fbpx

ครอบครัวพิมใจใสติดใจสาเหตุการตายของเซลล์แมนเบริ์ด

กรุงเทพฯ 9 ก.พ.- ครอบครัวพิมใจใส ยังแคลงใจสาเหตุการตายของนายรัติภูมิ หรือเบริด์  เซลล์แมนที่หายตัวและพบเป็นศพที่ รพ.ศิริราช โดยเฉพาะนางสาวมิ้วที่อยู่กับลูกชายเป็นคนสุดท้าย  


S__8347777

นายละเอียด และนายรัตนชัย พิมใจใส บิดา และน้องชายนายรัติภูมิ พิมใจใส เซลล์แมนที่หายตัวไปอย่างไร้ร่องร่อย  เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2559 จนครอบครัวเข้าแจ้งความ จากนั้นมีผู้พบเห็นว่ามีชาย เกิดอาการชักเกร็ง อยู่บริเวณถนนบรมราชชนนี ในมือมีไอซ์ 1กรัม   ก่อนถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลศิริราช และเสียชีวิต เมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2559และมาทราบภายหลังว่าคือนายรัติภูมิ  ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ธรรมศาลา เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม โดยครอบครัวขอให้สอบปากคำนางสาวมิ้วเพิ่มเติมเพราะเป็นบุคคลที่อยู่กับนายรัติภูมิ ก่อนที่จะเสียชีวิต นอกจากนี้ พนักงานสอบสวนยังได้คืนทรัพย์สินของนายรัติภูมิ ทั้ง พระเลี่ยมทอง และกระเป๋าเงินคืนให้กับครอบครัว


ด้าน พ.ต.อ. ภูมิธัช โฆษิตวนิชพงศ์ ผกก.สน.ธรรมศาลา  ชี้แจงให้กับครอบครัวนายรัติภูมิ ผู้เสียชีวิต ทราบว่า  ที่ผ่านมาได้สอบปากคำจนสิ้นข้อสงสัยในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับ คนหาย และลักทรัพย์ รวมทั้งสอบปากคำนางสาวมิ้ว เจ้าทุกข์ในคดีลักทรัพย์แล้ว ส่วนการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบนายรัติภูมิ ออกจากบ้านนางสาวมิ้วด้วยท่าทางที่ปกติ ไม่มีใครติดตามมา  ส่วนประเด็นข้อสงสัย เรื่องถูกทำร้ายก่อนเสียชีวิตหรือไม่ ขอให้ไปร้องทุกข์ที่ สน.ตลิ่งชัน เนื่องจากเป็นพื้นที่พบตัวนายรัติภูมิ  ซึ่งจะได้ส่งสำนวนให้ สน.ตลิ่งชัน พิจารณาประกอบอีกทางหนึ่งด้วย

นายรัตนชัย ยอมรับ ขณะนี้ครอบครัวยังติดใจสงสัย สาเหตุการเสียชีวิตของพี่ชาย เนื่องจากพบร่อยรอยบาดแผล เหมือนถูกทำร้ายทั้งร่างกาย โดยผลแพทย์ไม่ได้มีรายละเอียด บอกเพียงพบสารเสพติด ที่ทำให้ตับไตล้มเหลว จึงต้องการให้ตำรวจมีการตรวจสอบอย่างละเอียดรวมทั้งเรียกสอบหญิงสาวที่ชื่อ”มิ้ว” ซึ่งเป็นคนสุดท้ายที่อยู่กับพี่ชายก่อนเสียชีวิต และติดตามโทรศัพท์มือถือ มาตรวจสอบ ส่วนตัวเชื่อ “มิ้ว”เกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของพี่ชายแน่นอน ส่วนศพพี่ชายขณะนี้ ตั้งศพอยู่ที่วัดช่องลม จ.สุพรรณบุรี เดิมมีกำหนดฌาปนกิจวันอาทิตย์นี้ แต่ขณะนี้จะเลื่อนออกไปก่อน ส่วนจะไปร้องทุกข์ต่อสน.ตลิ่งชันหรือไม่ คงต้องหารือกันก่อน ยังไม่ได้ข้อสรุปว่าจะไปวันไหน .-สำนักข่าวไทย

 


 

 

 

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พบจุดที่ ฮ.ปธน.อิหร่านตกแล้ว

