fbpx

รวบวัยรุ่นข้างโรงเรียนกระทำชำเราเด็ก ป.3

กระบี่ 9 มี.ค.- ตำรวจตามจับคาบ้านพร้อมเสื้อผ้าของกลางในวันก่อเหตุแอบปีนเข้าห้องน้ำโรงเรียนกระทำชำเราเด็ก ป.3 ในพื้นที่อำเภออ่าวลึก ผู้ต้องหายอมรับสารภาพ


ร.ต.อ.ประสาน คงแก้ว รอง สว.สอบสวน สภ.อ่าวลึก จ.กระบี่ และชุดสืบสวนเข้าจับกุมนายกฤษฎา สีสุโพธิ์ อายุ 20 ปี ภายในบ้านพักใกล้โรงเรียนแห่งหนึ่งในตำบลอ่าวลึกเหนือ อ.อ่าวลึก หลังก่อเหตุกระทำชำเราะเด็กหญิง อายุ 9 ขวบ นักเรียนชั้น ป.3 ภายในห้องน้ำของโรงเรียนเมื่อวันที่ 8 มี.ค.ที่ผ่านมา ขณะนั้นมีเด็กคนอื่นได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือจึงรีบไปตามครูและทันเห็นลักษณะของผู้ก่อเหตุได้ชัดเจน จากนั้นครูได้พาเด็กไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลอ่าวลึกก่อนเข้าแจ้งความ พร้อมกันนี้เจ้าหน้าที่ได้เก็บเสื้อผ้าของนายกฤษฎาไว้เป็นหลักฐาน และดำเนินคดีในข้อหากระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี

นายกฤษฎา สารภาพเบื้องต้นว่า ได้แอบปีนเข้าไปรออยู่บนคานใต้หลังคาของห้องน้ำ เมื่อเหยื่อเดินมาจึงใช้กำลังลงมือกระทำชำเราจนสำเร็จ แล้วรีบหลบหนีไปอยู่ในบ้าน.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

เหล่าทัพพร้อมใจยิงสลุตหลวง เฉลิมพระเกียรติฯ เนื่องในพระราชพิธีฉัตรมงคล

กองทัพบก กองทัพเรือ กองทัพอากาศ ยิงสลุตหลวง 21 นัด เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในพระราชพิธีฉัตรมงคล

เพลิงไหม้โกดังโรงงานกระดาษรายใหญ่ จ.สมุทรสาคร

เพลิงไหม้โกดังโรงงานกระดาษใน ต.บ้านเกาะ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ไฟโหมลุกไหม้อย่างรุนแรงในตัวอาคาร ขณะนี้เจ้าหน้าที่ควบคุมเพลิงให้อยู่ในวงจำกัดได้ เสียหายแล้วประมาณ 10 ไร่

ญาติรับศพชายตกท่อร้อยสายไฟ กฟน.

ญาติรับศพ ชายวัย 59 ปี ตกท่อร้อยสายไฟของการไฟฟ้านครหลวง เสียชีวิต พร้อมตัดพ้อหลังรองผู้ว่าฯ กฟน.ปัดร่วมงานศพ ส่งเลขาฯ มาแทน เผยยังไม่ได้รับแม้แต่คำขอโทษจากผู้รับผิดชอบโดยตรง