fbpx

ผลตรวจเด็ก11ขวบถูกลุงขืนใจตั้งท้อง1เดือน

 


เชียงใหม่ 27 ก.พ.-ผลการตรวจร่างกายเด็กหญิงวัย 11 ปี ที่ถูกลุงซึ่งเป็นข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ในจังหวัด กระทำอนาจารและข่มขืนหลายครั้ง พบว่าตั้งท้องประมาณ 1 เดือน

Screen Shot 2560-02-27 at 22.01.18 Screen Shot 2560-02-27 at 22.01.32 Screen Shot 2560-02-27 at 22.01.39 Screen Shot 2560-02-27 at 22.01.54


มารดาและน้าสาวของเด็กหญิงวัยเพียง 11 ปี และ 3 ปี เข้าแจ้งความกับ พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ หลังเด็กทั้ง 2 คน ระบุว่า ถูกลุงเขย ซึ่งเป็นข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ระดับผู้อำนวยการส่วนฯ หน่วยงานราชการแห่งหนึ่งในจังหวัด ข่มขืนและกระทำอนาจารหลายครั้ง ระหว่างที่เด็กทั้งสองไปอาศัยกับลุงเขยและป้า ภายในบ้านพักข้าราชการกลางเมืองเชียงใหม่ น้าสาวของเด็ก เล่าว่า ชายคนดังกล่าวเป็นสามีของพี่สาว และได้ขอหลานสาวไปส่งเสียเลี้ยงดู แต่ระหว่างที่พี่สาวหรือป้าของเด็กไม่อยู่บ้าน กลับถูกลุงเขยล่วงละเมิดทางเพศ ทำให้เด็กมีอาการซึมเศร้า จากนั้นจึงมาเล่าให้แม่ฟังว่าถูกกระทำชำเราและอนาจาร อีกทั้งยังถูกข่มขู่ว่า ถ้าไปบอกใครจะถูกฆ่าทิ้ง ทำให้เด็กหวาดกลัว หลังจากนี้ ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ เตรียมดำเนินการสอบสวนข้อเท็จจริง พร้อมนำเด็กทั้งสองไปตรวจร่างกาย เพื่อหาหลักฐาน ก่อนดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุต่อไป
Screen Shot 2560-02-27 at 22.02.19

สำหรับผลการตรวจร่างกาย พบว่าประจำเดือนเด็กหญิงวัย 11 ปี ไม่มา 16 วัน หรือท้องได้ 1 เดือน อวัยวะเพศฉีกขาด มีรอยถลอก และบวม และทางเจ้าหน้าที่จะนัดสอบปากคำเด็กต่อหน้าสหวิชาชีพในวันพรุ่งนี้ ขณะเดียวกันวันนี้ทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน พร้อมพนักงานสอบสวน ได้เข้าตรวจสอบห้องนอน บ้านพักข้าราชการระดับผู้อำนวยการส่วน หน่วยงานราชการแห่งหนึ่ง ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัย และเป็นลุงเขยของเด็ก เพื่อเก็บพยานวัตถุ ทั้งเส้นขน เส้นผม ที่พบบนที่นอน และผ้าคุมที่นอน นำไปเปรียบเทียบ กับหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ พร้อมทั้งนำตัวผู้ต้องสงสัยไปสอบปากคำ แต่ยังให้การปฎิเสธ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ยังไม่เปิดเผยรายละเอียดใดๆ.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

โปรดเกล้าฯ “พล.อ.พนา” เป็น ผบ.ทบ. “พล.ร.อ.จิรพล” ผบ.ทร.

โปรดเกล้าฯ นายทหาร 808 ตำแหน่ง “พล.อ.พนา” นั่ง ผบ.ทบ. “พล.ร.อ.จิรพล” เป็น ผบ.ทร.คนใหม่ ขณะที่ “พล.อ.อุกฤษฎ์-พล.อ.ธราพงษ์” รอคิวเป็น ผบ.ทสส.-ปลัดกลาโหม ปี 68

หนุ่มง้ออดีตภรรยาไม่สำเร็จ ยิงยกครัวดับ 4 ศพ

สลด เจ้าของรีสอร์ต ง้อขอคืนดีอดีตภรรยาไม่สำเร็จ ใช้อาวุธปืนยิงอดีตภรรยา แม่ยาย น้องเมีย ก่อนยิงตัวเอง ต่อหน้าลูกสาววัย 1 ขวบ 8 เดือน

น้ำป่าหลากท่วมชัยภูมิ ถนน 2 อำเภอ ถูกตัดขาด

พายุพัดถล่มชัยภูมิ น้ำป่าหลากจากเทือกเขาพังเหย ทะลักท่วมถนน 2 อำเภอถูกตัดขาด ส่วน จ.พังงา ประกาศเขตพื้นที่ภัยพิบัติฉุกเฉินดินสไลด์หมู่บ้านริมคลองถนนใหม่

ข่าวแนะนำ

เลือกตั้งนายกอบจ.ปทุมธานี

ประชาชนทยอยเลือกตั้ง นายก อบจ.ปทุมธานี

ชาวปทุมธานี ทยอยออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง นายก อบจ.ปทุมธานี ใหม่ ส่วนผู้สัมครทั้ง 2 คน อย่าง พล.ต.ท.คำรณวิทย์ และนายชาญ ก็ออกมาใช้สิทธิแล้วเช่นกัน

ทั่วไทยมีฝนตกต่อเนื่อง ตกหนักบางแห่ง

กรมอุตุฯ รายงานทั่วไทยมีฝนตกต่อเนื่อง ตกหนักบางแห่ง ระวังน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลาก ทะเลอันดามันและอ่าวไทยตอนบน คลื่นลมมีกำลังค่อนข้างแรง เรือเล็กควรงดออกจากฝั่ง กรุงเทพฯ และปริมณฑล ฝนฟ้าคะนอง 80% ของพื้นที่

ถ้ำผาจมแม่สาย…ชีวิตบนกองโคลน

ผ่านมา 11 วันแล้วที่ชาวบ้านในหลายชุมชนชายแดนแม่สาย จมทั้งน้ำและโคลน โดยเฉพาะบ้านถ้ำผาจม ชาวบ้านหลายร้อยชีวิต ยังไม่สามารถกลับเข้าบ้านได้ บางหลังยังมีโคลนท่วมสูงกว่า 2 เมตร ขณะที่บางคนต้องใช้ชีวิตอยู่บนโคลนโดยเฉพาะยามค่ำคืน

น้ำป่าหลากท่วมชัยภูมิ ถนน 2 อำเภอ ถูกตัดขาด

พายุพัดถล่มชัยภูมิ น้ำป่าหลากจากเทือกเขาพังเหย ทะลักท่วมถนน 2 อำเภอถูกตัดขาด ส่วน จ.พังงา ประกาศเขตพื้นที่ภัยพิบัติฉุกเฉินดินสไลด์หมู่บ้านริมคลองถนนใหม่