

รัฐบาลจัดงานสโมสรสันนิบาต เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวันฉัตรมงคล 4 พฤษภาคม 2567

ผู้บริหาร-พนักงาน กฟน. ร่วมพิธีรดน้ำศพ “นายกำธร” ยืนยันไม่ทอดทิ้ง

ผู้บริหารและพนักงาน กฟน. ร่วมพิธีรดน้ำศพ “นายกำธร” เสียชีวิตจากการเดินข้ามถนนตกท่อร้อยสายไฟฟ้า บริเวณเกาะกลางถนนลาดพร้าว ซอยลาดพร้าว 49 พร้อมมอบเงินสด 50,000 บาท น้องชายผู้เสียชีวิต ผู้ว่าการ กฟน. เผยขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง ยืนยัน กฟน. ไม่ทอดทิ้ง

เหล่าทัพพร้อมใจยิงสลุตหลวง เฉลิมพระเกียรติฯ เนื่องในพระราชพิธีฉัตรมงคล

กองทัพบก กองทัพเรือ กองทัพอากาศ ยิงสลุตหลวง 21 นัด เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในพระราชพิธีฉัตรมงคล

เพลิงไหม้โกดังโรงงานกระดาษรายใหญ่ จ.สมุทรสาคร

เพลิงไหม้โกดังโรงงานกระดาษใน ต.บ้านเกาะ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ไฟโหมลุกไหม้อย่างรุนแรงในตัวอาคาร ขณะนี้เจ้าหน้าที่ควบคุมเพลิงให้อยู่ในวงจำกัดได้ เสียหายแล้วประมาณ 10 ไร่