เตหะราน 20 พ.ค.- สื่อทางการอิหร่านรายงานอ้างแหล่งข่าวภาคสนามว่า ผลการตรวจตราทางอากาศในพื้นที่ที่เฮลิคอปเตอร์ของประธานาธิบดีเอบราฮิม เรซี ประสบเหตุตก สามารถกำหนดพิกัดการตกที่แม่นยำได้แล้ว เว็บไซต์สำนักข่าวไออาร์เอ็นเอ (IRNA) ของทางการอิหร่านรายงานว่า ทีมค้นหาและกู้ภัยกำลังเดินทางไปยังจุดที่อาจเกิดอุบัติเหตุ แต่ยังไม่มีการยืนยันเรื่องนี้จากทางการ ขณะเดียวกันโดรนของทูร์เคียหรือตุรกีได้ตรวจพบจุดความร้อนที่น่าจะเป็นจุดที่เฮลิคอปเตอร์ตก ผู้บัญชาการของกองกำลังพิทักษ์การปฏิวัติอิสลามของอิหร่านยืนยันว่า โดรนทูร์เคียพบจุดความร้อนที่น่าจะเป็นซากเฮลิคอปเตอร์ ไออาร์เอ็นเอรายงานว่า แม้ว่าสภาพอากาศเลวร้ายหมอกลงจัดและมีฝนตก ทีมกู้ภัยกำลังเร่งค้นหาเฮลิคอปเตอร์ที่ประธานาธิบดีไรซีโดยสารมาพร้อมกับคณะและหายไปเมื่อวันอาทิตย์ขณะบินอยู่เหนือภาคตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศ โดยได้ค้นหาอย่างละเอียดตามพื้นที่เทือกเขาและเนินเขาใกล้เมืองวาร์ซากานในจังหวัดอาร์เซอร์ไบจานตะวันออก.-814.-สำนักข่าวไทย

เร่งวิจัยยาฉีดพ่นรักษามะเร็งปอด คาดสำเร็จใน 3 ปี

การรักษามะเร็งมีความหวังมากขึ้น หลังนักวิจัยไทยจากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ร่วมกับนักวิจัยจากมหาวิทยาลัยชั้นนำของโลก ใช้เทคโนโลยีรักษามะเร็งสมองได้สำเร็จ และนำมาวิจัยต่อยอดรักษามะเร็งกระดูกอ่อนและมะเร็งตับแนวใหม่ได้ผล ซึ่งจะเป็นจุดเริ่มต้นการวิจัยยารักษามะเร็งปอดแบบฉีดพ่น

รวบแล้วหนุ่มปากี-เมียคนไทย ลวงชายอินเดียฆ่าทิ้งศพ

ตำรวจภูธรภาค 8 จับกุมชายปากีสถาน พร้อมภรรยาชาวไทย ลวงชายอินเดียมาฆ่าแล้วทิ้งศพริมถนน พุ่งเป้าปมขัดแย้งธุรกิจ โดยมีหลักฐานสำคัญจากวงจรปิดที่จับภาพเหตุการณ์ ขัดแย้งกับคำให้การของผู้ต้องหา

Made in Thailand แดนไทยเท่ : จากเมืองเก่าภูเก็ตสู่แพ็กเกจกล่องชิโนโปรตุกีส

ช่วง Made in Thailand แดนไทยเท่ วันนี้ จะพาไปดู มนต์เสน่ห์ของตึกรามบ้านช่องในย่านเมืองเก่าภูเก็ต ที่ถูกถ่ายทอด ไปสู่กล่องขนมรูปแบบชิโนโปรตุกีส กลายเป็นซอฟต์พาวเวอร์ภูเก็ตและไทยที่โดนใจนักท่องเที่ยวทั่วโลก

ข่าวแนะนำ

สิงคโปร์แอร์ไลน์ตกหลุมอากาศ เบื้องต้นเสียชีวิต 1 ราย

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เผยสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ เที่ยวบิน SQ321 ลอนดอน-สิงคโปร์ ขอลงจอดฉุกเฉิน เนื่องจากมีผู้โดยสารบาดเจ็บจากเครื่องบินตกหลุมอากาศ เบื้องต้นเสียชีวิต 1 ราย

“พิชิต” ยื่นลาออก รมต.ประจำสำนักฯ ให้นายกฯ บริหารประเทศต่อไปได้

“พิชิต” ยื่นหนังสือลาออก รมต.ประจำสำนักฯ แล้ว เพื่อให้นายกรัฐมนตรีเดินหน้าบริหารประเทศต่อไปได้ ยืนยัน ไม่ยึดติดตำแหน่ง